Tin tức

BẢNG BÁO GIÁ SỈ LẺ CÁC LOẠI VẢI BẠT LÀM MÁI CHE DI ĐỘNG

Mái che di động được lựa chọn cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau, nếu khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy theo dõi bảng báo giá sỉ lẻ các loại vải bạt làm mái che di động dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

TÌM HIỂU VỀ MÁI CHE DI ĐỘNG

 

Mái che di động là loại sản phẩm được sử dụng để che nắng, che mưa có tính ưu việt, nhiều mẫu mã và hình dáng đa dạng phù hợp cho rất nhiều không gian. Ngoài chống mưa nắng, mà mái che di động còn có tính thẩm mỹ cao đem đến những không gian đẹp mắt nhưng không tốn diện tích.

Bạn có thể dễ dàng thấy được mái che di động tại các nhà ăn, mái hiên nhà hàng, mái hiên nhà ở, sân trường, quán cafe, hội chợ, các khu vực vui chơi ngoài trời, hồ bơi, các bãi biển...

 

CÁC LOẠI VẢI BẠT ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ LÀM MÁI CHE DI ĐỘNG

 

Vải dù: Đây là loại vải được làm từ những chất liệu chống thấm Polyester, tráng nhựa 2 mặt mảnh, có đặc tính là nhẹ dễ thích ứng trên độ cao, có kết cấu gọn nhẹ mà không cầu kỳ và có nhiều màu sắc khác nhau.

Vải bạt: loại chất liệu này được sử dụng nhiều nhất được sản xuất từ những vật liệu chống thấm có 2 mặt tráng mủ và tráng nhựa dày. Chúng nặng hơn so với vải dù nhưng lại có kết cấu vững chắc giúp bạt không xô lệch.

Bạt PVC: chất liệu này có tác dụng chống nước, độ bền cao không bắt lửa trong trường hợp hỏa hoạn bởi khi gặp nhiệt độ cao loại vật liệu PVC này phân hủy ra khí clo để hạn chế lửa lây lan. 

Bạt PE: loại bạt này có đặc điểm là tráng phủ 2 mặt có tác dụng chống tia UV, thấm nước, chống cháy rất phù hợp để làm mái hiên cho nhiều không gian.

Bạt dứa: Là loại bạt mỏng có độ chống nước ít hơn bạt PVC và bạt PE, vì vậy sử dụng để che nắng che mưa và làm lều trại tạm thời cho các hoạt động diễn ra trong thời gian ngắn. 

Giá thành của các các loại vải bạt làm mái che di động tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp, do đó khách hàng cần tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng để đặt mua.

 

 

LIÊN HỆ MUA CÁC LOẠI VẢI BẠT LÀM MÁI CHE DI ĐỘNG TẠI PHƯƠNG TOÀN

Mái che di động sử dụng cơ chế kéo ra thu vào dễ dàng trong giúp sử dụng dễ dàng mở ra khi cần phải che chắn và kéo vào khi không cần thiết. Sự linh hoạt và tính ứng dụng cao của sản phẩm giúp bạt che được sử dụng ngày càng phổ biến.

Vải bạt mái hiên hiện nay rất đa dạng về chủng loại và nhiều màu sắc, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Nắm bắt được điều này, Phương Toàn  luôn cố gắng để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn mua hoặc kinh doanh sản phẩm hãy theo dõi bảng báo giá sỉ lẻ các loại vải bạt làm mái che di động, hoặc liên hệ trực tiếp đến cho chúng tôi qua số điện thoại 0905 333 188 - 0909 559 077 để được hỗ trợ tư vấn.

Nếu muốn được tìm hiểu và mua các loại vải bạt làm mái che di động trực tiếp, quý khách hàng có thể đến tại địa chỉ số 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo