Tin tức

Bảng Giá Thi Công Lắp Đặt Mái Tôn, Mái Bạt, Mái Vòm Poly Tại Công Ty Phương Toàn

Quý khách hàng nên xem bảng giá thi công lắp đặt mái tôn, mái bạt, mái vòm poly tại công ty Phương Toàn. Để có được những thông tin chi tiết về sản phẩm và chủ động về chi phí khi có nhu cầu mua sản phẩm.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI MÁI CHE HIỆN NAY

 

+ Mái tôn

Mái tôn là tấm lợp được sử dụng cho nhiều công trình nhằm bảo vệ khỏi các tác động của thời tiết bên ngoài. Mái tôn có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau với giá thành khác nhau. Hiện nay trên thị trường có 4 loại mái tôn phổ biến đang xuất hiện đó là: tôn cách nhiệt, tôn giả ngói, tôn lạnh và tôn cán song.

 Tùy vào từng mục đích sử dụng và không gian lắp đặt mà khách hàng có thể chọn mua loại mái tôn phù hợp. Mái tôn có ưu điểm là thời gian sử dụng dài, trọng lượng nhẹ, lắp đặt nhanh và dễ dàng, dễ thoát nước và không bị ngấm nước, mẫu mã và công dụng đa dạng.

 

+ Mái bạt

Là một tấm phủ làm bằng vải bạt để chống mưa nắng có độ cách nhiệt cao. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên có thể lắp đặt dễ dàng ở nhiều vị trí, không chiếm mặt bằng, không làm mất cảnh quan xung quanh... Mái bạt có rất nhiều loại như: mái bạt xếp, mái bạt lượn sóng, mái bạt tay quay, mái bạt di động…

Với nhiều kiểu dáng và kích thước cũng như màu sắc sẽ giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về sản phẩm yêu thích và phù hợp với mục đích sử dụng. Do đó mát bạt thường được sử dụng tại nhiều nơi như: quán cà phê, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng sân vườn, hội chợ, không gian vui chơi ngoài trời…

 

 

+ Mái vòm poly

Được làm từ loại nhựa poly cao cấp có ưu điểm là khả năng lấy và truyền sáng cao. Nhờ đặc tính của nhựa poly có độ trong suốt nên loại mái này vừa có thể che chắn mưa gió đồng thời có thể lấy được ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Ngoài ra mái Poly có thể ngăn cản tác hại của các tia UV do các tấm nhựa PC đều có lớp chống tia UV; khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt, cách âm và chịu được lực tốt.

Nhờ tính dẻo, dễ tạo dáng hay uốn cong và màu sắc đa dạng, nên các mái poly thường có các kiểu dáng độc đáo và màu sắc đa dạng tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian lắp đặt. Do đó mái vòm poly thường được sử dụng làm mái che sân sảnh, hành lang, mái hiên, mái giếng trời, mái nhà, hồ bơi…

 

PHƯƠNG TOÀN – NHÀ CUNG CẤP MÁI CHE HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM

 

Là một trong những nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm mái che cao cấp, Phương Toàn tự hào cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất tại TPHCM. Sản phẩm tại đây còn có giá thành hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách đổi trả linh hoạt.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm thì hãy liên hệ đến cho chúng tôi để xem bảng giá thi công lắp đặt mái tôn, mái bạt, mái vòm poly tại công ty Phương Toàn chi tiết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng mua được những sản phẩm tốt, có sắc màu, mẫu mã và sắc màu phù hợp với không gian cần lắp đặt.

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo