Tin tức

BÁN SỈ & LẺ CÁC LOẠI MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT CHE MƯA

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán sỉ & lẻ các loaị mái bạt xếp, mái bạt che mưa chất lượng giá rẻ. Tuy nhiên, nếu đang còn băn khoăn về giá cả và nơi cung cấp sản phẩm thì quý khách có lựa chọn Phương Toàn để nhận được sản phẩm tối ưu nhất.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công mái che tại công trình

 

 

MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT CHE MƯA LÀ MÁI NHƯ THẾ NÀO?

 

Với thời tiết khắc nghiệt, lúc nắng lúc mưa như hiện nay. Thì giải pháp lắp đặt mái bạt xếp, mái bạt che mưa là rất phù hợp. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mà ta có thể kéo ra hoặc kéo vào mái che.

Chính vì độ tiện dụng này, mà người sử dụng không cần lo lắng về vấn đề bí và không thoải mái không gian như khi xây dựng mái hiên cố định.

Ngoài ra, mái bạt xếp rất sử dụng rất tiện lợi, lại đặc biệt dễ di dời, sửa chữa. Khi bạt sử dụng đã cũ, ta có thể thay thế bạt mới rất dễ dàng.

Lắp đặt mái bạt xếp, mái bạt che mưa không chiếm diện tích. Lại tạo cho không gian thông thoáng mát, lãng mạn.

 

 

LỢI ÍCH CỦA CÁC LOẠI MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT CHE MƯA

 

Chắc chắn, chỉ cần nghe đến tên gọi “bạt mái che” là ta cũng đã biết đến những lợi ích mà nó đem lại. Như đã nói, một chiếc mái bạt xếp sẽ giúp chúng ta tránh được sự khắc nghiệt của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão...

Đồng thời, cũng giúp những đồ vật được để ở ngoài như bàn, ghế hay máy móc không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết.

Ngoài ra, hầu hết các loại bạt che hiện nay đều được thiết kế theo nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Chúng không chỉ thực hiện mỗi chức năng quan trọng là che chắn mưa bão. Hay góp phần bảo vệ đồ đạc, mà nó còn được sử dụng như một đồ vật trang trí. Giúp tăng thêm phần tươi mới, nhiều màu sắc hơn cho không gian lắp đặt.

 

 

 

CÁCH SỬ DỤNG MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT CHE MƯA

 

Việc sử dụng loại mái bạt xếp này cũng rất đơn giản. Không cần lo lắng chung sử dụng rườm rà hay mất công. Quý khách hàng chỉ cần nắm tay kéo bằng dây, sử dụng tay quay để kéo mở bạt, rất tiện lợi.

Ngoài ra, với loại bạt có thiết kế sử dụng hệ thống mô tơ tự động. Chúng có tích hợp thêm remote điều khiển. Ta chỉ cần bấm remote và mọi công đoạn xếp bạt lại gọn gàng hay bung bạt ra đều được tự động thực hiện.

 

 

 

PHƯƠNG TOÀN - BÁN SỈ & LẺ CÁC LOẠI MÁI BẠT XẾP, MÁI BẠT CHE MƯA

 

Nếu quý khách muốn được tư vấn để biết thêm thông tin, cũng như lắp đặt các loại mái bạt xếp chất lượng cao. Quý khách hàng hãy liên hệ đến Công ty Phương Toàn –  một trong những địa điểm uy tín chuyên lắp đặt các loại mái che chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nau..

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán sỉ & lẻ các loại mái bạt kéo, mái bạt che mưa cao cấp, bền đẹp. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã. Dễ dàng cho quý khách có thể chọn lựa được sản phẩm mà mình yêu thích cũng như phù hợp cho không gian sử dụng.

Liên hệ: Hotline/ zalo của chúng tôi: 0909 559 007 – 0905 333 188, email: phuongtoan.vn@gmail.com. Nhân viên tư vấn sẽ tư vấn tận tình về giá cả và dịch vụ giúp quý khách tìm được mẫu mái xếp che mưa, che nắng ưng ý nhất.

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo