Tin tức

BẠT CHE MƯA GIÁ RẺ TPHCM

 

Công ty Phương Toàn hiện là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng nguồn hàng bạt che mưa giá rẻ TP HCM. Với cam kết sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, màu sắc, kích thước chuẩn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

 

 

 

CÔNG DỤNG CỦA BẠT CHE MƯA

 

+ Các dòng bạt che mưa có tác dụng ngăn nước mưa xâm nhập, làm ảnh hưởng đến không gian phía dưới. Những dòng bạt này thường xuất hiện ở sân nhà của nhiều hộ gia đình hoặc các trang trại chăn nuôi giá súc, gia cầm.

+ Bạt che mưa cũng được dùng để bảo vệ thiết bị, máy móc, nông sản, hàng hóa,…để ngoài trời.

 

 

 

 

+ Với khả năng chống thấm nước vượt trội, bạt sẽ bảo vệ hàng hóa khỏi sự xâm hại của nước mưa. Do đó, hiện tượng ẩm mốc, mọc mầm, chứa nhiều vi khuẩn, mầm bệnh sẽ được hạn chế hiệu quả.

+ Ngoài tác dụng che mưa, bạt còn có khả năng chống bụi hiệu quả. Vì thế các khoảng không gian, thiết bị, máy móc được bảo vệ sẽ giữ được vẻ sáng mới vượt trội.

+ Bạt che mưa hiện còn có nhiều sản phẩm bạt che mưa loại tốt. Chúng có tác dụng che nắng, tăng tính thẩm mĩ cho không gian bài trí hiệu quả

 

CÁC LOẠI BẠT CHE MƯA GIÁ RẺ TPHCM

 

+ Bạt che mưa nắng PE

 

 

 

 

Loại bạt này được đánh giá cao rất về độ bền do được tráng phủ lớp UP bảo vệ bên ngoài. Thế nên, tuổi thọ sẽ kéo dài hơn dù sử dụng ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào. Không chỉ vậy, bạt che mưa nắng từ chất liệu PE còn không bị gấp nếp, không bị gãy và luôn sáng bóng khi sử dụng. 

+ Bạt che mưa nắng PVC

Bạt che mưa nắng PVC mang đến tuổi thọ cao hơn so với bạt PE. Thông thường, vải bạt PVC thường sẽ có cấu tạo ở giữa là một lớp nhựa bọc lưới. Hiện nay, các loại bạt làm từ chất liệu PVC thường được sản xuất với độ dày từ 4.5 cho đến 6.5mm. 

 

 

 

 

+ Bạt che mưa Tarpaulin

bạt che mưa Tarpaulin thường được ưa chuộng bởi màu sắc và có ứng dụng cao. Bởi vì ngoài công dụng làm vải bạt che mưa nắng, vải bạt tarpaulin còn dùng làm túi xách nhựa, làm ô che mưa nắng. Độ dày của bạt ở mức trung bình nên khi làm bạt che mưa nắng giá thành cũng khá dễ chịu. 

+ Bạt che mưa Myung Sung Korea

Myung Sung Korea là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại vải bạt tráng nhựa và các sản phẩm khác liên quan đến bạt

 

 

 

 

+ Bạt che mưa kẻ sọc

Bạt kẻ sọc là loại bạt có tráng 1 lớp nhựa PE mỏng. Chúng có nhiều màu sắc xen kẽ rất tươi tắn. Loại bạt có độ bền vừa phải, thường được sử dụng 1 lần hoặc che phủ trong thời gian ngắn.

 

 

 

+ Bạt che mưa xanh cam

Bạt xanh cam là loại bạt có một mặt màu xanh và mặt kia là màu cam. Loại bạt này hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng mang lại những lợi ích tuyệt vời.

 

 

 

 

+  Bạt che mưa hoa văn

Đây là loại vải bạt có nhiều màu sắc, họa tiết cùng hoa văn trang trí vô cùng đa dạng. Chúng cũng thường được làm với nhiều chất liệu khác nhau. Ngoài những tác dụng chính là che nắng mưa, chống nóng… thì còn được sử dụng làm trang trí rất hiệu quả.

 

ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP BẠT CHE MƯA GIÁ RẺ TPHCM

 

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp bạt che mưa giá rẻ TPHCM vậy thì công ty Phương Toàn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Là nhà sản xuất lâu năm chúng tôi cam kết:

+ Chuyên sản xuất cung cấp tất cả các loại bạt che mưa ngoài trời.

+ Sản phẩm đa dạng về màu sắc, kích thước, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra.

+ Nhận tư vấn thi công, lắp đặt, hàn bạt khổ lớn theo kích thước yêu cầu, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và theo đúng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

 

 

 

 

+ Giá gốc từ nhà sản xuất nên quý khách không cần bận tâm nhiều về giá.

+  Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường

+ Những sản phẩm của chúng tôi luôn có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn và chất lượng.

+ Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc.

Mọi thông tin đặt hàng tại : hotline: 0909.559.077- 0905 333 188.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo