Tin tức

XƯỞNG NHẬN SẢN XUẤT CÁC LOẠI DÙ CHE THEO YÊU CẦU

Chúng tôi nhận sản xuất, cung cấp dù che các loại với đầy đủ kích thước, kiểu dáng, màu sắc. Ngoài ra, chúng tôi còn hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu riêng của quý khách hàng. Liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết.

Dù che nắng mưa

 

Cấu tạo của dù che

Dù che là những sản phẩm được thiết kế với 3 phần phần tán – phần thân – và phần đế trong đó thì tán ô dù có thể có hình tròn, hình vuông bát giác hay cũng có thể là hình lục giác. Phần thân được hoàn thiện bằng gỗ hoặc kim loại và đế bằng sắt bê tông hoặc đá mài. Chúng có rất nhiều loại khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là dù che đứng tâm, dù che lệch tâm và dù che dạng treo.

Dù che nắng mưa

Dù che dùng ở đâu là phù hợp?

Đúng với tên gọi của nó, dù che được dùng chủ yếu vào mục đích che nắng, mưa. Cụ thể dùng để che bán hàng ăn uống trang trí, che quán cafe sang trọng, che nắng bãi biển biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang với những hồ bơi ngoài trời , che các chương trình tổ chức sự kiện lớn ngoài trời…. Những chiếc dù che được lắp đặt sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp tinh tế, đơn giản và tăng tính thẩm mỹ cho trong không gian của bạn. 

Dù che nắng mưa

Mua dù che ở đâu uy tín?

Công ty Phương Toàn là một trong những công ty chuyên ngành hàng đầu về sản xuất và phân phối bán sỉ cũng như bán lẻ dù che các loại như: dù che nắng, dù che mưa, dù lệch tâm, dù lệch tâm tròn, dù che sự kiện, dù che trường học… lớn nhất cả nước.

Quá trình làm việc lâu dài, chúng tôi không chỉ làm tốt nhiệm vụ, mà còn luôn có mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Phương Toàn luôn hoạt động với phương  châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên, chúng tôi luôn tự nhắc nhở chú ý khâu bảo hành và hậu mãi chu đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng kịp thời.

Dù che nắng mưa

Sau hơn 05 năm chuyên thi công cơ khí xây dựng đặc biệt với các mảng như mái che di động, mái xếp, nhà vòm, nhà tiền chế…cho đến hiện tại Công ty Phương Toàn chúng tôi nay đã phát triển thêm mảng sản xuất và cung ứng các loại linh kiện dù che mưa nắng ngoài trời, phù kiện các loại dù che.

Chúng tôi với đội ngũ thợ giỏi, chuyên nghiệp và hùng hậu luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn kĩ thuật và sản xuất chuyên nghiệp các loại linh kiện dù che mưa nắng ngoài trời giúp quý khách hàng sở hữu được những sản phẩm ưng ý nhất.

Mọi thông tin, thắc mắc vui lòng nhắn tin qua website: phuongtoan.vn hoặc liên hệ trực tiếp về Hotline: 0905.333.188 - 0909.559.077 để được các chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ, tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật và giá thành nhanh chóng.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo