Tin tức

THIẾT KẾ THI CÔNG MÁI CHE SÂN VƯỜN HỢP PHONG THỦY

 

 

Căn nhà không chỉ đơn thuần là chỗ ở, mà còn chứa đựng phong thái, tinh thần của gia chủ. Mỗi một góc nhỏ trong ngôi nhà cần thiết kế hợp phong thủy nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Thiết kế mái che sân vườn không nằm ngoài những tiêu chí trên. Cùng phuongtoan.vn tìm hiểu về thiết kế mái che sân vườn hiện đại, phong thủy tốt.

 

 

 

 

VÌ SAO CẦN CHÚ Ý YẾU TỐ PHONG THỦY KHI THIẾT KẾ THI CÔNG MÁI CHE SÂN VƯỜN

 

 

 

 

Theo quan niệm truyền thống thì ngôi nhà có sân vườn sẽ giúp cân đối âm dương, hút tài vận và mang tới may mắn cho gia chủ. Không những vậy, cây xanh sân vườn còn điều hòa điện, từ trường xung quanh ngôi nhà mang tới cho các thành viên cảm giác dễ chịu, khoan khoái hơn khi sinh sống trong ngôi nhà.

Trong toàn bộ không gian sân vườn, các chi tiết cần được phối hợp và bố trí theo yếu tố âm dương. Các yếu tố phong thủy có thể phát huy hết ý nghĩa chỉ khi sân vườn tạo được địa thế thuận lợi, không khí lưu thông và sinh khí dồi dào. Khi đó gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, gia đạo thuận hòa, công danh sự nghiệp hanh thông.

 

VẬY MÁI CHE SÂN VƯỜN HỢP PHONG THỦY LÀ NHƯ THẾ NÀO?

 

 

 

 

Để đảm bảo yếu tố phong thủy cũng như mang lại vẻ đẹp hài hòa nhất, khi thiết kế mái che sân vườn cần lưu ý:

+ Kích thước mái che phù hợp với tổng thể nhà ở. Không nên làm mái hiên quá dài hoặc quá ngắn so với mặt tiền nhà. Bởi lẽ, nếu thiết kế mái che sân quá dài, sẽ tạo cảm giác ngôi nhà thấp, lụp xụp. Đồng thời, nó gây khuất tầm nhìn, khiến người xem không thấy được hết kiến trúc bên ngoài ngôi nhà của bạn. Ngược lại, nếu mái che quá nhỏ và ngắn, thì không làm tròn công năng của nó với ngôi nhà.

 

 

 

 

+ Tông màu của mái che phù hợp với tường nhà hoặc cửa chính, tạo cảm giác hài hòa. Theo thiết kế hiện đại, màu sáng, đơn giản, tinh tế tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho gia chủ. Các nhà phong thủy cũng khuyên không nên chọn gam màu sẫm, màu dễ phai do ánh nắng mặt trời.

+ Sự cân đối giữa diện tích mái che sân vườn và diện tích ngôi nhà. Mỗi mái che cũng cần có đủ độ thoáng để mang lại ánh sáng cho căn nhà. Mái che cũng đủ độ cao và rộng để đảm bảo công dụng che nắng, mưa cho phần sân trước nhà.

+ Mái che thiết kế tránh những hình dạng cấm kị mang đến điều dữ cho gia chủ như: mái che dốc về một phía, hình tam giác, mái che cao thấp 2 bên…

 

 

javascript:void(0)

 

 

ĐƠN VỊ NHẬN THIẾT KẾ THI CÔNG MÁI CHE SÂN VƯỜN HỢP PHONG THỦY CHI PHÍ GIÁ THẤP

 

 

 

 

 

Để sở hữu một mẫu mái che sân vườn vừa đảm bảo khả năng che chắn tốt, thẩm mỹ vừa hợp với phong thủy ngôi nhà thì việc tìm đến các đơn vị thi công chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, và lắp đặt các loại mái che sân vườn, mái che di động, mái hiên phục vụ công trình nhà ở dân dụng và công trình công nghiệp tại TPHCM và toàn khu vực phía Nam.

Sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại kết hợp đội ngũ nhân lực tay nghề giỏi, Phương Toàn tự tin cam kết mang đến quý khách những công trình chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Chúng tôi đảm bảo quy trình thiết kế thi công được giám sát chặt chẽ, chuyên nghiệp và luôn có phương án để tối ưu chi phí cho chủ đầu tư.

 

 

 

 

Vậy nên nếu quý khách đang băn khoăn về việc thiết kế thi công mái che sân vườn làm sao để đạt chuẩn phong thủy thì có thể liên hệ Công ty Phương Toàn qua hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhé.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo