Tin tức

THI CÔNG MÁI XẾP CHE NHÀ XE, BỂ BƠI, SÂN VƯỜN GIÁ ƯU ĐÃI

 

Không gian nhà xe, bể bơi, sân vườn là nơi luôn chịu ảnh hưởng nắng nóng từ môi trường. Do đó việc sử dụng mái che, bạt che là vô cùng cần thiết, giúp bảo vệ con người dùng khỏi tác hại xấu: tia tử ngoại UV, ô nhiễm môi trường…Hiện Công ty Phương Toàn là nơi chuyên thi công mái xếp che nhà xe, bể bơi, sân vườn giá ưu đãi. Rất hân hạnh nếu được quý khách quan tâm tìm hiểu!

 

 

 

 

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁI XẾP CHE NHÀ XE, BỂ BƠI, SÂN VƯỜN

 

 

 

 

Mái xếp (mái bạt xếp di động) ngày càng thu hút người dùng bởi nhiều ưu lợi ích quan trọng như:

+ Che nắng, che mưa hiệu quả

Mái bạt xếp có khả năng che nắng mưa hiệu quả. Những địa điểm như nhà xe, bể bơi, sân vườn, quán cafe, nhà hàng ăn uống ngoài trời,... thì việc lắp đặt mái xếp là vô cùng hợp lý, cho dù có sự thay đổi của thời tiết như thế nào thì mọi hoạt động vui chơi giải trí, buôn bán vẫn được diễn ra bình thường.

 

 

 

 

+ Chống nóng hiệu quả

Ngoài che nắng, che mưa hiệu quả thì mái bạt xếp còn có tác dụng cản bớt nhiệt độ của ánh sáng mặt trời. Bạt mái xếp được sản xuất từ vải PVC, PE có khả năng chống tia UV và các tác nhân gây hại từ thời tiết mang lại sự thoải mái dễ chịu nhất cho người dùng

+ Tạo mỹ quan cho không gian sử dụng

Ngoài việc che nắng, che mưa, chắn bụi, cản nhiệt bớt thì mái bạt xếp còn được dùng để trang trí, tạo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng bằng việc lựa chọn gam màu, họa tiết của phần bạt.  Nếu bạn khéo léo trong việc chọn màu thì bạt mái xếp sẽ trở thành điểm nhấn cho tổng thể không gian.

 

 

 

CÁC ỨNG DỤNG CỦA MÁI XẾP

 

 

 

 

Mái xếp được ứng dụng phổ biến tại các quán tạp hóa, quán cafe, quán ăn, nhà xe, bể bơi, sân vườn bể bơi, mái hiên gia đình, trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe, biệt thự, sân thượng…

CẤU TẠO CỦA BẠT XẾP CHE NẮNG MƯA

 

 

 

 

Cấu tạo chung của mái bạt xếp gồm 3 phần chính là: Phần khung chịu lực, phần mái bạt và hệ thống thu kéo.

+ Phần khung chịu được làm từ sắt hộp mạ kẽm, thép hình hoặc inox

+ Phần mái bạt: được thiết kế dạng sóng, có loại sóng to và sóng nhỏ. Sóng nhỏ thì khoảng cách tiêu chuẩn sẽ là 30cm, sóng to thì khoảng cách tiêu chuẩn sẽ là 50cm được gia công theo yêu cầu.

Chất liệu vải bạt xếp có thể là: bạt Hàn Quốc, bạt Việt Nam, bạt Nhật Bản, bạt Đài Loan, bạt Thái Lan, bạt pe, bạt pvc…đảm bảo khả năng che mưa nắng hiệu quả, độ bền cao theo chống chịu thời tiết tốt.

 

 

 

 

+ Hệ thống thu kéo mái bạt

Đối với bạt xếp kéo tay sẽ gồm: dây dù kéo bọc lụa loại 8-10mm; puly hoạt động như một ròng rọc con.

Đối với bạt xếp tự động sẽ gồm: 1 motor cuốn có công suất tuỳ từng diện tích; 1 lô cuốn dây cáp; cáp inox 304; puly như trên.

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁI XẾP

 

 

 

 

Mái xếp hoạt động dựa trên hệ thống bi treo chạy trên đường ray. Phần con lăn nằm trên thanh ray còn phần tai của bi treo sẽ gắn trực tiếp vào thanh xỏ bạt.

Tiếp đến là thanh xỏ ngoài cùng phía đầu thu vào, kéo ra sẽ được gắn với dây kéo, dây cáp để giúp mái có thể kéo ra, thu vào theo ý muốn. Còn đối với motor thì sẽ lắp đặt lô cuốn thay vì kéo và có thể điều khiển bằng nút bấm từ.

 

NƠI CHUYÊN THI CÔNG MÁI XẾP CHE NHÀ XE, BỂ BƠI, SÂN VƯỜN GIÁ ƯU ĐÃI

 

 

 

 

Để sở hữu ngay cho mình mẫu mái xếp đẹp, hiện đại, sử dụng thuận tiện mà giá cả hợp túi tiền nhất thì mời quý khách liên hệ đến Công ty Phương Toàn để được tư vấn. Là đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế thi công mái hiên, mái che mưa nắng các loại, Phương Toàn đã hoàn thành hàng trăm dự án mái hiên mái che từ lớn đến nhỏ, phục vụ nhiều công trình mái che từ nhà ở đến nhà hàng, quán café, quán nhậu, bể bơi, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, trường học, bệnh viện, khu chung cư…Có thể nói Phương Toàn là đơn vị thi công mái che uy tín chuyên nghiệp hàng đầu thị trường miền Nam.

Bên cạnh chất uy tín, sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp do Phương Toàn cung cấp còn được đánh giá cao bởi giá thành luôn cạnh tranh với thị trường, giá luôn rẻ, diện tích lắp đặt càng lớn chiết khấu càng cao. Liên Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo