Tin tức

Những lưu ý khi lắp đặt mái che cho nhà hàng

Chuyên thi công lắp đặt mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách hàng muốn tự thi công 

Mái che di động hiện nay ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường vì tính năng hữu ích và sự tiện lợi của nó mà dần dần thay thế các loại mái tôn, mái che thường khác. Đặc biệt các nhà hàng kinh doanh ẩm thực, tiệc tùng ngoài việc che nắng, che mưa ra họ cũng mong muốn một loại mái che có thể giúp cho không gian xung quanh thêm phần rộng mở, lấy được khí trời và nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà hàng, giúp việc kinh doanh được thuận lợi hơn và khách hàng cũng được ăn uống, trò chuyện thoải mái hơn. Nên việc lắp đặt mái che di động ngày càng cần thiết. Tuy nhiên để mái che nhà hàng, quán ăn có thể phát huy hết những lợi ích vốn có, thì bạn cần phải biết một số điều cần lưu ý trước khi lắp đặt.

XEM "MÁI CHE NHÀ HÀNG ĐẸP" - CLICK TẠI ĐÂY

Phương Toàn sẽ bật mí cho bạn biết những lưu ý quan trọng nào trước khi lắp đặt mái che cho nhà hàng của mình nhé?

 

Chuyên thi công lắp đặt mái che - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công 

Mái che nhà hàng Bia Đen, 02 Nguyễn Sơn, Q. Tân Phú

Có 3 lưu ý quan trọng sau đây cần phải chú trọng:

  • Chú trọng đến không gian ánh sáng: Khách hàng họ thường nghĩ chỉ cần lắp đặt mái che giúp che nắng, che mưa tạo ra không gian thoáng mát là xong nhưng khi bạn lắp đặt xong rồi thì bạn sẽ cảm thấy không gian nó thường bị tối đi. Đặc biệt khi bạn không chú trọng đến màu sắc của vải bạt, và không chú trọng nhiều đến không gian ánh sáng từ bên ngoài thì khi đó bắt buộc bạn phải tốn thêm nhiều chi phí khi lắp đặt thêm rất nhiều đèn chiếu sáng hoặc phải dỡ ra làm lại. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn kĩ càng những loại màu sắc không quá tối và có kích thước phù hợp, không quá lớn, quá bé hoặc quá cao so với diện tích cửa hàng của mình để giúp mái che có thể vừa che nắng, mưa vừa hấp thụ ánh sáng vừa phải cho không gian nhà hàng
  • Lắp đặt những sản phẩm mái che có chất liệu, kết cấu phù hợp với nhà hàng: Điều này cũng quan trọng không kém khi lắp đặt mái che cho nhà hàng, quán ăn. Bạn nên chọn những loại vải mái che cao cấp khi sờ vào thường có độ mịn và dày khoảng 0,3mm để mái che được sử dụng bền lâu hơn. Vì tính chất nhà hàng, quán ăn thường có diện tích rộng nên cần phải lựa chọn những loại có thể điều khiển từ xa giúp đáp ứng kịp thời các điều kiện thời tiết.
  • Lựa chọn đơn vị thi công, lắp đặt mái che uy tín, chuyên nghiệp: Điều này cực kì quan trọng và cần lưu ý nhiều nhất vì nó quyết định sự tồn tại lâu dài của các công trình mái che di động. Nên chọn những đơn vị thi công có uy tín, thương hiệu trên thị trường, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này điều đó sẽ giúp cho nhà hàng của bạn được lắp đặt nhanh chóng, đỡ tốn các chi phí sửa chữa hay các vấn đề khác xảy ra, không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.
  • Trên đây là những điều mà Phương Toàn lưu ý đến với các bạn đang có ý định lắp đặt mái che di động cho nhà hàng, quán ăn của mình.

  Và lưu ý thêm nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, cần tìm đơn vị thi công mái che nhanh chóng, giá rẻ tại TPHCM thì Phương Toàn là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin và mang lại sự hài lòng nhất.

  Vui lòng liên hệ qua Hotline: 0905 333 188 và Website:https://phuongtoan.vn/ để được tư vấn miễn phí

XEM THÊM >>>

MÁI XẾP DI ĐỘNG NHÀ HÀNG QUÊ VIỆT

LÀM BẠT CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo