Tin tức

BẢNG GIÁ BÁN LẺ BẠT CHE NẮNG MƯA TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT

Đa phần  khách hàng cần biết bảng giá bán lẻ bạt che nắng mưa tại xưởng sản xuất bao nhiêu để mua không bị hớ giá. Vậy quý khách cần mua bao nhiêu? Mua những loại bạt nào?  vui lòng để lại lời nhắn bên dưới để chúng tôi căn cứ báo giá

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

 

Cung cấp bạt làm mái che - mái xếp
Cung cấp bạt làm mái che - mái xếp

CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Bạt che mưa nắng được làm bằng vải cán sáng polyester một hoặc hai mặt, hoặc cũng có thể được dệt từ sợi thủy tinh tráng nhựa PVC. Do đó nó có độ bền cao, có khả năng chịu được nắng, mưa tốt giúp sử dụng trong thời gian dài mà không cần mua mới. Hiện công ty chúng tôi đang sản xuất và cung cấp các loại bạt che năng mưa:

+ Bạt che nắng mưa tự cuốn ( bạt thả)

Là loại bạt điển hình và phổ biến bởi những ưu điểm và tính năng vô cùng vượt trội mà nó mang lại. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng lắp đặt nên loại bạt này phù hợp với không gian ban công hoặc cửa sổ ở các căn hộ chung cư và hộ gia đình.

Bạt che nắng mưa tự cuốn dễ sử dụng, chỉ cần kéo nhẹ bạt xuống một vị trí nhất định rồi thả tay ra thì chiếc lò xo của bạt sẽ tự hoạt động và bạt được cuốn lên.

 

Mái thả nhà thuốc

 

+ Bạt che nắng mưa tay quay

Bạt che nắng mưa tay quay là loại bạt được sử dụng nhiều nhất hiện nay, quý khách có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại bất cứ nơi đâu. Bạt có trục cuốn được làm từ thép không gỉ hoặc inox, một đầu được gắn với trục cuốn và đầu còn lại gắn vào thanh inox để tạo độ căng kín.

 

Mái xếp di động 

 

+ Bạt che nắng mưa phủ: Dùng nguyên tấm bạt để phủ lên hàng hóa, công trình: 

 

 

Bạt sọc lót công trình

 

May bạt trùm hàng hóa

 

BẠT CHE NẮNG MƯA ĐƯỢC DÙNG Ở ĐÂU?

Với nhiều ưu điểm và những tính năng vượt trội, hiện nay bạt che nắng mưa được sử dụng nhiều. Quý khách có thể gặp loại bạt này trong đời sống hàng ngày tại nhiều địa điểm khác nhau như:

+ Mái hiên và nhà để xe tại các hộ gia đình, chung cư…

 

Mái xếp sân vườn

 

+ Các công trình, dự án xây dựng, các phân xưởng nhà máy sản xuất…

 

Mái che nhà xưởng

 

+ Các cửa hàng ăn, nhà hàng, quán cafe sân vườn, cửa hàng dịch vụ, hồ bơi…

 

Mái che nhà hàng

 

+ Một số khu vực công cộng như: trường học, bệnh viện, khu vui chơi ngoài trời, hội chợ, các địa điểm kinh doanh ngoài trời, các khu chợ trời…

 

 

PHƯƠNG TOÀN CAM KẾT CHẤT LƯỢNG BẠT CHE NẮNG MƯA

Có thể thấy rằng, bạt che nắng mưa đã trở thành một trong những vật dụng vô cùng quan trọng không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Không chỉ bảo vệ sức khỏe con người mà còn bảo vệ đồ dùng tại gia đình, cũng như hàng hóa tại các địa điểm kinh doanh một cách hữu hiệu.

Bạt che nắng mưa được cung cấp tại công ty Phương Toàn luôn đảm bảo chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Bởi sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, dưới bàn tay của những công nhân lành nghề và sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại.

Để được thông báo bảng giá bán lẻ bạt che nắng mưa tại xưởng sản xuất, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và cách sử dụng cũng như cách lắp đặt nhanh chóng. Quý khách hàng hãy liên hệ đến cho chúng tôi qua hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn

Cung cấp bạt sỉ & lẻ

 

May bạt mái xếp

 

Bạt che hồ bơi

 

May bạt mái hiên - mái vòm

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo