Tin tức

BẠT PHỦ HÀNG HÓA, BẠT KHỔ LỚN CHUYÊN DÙNG NGOÀI TRỜI

 

 

 

 

 

 Bạt che phủ hàng hóa là một trong những phụ kiện được sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Hầu hết các ngành hàng, lĩnh vực đều sử dụng loại bạt này nhờ tiện dụng và khả năng che chắn tốt. Quy khách đang có nhu cầu sử dụng bạt phủ hàng hóa hãy đến với công ty Phương Toàn để sở hữu những sản phẩm bền đẹp. chúng tôi nhận sản xuất các loại bạt đầy đủ kích thước từ nhỏ đến lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BẠT PHỦ HÀNG HÓA

 

 

 

 

 

- Bạt che hàng hóa là loại bạt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có sự đồng nhất. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu có khả năng chống nắng, mưa nên rất bền bỉ.

- Hiện nay, người ta sử dụng chủ yếu 2 loại bạt để che hàng hóa, gồm: bạt PE và bạt PVC. Hai loại bạt này có khả năng chống nước, che năng tốt, hạn chế được ảnh hưởng của thời tiết đến hàng hóa.

 

 

 

 

 

 - Tùy vào chất liệu sản xuất bạt mà quyết định tới độ bền sản phẩm. Thông thường bạt dày từ 0.35mm trở lên có tráng lớp chống cháy, khả năng chống nước tốt.

- Bạt che hàng hóa có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể mua loại bạt che phù hợp.

 - Thực tế, các đơn vị sản xuất bạt che hàng hóa có sản xuất theo yêu cầu kích thước và kiểu dáng của từng loại hàng hóa. Vì thế, rất thuận tiện cho việc sử dụng cũng như bảo quản.

- Bạt che hàng hóa được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền, có thể sử dụng lại nhiều lần. Vì thế rất tiết kiệm chi phí và tiện dụng.

 

 Ứng dụng của bạt phủ hàng hóa

 

 

 

 

- Bạt che hàng hóa được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành nghề từ xây dựng, vận chuyển đến lều lán, che hàng hóa ngoài trời.

- Nhờ khả năng chống thấm, chống nước tốt bạt che máy móc là giải pháp đảm bảo an toàn cho tất cả vật liệu ngoài trời. Từ các loại vật liệu xây dựng như sắt, thép, xi măng,…. Đến các thùng hàng contener trên biển,….

 - Bên cạnh việc che chắn các loại hàng hóa khỏi tác động của thời tiết, người dùng có thể sử dụng loại bạt này để làm lều lán, phủ trang trại bảo vệ cho vật nuôi.

- Che phủ hàng hóa ở cảng, công trình xây dựng, kho ngoài trời, thùng hàng container…

- Che phủ hàng hóa trong quá trình vận chuyển bằng xe tải, tàu hỏa, thuyền bè…

-  Trường hợp cấp thiết có thể dùng để che nắng mưa dân dụng, ví dụ như phủ trang trại để bảo vệ vật nuôi.

 

 

 

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP BẠT PHỦ HÀNG HÓA, BẠT KHỔ LỚN CHUYÊN DÙNG NGOÀI TRỜI

 

 

 

 

 

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất bạt phủ hàng hóa. Tuy nhiên, chất lượng và giá bán của mỗi đơn vị lại khác nhau. Có những công ty bán bạt mỏng với giá cao mà thời gian sử dụng lại rất ngắn. Vì thế, nếu muốn mua được bạt chất lượng với giá tốt quý khách có thể lựa chọn nhà sản xuất Phương Toàn của chúng tôi.

Tất cả các nguyên liệu của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hàng hóa đạt chuẩn chất lượng. Nhưng tất cả sản phẩm đều có giá thành phải chăng, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng.

 

 

 

 

 

Ngoài ra công ty Phương Toàn còn nhận sản xuất bạt mọi kích thước từ khổ bé đến khổ lớn tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hãy liên hệ công ty Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188.

Chúng tôi luôn tự tin có thể đáp ứng được tất mọi yêu cầu của quý khách hàng dù là khó tính nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo