Tin tức

BÁO GIÁ, THIẾT KẾ, THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ – GIẢM GIÁ ĐẾN 50% DỊP TẾT

Công ty Phương Toàn chuyên tư vấn thiết kế và nhận thi công nhà xưởng tiền chế với chi phí rẻ hấp dẫn. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ tại công ty, chúng tôi cam kết hoàn thiện công trình nhà tiền chế chất lượng, chi phí tiết kiệm và đặc biệt giảm giá đến 50% trong dịp tết.

 

 

 BÁO GIÁ THIẾT THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ - GIẢM ĐẾN 50% DỊP TẾT

Đối với bất kỳ công trình xây dựng nào, điều các nhà đầu tư quan tâm nhất vẫn là tổng chi phí xây dựng hết bao nhiêu? Vì thế nếu bạn đang có dự định xây nhà xưởng tiền chế thì hãy tới đơn vị chuyên nghiệp có tiếng như công ty Phương Toàn- với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thi công nhà tiền chế, chúng tôi tự hào đã mang đến các công trình quy mô nhỏ, lớn cho rất nhiều đối tác đầu tư hoàn thành nhà xưởng – công trình vững chắc, thiết kế đẹp.

*Bảng báo giá xây dựng trọn gói công ty Phương Toàn hiện nay:

+Nhà xưởng tiền chế (khung thép): có giá dao động từ 1,8 triệu đồng /m2- 2,5 triệu đồng/m2.

Thế nhưng bảng giá này sẽ thay đổi bởi còn phụ thuộc vào diện tích  quy mô xây dựng, khung kèo cột, nền nhà xưởng, ngành nghề hoạt động, vật liệu mái che…

Đặc biệt quý khách có nhu cầu xây dựng trong dịp tết thì các khoản chi phí đầu tư công trình xây dựng nhà xưởng tiền chế sẽ giảm đến 50%. Công ty Phương Toàn áp dụng chương trình giảm giá bất ngờ cho các chủ đầu tư, vậy nên bạn hãy lựa chọn chúng tôi ký kết hợp đồng nhận thiết kế, thi công nhà xưởng tiền chế với mức chi phí vô cùng thấp, tiết kiệm khoản chi phí xây dựng công trình rất là lớn mà vẫn đảm bảo nhà xưởng có độ bền, chắc chắn theo thời gian sử dụng.

 

 

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN – ĐỐI TÁC THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TIN CẬY CỦA MỌI KHÁCH HÀNG

 Đến với Phương Toàn quý khách không phải lo lắng về chất lượng công trình xây dựng nhà tiền chế, băn khoăn về giá cả đầu tư công trình sẽ đắt không? bởi chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:

+Tạo mọi điều kiện cho khách hàng có được công trình nhà xưởng tiền chế thi công thiết kế đẹp

+Xây dựng chất lượng, tuổi thọ công trình lâu bền

+Tiết kiệm chi phí đầu tư

+Nhà xưởng xây dựng an toàn, che mưa, che nắng tốt

+Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo hoàn thành công trình đúng thời gian quy định

 Đối với Công ty Phương Toàn khi đã nhận ký kết thi công nhà xưởng tiền chế thì chúng tôi đều đưa ra giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng hoàn thiện công trình với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất và mang lại hiệu quả kinh tế đầu tư cao. Liên hệ sớm Công ty sẽ báo giá cụ thể chi tiết xây dựng công trình nhà xưởng và thực hiện giảm giá đến 50% trong dịp tết.

Công ty Phương Toàn luôn đồng hành cùng khách hàng với mong muốn mang đến công trình nhà xưởng tiền chế: sự bền vững, tính thẩm mỹ và giảm chi phí đầu tư dự án.

 

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo