Tin tức

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ XƯỞNG CƠ KHÍ SIÊU NHANH TẠI TÂY NINH, LONG AN, BÌNH DƯƠNG

 

 

Ngày nay việc làm nhà xưởng cơ khí bằng bê tông cốt thép đã không còn được sử dụng rộng rãi như trước, thay vào đó là nhà tiền chế vì có tính cơ động cao, tính chịu lực tốt, thời gian thi công nhanh. Phương Toàn nhận thi công nhà tiền chế xưởng cơ khí siêu nhanh tại Tây Ninh, Long An, Bình Dương. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

 

 

 

NHÀ TIỀN CHẾ XƯỞNG CƠ KHÍ LÀ GÌ?

 

 

 

 

Nhà tiền chế xưởng cơ khí về bản chất thì đây là công trình nhà xưởng sở hữu khung thép tiền chế với các cấu kiện được sản xuất chính xác tại nhà máy và được lắp dựng trong thời gian rất ngắn. Tương tự nhà máy hay bất cứ công trình thép tiền chế nào khác, nhà tiền chế xưởng cơ khí khung thép bao gồm khung chịu lực chính, hệ tôn lợp, các kết cấu phụ và phụ kiện liên kết. Sau khi hoàn tất lắp dựng, công trình này sẽ được chủ đầu tư sử dụng vào mục đích sản xuất, gia công sữa chữa các sản phẩm cơ khí.

 

VÌ SAO NHÀ TIỀN CHẾ TRỞ NÊN PHỔ BIẾN

 

 

 

Ngày nay nhà tiền chế được ưa chuộng rộng rãi là do có quá nhiều ưu điểm vượt trội so với nhà truyền thống. Sau đây là những lý do lý giải vì sao nhà tiền chế xưởng cơ khí lại trở nên phổ biến:

  • Thời gian thi công nhanh, mức phí bảo dưỡng thấp nên chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ
  • Các chi tiết nhà tiền chế hầu như được làm sẵn ngay tại xưởng, chỉ cần đưa đến công trình và lắp vào là xong nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian
  •  Cấu tạo bằng thép, nhà xưởng bằng khung thép tiền chế có khả năng chống lại các tác động từ môi trường nên có tuổi thọ cao hơn hẳn so với nhà truyền thống

 

 

 

 

  • Có khả năng chống chịu tốt trước thời tiết khắc nghiệt, thiên tai…
  • Có khả năng chống ăn mòn chống cháy. Quá trình vận hành nhà xưởng cơ khí thường tạo ra nhiều chất thải có tính ăn mòn cao và làm công trình nhanh chóng xuống cấp như bụi kim loại, khói hàn, gỉ hàn, cặn dầu nhớt, khí thải độc hại từ các máy móc… Nhà tiền chế với thiết kế siêu bền có tính năng chống ăn mòn chống cháy hoàn toàn có thể tránh được những nguy cơ này.

 

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ XƯỞNG CƠ KHÍ SIÊU NHANH TẠI TÂY NINH, LONG AN, BÌNH DƯƠNG

 

 

 

 

Phương Toàn tự hào là đơn vị thi công nhà tiền chế xưởng cơ khí siêu nhanh tại Tây Ninh, Long An, Bình Dương. Hiện nay có nhiều đơn vị thi công nhà tiền chế xưởng cơ khí nhưng Phương Toàn vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu vì những yếu tố sau đây:

  • Thời gian thi công nhanh. Phương Toàn tự hào có đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều kinh nghiệm, huy động được nguồn nhân công lớn cho mỗi công trình để rút ngắn thời gian thi công ở mức thấp nhất.
  • Quy trình chuyên nghiệp, khoa học gồm các bước: tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, kí hợp đồng, triển khai thi công, bảo hành bảo trì.
  • Chế độ bảo hành chu đáo. Sau khi hoàn thành công trình, chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành cho khách hàng như bảo dưỡng định kì, sữa chữa nhanh chóng khi có khiếu nại hỏng hóc…

Hãy gọi cho Phương Toàn qua hotline 0905 333 188 để được tư vấn cụ thể hơn nữa nhé. Phương Toàn rất hân hạnh nếu được hơp tác cùng quý khách.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo