Tin tức

VẢI BẠT CHE MƯA NẮNG SIÊU BỀN GIÁ RẺ GIAO TOÀN QUỐC

 

Bạt che nắng mưa là sản phẩm đang rất được ưa chuộng. để tìm được loại bạt che nắng mưa tốt và phù hợp với căn nhà của mình thì đầu tiên bạn phải tìm được những loại vải bạt siêu bền và có mẫu mã đẹp. cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều mẫu vải bạt che mưa nắng siêu bền có trên thị trường nhé.

 

 

 

CÔNG DỤNG CỦA VẢI BẠT CHE NẮNG MƯA NẮNG SIÊU BỀN

 

 

 

+ Bạt che nắng mưa đang được sử dụng rất rộng rãi. Sản phẩm này giúp tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ và sử dụng cũng cực kì dễ dàng. 

+ Vải bạt siêu bền che chắn bụi bẩn rất tốt, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

+ Khả năng chống thấm tốt tạo cho không gian nhà ở, cửa hàng luôn luôn thoáng mát.

+ Độ bền cao giúp gia đình bạn có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí.

+ Mẫu mã đẹp, đa dạng khiến các loại vải bạt siêu bền luôn phù hợp với nhà ở, cửa hàng kinh doanh.

 

 

 

 

CÁC LOẠI VẢI BẠT CHE NẮNG MƯA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải bạt. cụ thể:

+ Vải bạt Polyeste

Vải bạt Polyeste là loại vải có khả năng chống nước rất tốt. Chúng dễ dàng gia công hay sơn phủ các màu sắc khác nhau mà không phải lo bị phai màu hay bạc màu theo thời gian.

+ Vải bạt nhựa PVC

 

 

 

 

Vải bạt nhựa PVC là một loại vải đa năng chúng có thể tái chế. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cấu trúc mái che cố định, vĩnh viễn hay tạm thời. Chúng có độ bền rất cao lên tới 20 năm do các cấu trúc kéo căng được sử dụng polyester tráng PVC.

+ Vải bạt PE

 

 

 

PE là một chất hóa học có tên là polyetylen, thường được gọi là nhựa PE. Đặc tính của vật liệu này chính là tính dẻo, lại không có mùi và an toàn với sức khỏe. Nhựa PE cách nhiệt tốt và có thể sử dụng thoải mái trong điều kiện nhiệt độ từ 70 – 100 độ C, loại bạt này có đặc điểm là tráng phủ 2 mặt có tác dụng chống tia UV, thấm nước, chống cháy rất phù hợp để làm mái hiên cho nhiều không gian.

+ Vải bạt dứa

 

 

 

 

Vải bạt dứa là loại bạt được đan sợi dạng dứa, có 2 mặt như nhau. Ở giữa vải bạt có một lớp nilon tráng với mục đích tạo độ dai, bền, chắc chắn và không thấm nước. Vải bạt dứa sử dụng để che nắng che mưa và làm lều trại tạm thời cho các hoạt động diễn ra trong thời gian ngắn. 

+ Vải HDPE

Vải HDPE (High Density Polyethylene) chúng được làm từ nhựa nguyên sinh, cacbon đen có tác dụng chống thấm nước và chống tia UV hiệu quả. Cho nên sử dụng bạt che được làm từ chất liệu HDPE sẽ rất phù hợp.

 

 

+ Vải PVDF

Vải PVDF có nhiều tính năng ưu việt như: Độ bền cao. Khả năng chống nước, chịu nhiệt , chống tia UV cực tốt. Vải bạt PVDF rất phổ biến và được sử dụng nhiều. 

 

ỨNG DỤNG

 

Vải bạt che nắng mưa được ứng dụng trong:

+ Vải bạt che nắng mưa khu vực để xe

+ Vải bạt che nắng mưa sân thượng

+ Vải bạt che nắng mưa sân vườn

+ Vải bạt che nắng mưa ban công

+ Vải bạt che nắng mưa hồ bơi

 

 

 

+ Vải bạt che nắng mưa quán ăn, nhà hàng

+ Vải bạt che nắng mưa mái hiên

 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại vải bạt được sử dụng phổ biến trên thị trường. Nếu quý khách còn băn khoăn vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Và địa chỉ tin cậy nhất dành cho bạn đó là công ty Phương Toàn, chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các loại vải bạt cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,... và luôn cam kết đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Với giá thành hợp lý cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, công ty Phương Toàn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Nhanh tay liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn và lên đơn hàng nhanh nhất.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo