Tin tức

BẢNG GIÁ MÁI CHE MỚI NHẤT NĂM 2019 CỦA PHƯƠNG TOÀN

Để giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian tìm hiểu giá cả, công ty Phương toàn luôn cập nhật bảng báo giá mái che mới nhất năm 2019, Bảng giá mái che được tính dựa vào m2 vải bạt + phụ kiện…

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công lắp đặt mái che tại công trình

 

 

PHƯƠNG TOÀN CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ MÁI CHE MỚI NHẤT HIỆN NAY >> CLICK TẠI ĐÂY

Với nhu cầu sử dụng mái che ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự xuất hiện của các cơ sở kinh doanh mái che cũng tăng lên. Tuy nhiên, mỗi đơn vị lại có một bảng bảng báo giá khác nhau. Nếu không tìm hiểu kỹ, khách hàng rất dễ mua phải sản phẩm mái che với mức giá cao “ngất ngưởng”, mà lại kém chất lượng.

Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, công ty Phương Toàn chuyên cung cấp và thi công loại mái che uy tín, chất lượng sẽ luôn cập nhật bảng báo giá mái che mới nhất năm 2019. Điều này giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm. Mặt khác, có thể so sánh với những cơ sở khác để lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Tất cả sản phẩm mái che của chúng tôi luôn được khách hàng đáng giá cao về chất lượng, mẫu mã. Giá cả cũng chính là ưu điểm giúp chúng tôi luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng và đứng vững trên thị trường cạnh tranh hiện nay.

 

 

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN MÁI CHE CỦA CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN?

 

Việc lắp đặt mái che trong các địa điểm như: quán ăn, nhà hàng, cà phê ngoài chơi hay các khu vui chơi,…là vô cùng quan trọng, do đó việc lựa chọn được những sản phẩm chất lượng là vô vùng cần thiết. Sử dụng mái che của công ty Phương Toàn chúng tôi quý khách sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích:

+ Tất cả sản phẩm mái che được sản xuất trên công nghệ máy móc hiện đại, đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất.

+ Được làm từ những chất liệu cao cấp, mái che của chúng tôi có khả năng chịu nhiệt, không bị bay màu hay sờn rách trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

+ Mẫu mã phong phú, đa dạng, màu sắc bắt mắt, trẻ trung phù hợp với nhiều công trình thi công khác nhau.

+ Toàn bộ sản mái che của của Phương Toàn đều có những chính sách đãi ngộ cực tốt. Đảm bảo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm mái che hoặc tư vấn về dịch vụ cũng như cung cấp bảng báo giá mái che mới nhất năm 2019 , quý khách vui lòng  liên hệ trực tiếp với Phương Toàn qua:

SMS/ Hotline/ zalo: 0909 559 077- 0905 333 188

Email:phuongtoan.vn@gmail.com. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm được những sản phẩm ưng ý nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Quý khách có thể xem bảng giá tại đây, tuy nhiên đây chỉ là bảng giá tham khảo vì giá mái che di động còn tùy thuộc vào diện tích cụ thể, màu sắc, phụ kiệnTham khảo bảng giá tại đây

 

                            

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo