Tin tức

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XE TRƯỜNG HỌC, BỆNH VIỆN, TRẠM XÁ UY TÍN GIÁ TỐT

 

Việc lắp đặt mái che nhà xe tại các địa điểm như  trường học, bệnh viện, trạm xá … đang ngày càng phổ biến. Chính vì vậy việc lựa chọn được mẫu mái che nhà xe có khả năng che chắn tốt, mang tính thẩm mỹ cao và có giá thành phải chăng luôn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vì vậy, thông qua bài viết này, Phương Toàn nơi thi công  mái che nhà xe trường học, bệnh viện, trạm xá uy tin giá tốt xin gửi đến bạn đọc một số mẫu mái che nhà xe đẹp, được ưu chuộng nhất  hiện nay để giúp bạn có thể lựa chọn.

 

 

 

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG MÁI CHE NHÀ XE?

 

 

 

 

Mái che nhà xe là sản phẩm rất cần thiết trong đời sống của chúng ta, sản phẩm này giúp tạo nên khoảng không gian thoáng mát, che nắng, che mưa tại các địa điểm như sân nhà, trường học, công ty, trạm xá,trung tâm thương mại,…

Một số lợi ích của việc dùng mái che nhà xe:

 

 

 

 

– Giúp bảo vệ các phương tiện đi lại: Là giải pháp che nắng mưa giúp bảo vệ các phương tiện đi lại tránh khỏi các tác động trực tiếp của thời tiết như nắng gắt, mưa to.

– Giảm tình trạng bụi bẩn bám trên xe ô tô, xe máy.

– Dễ dàng thi công, lắp đặt, không cần phải xin giấy phép xây dựng.

– Mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao.

– Chi phí thi công thấp.

 

MỘT SỐ MẪU MÁI CHE NHÀ XE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

 

+ Bạt mái xếp lượn sóng

Bạt mái xếp lượn sóng có cấu tạo khá khác biệt so với các loại mái che thông thường, Bạt được tạo nên bởi những nếp gấp bạt, giúp hạn chế được tình trạng ứ đọng nước khi trời đổ mưa. Loại mái che nhà xe này có phần dây kéo được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa ròng rọc và dây dù khiến cho việc kéo ra và đóng bạt diễn ra vô cùng dễ dàng.

Mái xếp lượn sóng là dòng sản phẩm đáp ứng được hai yêu cầu lớn nhất của một mái che nhà xe đó là đáp ứng được tính thẩm mỹ cao và khả năng che chắn tốt.

 

 

 

+ Mái che chữ A

Mái che chữ A loại mái che bao gồm hai phần: phần thanh trụ ở giữa và phần mái dang rộng ra hai bên, có hình dáng giống hệt chữ A. Ưu điểm của loại mái che này là tính lưu động cao, tuy nhiên diện tích của bạt mái che chữ A tương đối hạn chế nên loại bạt này thường được dùng làm mái che nhà xe đối với những nới có không gian không quá lớn.

 

 

 

+ Mái che nhà xe làm bằng tôn

 

 

 

 

Mái che làm bằng tôn sở hữu những ưu điểm nổi bật như: thời dài sử dụng lâu, độ bền cao, có khả năng chống cháy, khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt là loại mái bạt này có chi phí lắp đặt, thi công không quá cao, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

+Mái che nhà xe làm bằng nhựa Poly

 

 

 

 

Nhựa Polycarbonate được ứng dụng trong khá nhiều lĩnh vực, đặc biệt là làm mái che nhà xe bởi loại nhựa này có những ưu điểm vượt trội như: Có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, có thể chống chịu tốt trước những tác động, va đập từ bên ngoài khả năng chống bám bụi tốt, khả năng cách nhiệt tốt, chống nắng hiệu quả

 

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XE TRƯỜNG HỌC, BỆNH VIỆN, TRẠM XÁ UY TÍN GIÁ TỐT

 

 

 

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua mái che nhà xe trường học, bệnh viện, trạm xá bạn có thể tham khảo các sản phẩm của công ty PHƯƠNG TOÀN Chúng tôi tự tin là đơn vị trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bạt nhựa, mái che nắng mưa uy tín giá tốt bởi vì chúng tôi có:

– Đội ngũ nhân viên lành nghê, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bạt nhựa, mái che nói chung và mái che nhà xe nói riêng.

– Công nghệ, máy móc hiện đại, cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu.

– Tư vấn, báo giá rõ ràng.

– Có chế độ bảo hành cụ thể đối với từng loại sản phẩm.

Liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.  

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo