Tin tức

BẠT MÁI HIÊN ĐÔI ĐỦ KÍCH THƯỚC GIÁ CỰC RẺ

Quý khác hàng đang tìm kiếm một nhà cung cấp, sản xuất và lắp đặt mái hiên đôi tận nơi uy tín với mức chi phí tối ưu? Vậy công ty  Phương Toàn là đơn vị mà quý khách có thể tin tưởng hợp tác. Chúng tôi lắp đặt bạt mái hiên đôi đủ kích thước giá cực rẻ!

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

BẠT MÁI HIÊN ĐÔI LÀ  GÌ ?

Bạt mái hiên đôi hiện nay đang là loại mái được sử dụng phổ biến bởi nhiều lợi ích cũng như tính tiện dụng. Chúng có thể nhanh chóng mở ra để che nắng hay mưa những lúc cần thiết. Hoặc dễ dàng thu vào để làm cho không gian rộng rãi thoải mái khi không cần sử dụng.

Đặc biệt, mái hiên đôi có kích thước che phủ tương đối lớn. Lại dễ dàng di chuyển nên được ưu tiên sử dụng cho nhiều loại không gian cần độ linh hoạt.

Hầu hết sản phẩm chất lượng đều được sản xuất với chất liệu tốt. Đảm bảo độ bền, đẹp cũng như tuổi thọ sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

 

 

PHƯƠNG TOAN: NHA CUNG CẤP BẠT MÁI HIÊN ĐÔI DỦ KÍCH THƯỚC GIÁ CỰC RẺ

Mái hiên đôi thật sự là một sản phẩm rất tiện lợi – đặc biệt là cho các địa điểm lắp đặt đặc thù, như: sân vườn nhà, quán ăn, quán cơm, quán nhậu....

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, nên đã có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ lắp đặt loại mái hiên này. Tuy nhiên, không  phải đâu cũng là nơi ‘‘cho ra lò’’ các loại mái tốt nhất.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, công ty TNHH Phương Toàn là nhà cung cấp bạt mái hiên đôi đủ kích thước giá cực rẻ với chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất, với giá cả phải chăng. Đặc biệt cung cấp thêm dịch vụ khảo sát, lắp đăt nhanh chóng.

Các loại mái hiên đôi từ Phương Toàn có đầy đủ các loại kích thước, mẫu mã. Với thiết kế mang tính hiện đại, mang lại vẻ mỹ quan cho không gian. Phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng.

 

 

LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT MÁI HIÊN ĐÔI GIA RẺ

 

+ Tiết kiệm chi phí: So với lợp tôn hay xây mái bằng, việc sử dụng hệ thống mái hiên đôi di động có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều.

+ Tuổi thọ sử dụng rất dài, độ bền cao. Đặc biệt, không tốn quá nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt thời gian sử dụng.

+ Tiện lợi và dễ dàng sử dụng: Chúng thật sự có tính năng sẽ tiện hơn cái loại mái cố định. Người dùng có thể dễ dàng kéo ra kéo vào tùy nhu cầu sử dụng mà không mất quá nhiều sức. Đặc biệt là có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

+ Thích hợp cho nhiều không gian và nhu cầu dùng: Trên thực tế, loại mái hiên này có diện tích che phủ tương đối rộng. Đặc biệt lại có thể di chuyển linh động. Do đó rất thích hợp để lắp đặt trong không gian gia đình để làm noi vui chơi, nghỉ dưỡng. Hoặc có thể lắp đặt cho quán cơm, quán ăn, quán nhậu…

Nhằm phục vụ cho nhu cầu lắp đặt mái che, mái hiên di động của quý khách hàng. Phương Toàn mang đến giải pháp lắp đặt bạt mái hiên đôi đủ kích thước giá cực rẻ chất lượng nhất. Với nhiều mẫu mã khác nhau, được làm từ những vật liệu cao cấp, cùng khung sườn bằng kim loại tốt như: nhôm, thép… đảm bảo bền đẹp với thời gian sử dụng. Liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn từ nhân viên công ty!

Liên hệ: 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc email:  phuongtoan.vn@gmail.com nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhiệt tình và cụ thể nhất.

 

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo