Tin tức

THI CÔNG MÁI CHE SÂN VƯỜN ĐẸP, PHỤ KIỆN XỊN

 

 

Mái che ngày nay không chỉ giúp che mưa, tránh nắng mà còn có tác dụng tạo điểm nhấn độc đáo, làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Sẽ là thiếu sót nếu như khu sân vườn của gia đình bạn thiếu đi hình bóng của những chiếc mái che hiện đại Phương Toàn nơi thi công mái che sân vườn đẹp, phụ kiện xịn sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loại mái che qua bài viết dưới đây

 

 

 

MÁI CHE SÂN VƯỜN LÀ GÌ?

 

 

 

 

Là một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mỗi sản phẩm mái che sân vườn không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời. Thông thường một mái che có cấu tạo là khung đỡ, mái che hoặc dụng cụ điều khiển bằng tay, tự động.

 

CÁC LOẠI MÁI CHE SÂN VƯỜN PHỔ BIẾN

 

 

 

Mái che di động có tay quay

Đây là dòng mái che di động khá được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi nó có hệ thống tay nắm quay màn vải bạt che có thể căn ra hay thu vào nhanh chóng vào tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, thích hợp với cả những đối tượng sử dụng như người cao tuổi & trẻ em. Hiện nay, sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc bắt mắt. Cấu tạo của mái che di động khá đơn giản, có độ bền cao, thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau trong nhà của bạn như trước sân nhà, trong gia viên, nơi để xe…

Mái che sân vườn polycarbonate

 

 

 

 

Ưu điểm lớn nhất từ chất liệu này là khả năng lấy sáng tốt, có thể lấy sáng lên đến 89%. Nhờ trọng lượng nhẹ nên mái che poly rất thuận tiện cho quy trình xây dựng, bảo dưỡng. Đặc biệt, trên mỗi tấm nhựa poly có bao phủ một lớp sơn hạn chế được tia UV . Thêm vào đó, tấm poly được xem làm cao về độ bền, có thể chịu đựng được những tác động lớn do thời tiết gây ra và giá trị thẩm mỹ của nó mang lại cũng rất cao.

 

Mái che sân vườn bằng tôn

 

 

 

 

Loại chất liệu này được đánh giá cao về độ bền, có khả năng chống chịu được những tác động mạnh từ môi trường, thời tiết. Giá thành của tôn khá rẻ, được bán với đa dạng kiểu dáng và nhiều sắc màu phổ bắt mắt.

Mái che sân vườn bằng vải bạt

 

 

 

Vật liệu này đặc biệt phù hợp với những công trình ngắn ngày, vì chúng cần phải được bảo dưỡng liên tục thì mới bảo đảm tốt khả năng che chắn tốt. Vải bạt có trọng lượng nhẹ, nên dễ dàng vận, quy trình thiết kế lắp đặt cũng không tốn quá nhiều thời gian, mức giá của nguyên liệu này khá thấp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư nên được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn

Mái che sân vườn bằng kính cường lực

 

 

 

 

Ngày nay, việc thiết kế mái che sân vườn sử dụng từ kính cường lực cũng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi loại vật liệu này có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp cho công trình và sân vườn của gia chủ. Đặc điểm nhấn nhất của kính là khả năng thắp sáng tốt, nó có thể lấy ánh sáng lên đến 98%.

Mái che sân vườn bằng gỗ

 

 

 

 

Gỗ cũng là một nguyên liệu khá quen thuộc và được dùng nhiều trong các lĩnh vực thiết kế mái che sân vườn. Sử dụng gỗ giúp công trình, sân vườn nhà của bạn trở nên đẹp hơn, vì nó mang lại giá trị thẩm mỹ độ bền cao.

 

 TẦM QUAN TRỌNG CỦA MÁI CHE

 

 

 

 

Ngày nay, cùng với việc thiết kế giàn hoa trước nhà thì mái che sân vườn cũng đang nhận được không ít sự chăm lo. mái che sân vườn ko chỉ mang công dụng che mưa che nắng đơn thuần nữa mà nó còn tạo được điểm nổi bật, tạo vẻ đẹp cho căn nhà. Không những thế, việc lắp đặt mái che sân vườn sẽ tạ được không gian lý tưởng để gia đình nghỉ ngơi, giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Biến khu vườn thành địa điểm lý tưởng để quây quần, tụ tập gia đình,  mái che sân vườn còn có tác dụng bảo vệ cây cảnh & đồ dùng trong khuân viên khỏi những tác động của nắng mưa.

 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN VƯỜN ĐẸP, PHỤ KIỆN XỊN

 

 

 

 

PHƯƠNG TOÀN là địa chỉ uy tín, nơi nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt các loại mái hiên, mái bạt căng đẹp, tốt nhất và giá cả ưu đãi nhất hiện nay. Mọi giải đáp thắc mắt về quy trình lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống mái che sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hổ trợ tận tình. Hãy để chúng tôi mang đến dịch vụ tốt nhất cho mái che của gia đình bạn.

Liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo