Tin tức

BẠT PHƠI LÚA BẠT XANH CAM GIÁ RẺ

 

Ngày nay thay vì phơi lúa dưới sàn bê tông sẽ gây nên hiện tượng bụi bẩn cũng như khó khăn trong việc vận chuyển khi trời mưa đột ngột, bà con nông dân đã thay thế bằng phương pháp sử dụng bạt chuyên dụng để phơi lúa đó là bạt xanh cam. Và địa chỉ bán bạt phơi lúa bạt xanh cam giá rẻ phải kể đến đó là công ty Phương Toàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về loại bạt này qua bài viết dưới đây nhé.

 

 

BẠT PHƠI LÚA BẠT XANH CAM LÀ GÌ?

Bạt xanh cam là loại bạt che được làm từ nhựa PE, gồm các lớp cơ bản: ở giữa có lớp lưới nhựa, trên dưới có các lớp nhựa cán mỏng ép trên hai bề mặt để tăng độ liên kết và độ bền của bạt giúp bạt xanh cam có khả năng chống thấm nước tốt.

 

 

ỨNG DỤNG BẠT XANH CAM

Nhờ khả năng chống thấm nước của mình ngoài việc ứng dụng để phơi lúa bạt xanh cam còn được sử dụng cho nhiều  nhiều để làm bạt che công trình, bạt che bụi, bạt che nắng mưa, bạt che hàng hóa… Ngoài các ứng dụng trên bạt xanh cam còn được phổ biến rộng rãi đẻ lót ao hồ, làm hồ nuôi tôm, thủy sản. Và trong các trường hợp che chắn trong thời gian ngắn như làm lều ở tạm, che kho bãi, lều trại

 

 

Bạt xanh cam thường phân loại theo định lượng, bao gồm: 150g, 170g, 200g, 250g… và thường được sản xuất theo bốn khổ bạt: 2m x 50m, 4m x 50m, 6m x 50m, 8m x 50m.

 

 

ƯU ĐIỂM BẠT XANH CAM

Dễ dàng sử dụng để che nắng mưa, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể lắp đặt, sử dụng.

 

 

Chất liệu bạt dày có khả năng che nắng mưa khá tuyệt đối giúp cho nhà cửa vật dụng được che chắn một cách tốt nhất.

 

 

Chất liệu dày nên dù sử dụng trong thời tiết khắc nghiệt vẫn có thể tái sử dụng nhiều lần.

 

Bạt có thể gấp gọn thuận tiện trong việc mang vác, di chuyển.

Bạt xanh cam có thể chịu được lực kéo căng mạnh trong quá trình sử dụng.

 

 

BẠT PHƠI LÚA BẠT XANH CAM GIÁ RẺ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bạt xanh cam, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán bạt chất lượng tốt. Vì vậy, để tìm và mua công cụ tiêu chuẩn này, bạn cần  xem kỹ các địa điểm bán hàng mà bạn định mua hàng cũng như nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Một địa điểm chuyên cung cấp bạt phơi lúa bạt xanh cam giá rẻ đó chính là Công ty Phương Toàn.

 

 

Với phương châm: “Uy tín – Chất lượng”, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới quy trình sản xuất & nâng cao chất lượng sản phẩm để cung cấp tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả cao nhất. Thế mạnh của chúng tôi là có cơ sở sản xuất ổn định, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về bao bì của khách hàng, đảm bảo nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn.

 

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm và công trình thi công của đơn vị Phương Toàn luôn được cam kết chất lượng bằng chế độ bảo hành trong thời gian dài.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn về những thông tin về bạt phơi lúa bạt xanh cam hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline  0909 559 077- 0905 333 188  để được hỗ trợ chi tiết.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo