Tin tức

BẢNG GIÁ THI CÔNG MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẺ NĂM NAY

Giá thi công mái hiên luôn là câu hỏi đầu tiên của mọi khách hàng. Hiện giá mái hiên dao động trong khoảng 300km2  ‑ đến 400k/3 tùy vào chất liệu, thời điểm mà có thể tăng giảm.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

Thi công mái che các loại

 

 

LỢI ÍCH KHÔNG TƯỞNG CỦA MÁI HIÊN DI ĐỘNG

 

- Che mưa che nắng hiệu quả

Mái hiên di động được biết như đến như loại sản phẩm được lắp đặt để che nắng che mưa hữu hiệu, vừa để che chắn cho đồ đạc lại có thể bảo vệ sức khỏe con người. Do đó nó được sử dụng tại nhiều vị trí như: quán cà phê sân vườn, nhà hàng, hội chợ, các địa điểm kinh doanh, bãi giữ xe, hồ bơi…

- Công cụ quảng cáo miễn phí

Không chỉ có tác dụng che mưa nắng, mái hiên di động còn được xem như một loại băng rôn độc đáo để quảng cáo tên tuổi của doanh nghiệp. Bởi khi đặt mua và sản xuất theo ý muốn, khách hàng có thể yêu cầu viết tên và cách liên hệ của doanh nghiệp mình lên mái che. Điều này rất tiện cho nhiều người nhìn thấy và dễ dàng liên hệ, để hợp tác kinh doanh hoặc đặt mua và sử dụng dịch vụ của họ.

- Dễ dàng sử dụng

Mái hiên di động được thiết kế dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng che mưa một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Vào những ngày nắng nóng hay mưa, chỉ cần kéo mái hiên di động ra theo diện tích mong muốn, chúng sẽ giúp che chắn cho đồ đạc và con người. Vào buổi tối hoặc khi không sử dụng, khách hàng chỉ việc cuộn lại hoặc nhấn nút là mái hiên sẽ tự động thu gọn lại trả lại không gian thoáng đãng và rộng rãi như lúc đầu.

- Lắp đặt nhanh chóng

Mái hiên di động được sản xuất bằng các loại vải bạt, nên chúng có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại mái che khác. Do vậy chúng có thể dễ dàng trong việc mang vác, di chuyển và lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Cũng vì vậy mà mái hiên di động rất được yêu thích và thường xuyên được sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau.

- Tăng vẻ đẹp cho không gian lắp đặt

Sử dụng mái hiên di động còn giúp cho khuôn viên ngôi nhà cũng như địa điểm kinh doanh của khách hàng trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn. Góp phần tăng vẻ đẹp tự nhiên cho không gian lắp đặt cũng như tạo sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc mái che và cảnh quan xung quanh. Vì vậy mái che di động đặc biệt được các quán cà phê sân vườn yêu thích.

 

 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA MÁI CHE TẠI PHƯƠNG TOÀN

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp phát triển ngành nghề sản xuất và cung cấp mái hiên di động. Tuy nhiên khách hàng cần chú ý về chất lượng sản phẩm, cũng như địa chỉ cung cấp bảng giá thi công mái hiên di động giá rẻ năm 2019 để tránh “tiền mất tật mang”.

Công ty TNHH Phương Toàn sẽ là cái tên mà khách hàng nên tìm hiểu hiện nay khi có nhu cầu mua các loại mái che. Bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng tốt và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm mua được sản phẩm phù hợp.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo