Tin tức

TẤM LỢP NHỰA LẤY SÁNG POLY CAO CẤP ĐỦ MÀU TRONG SUỐT, XANH BIỂN, XANH LÁ

 

 

 

Tấm lợp lấy sáng poly đang được ứng dụng cho rất nhiều công trình xây dựng trong thời gian gần đây để cung cấp ánh sáng tự nhiên cho các không gian trong nhà hoặc công trình. Công ty Phương Toàn là nơi chuyên cung cấp tấm lợp nhựa lấy sáng poly cao cấp đủ màu trong suốt, xanh biển, xanh lá đảm bảo chất lượng tin cậy, giá thành phải chăng cùng dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp.

 

TẤM LỢP NHỰA LẤY SÁNG POLY LÀ GÌ?

 

 

 

 

Tấm nhựa lấy sáng poly là một loại vật liệu nhựa đặc biệt được sử dụng phổ biến trong nhiều ứng dụng khác nhau. Được sản xuất từ nhựa poly, một loại polymer có tính chất vượt trội, Tấm nhựa lấy sáng poly có đặc điểm chịu được sự va đập mạnh và khả năng chịu nhiệt cao.

Tấm nhựa lấy sáng poly thường có hình dạng tấm vuông hoặc tấm cuộn, và có độ bền cao so với các vật liệu nhựa khác. Với khả năng chống va đập tốt, Tấm nhựa lấy sáng poly thường được sử dụng để thay thế kính trong các ứng dụng nơi cần sự an toàn cao, như các công trình xây dựng, nhà kính, mái hiên, vách ngăn…

Một trong những đặc tính quan trọng của Tấm nhựa lấy sáng poly là khả năng truyền ánh sáng cao. Vật liệu này cho phép ánh sáng đi qua một cách hiệu quả, giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên trong các ứng dụng chiếu sáng hoặc trồng cây trong nhà kính. Đồng thời, Tấm nhựa lấy sáng poly cũng có khả năng chống tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, giúp bảo vệ da và sự phai màu của các vật phẩm bên dưới.

 

 

 

Tấm nhựa lấy sáng poly còn có các tên gọi khác như tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng poly, tấm lợp xuyên sáng poly, giả lợp sáng poly và tấm lợp nhựa poly…. Tuy có nhiêu tên gọi khác nhau nhưng hiện nay mới chỉ có 3 loại đó là đặc ruột, rỗng ruột và dạng sóng.

+Tấm nhựa lấy sáng poly đặc ruột

 

 

 

 

Đây là sản phẩm được làm hoàn toàn từ hạt nhựa poly nguyên sinh, trải qua quá trình đùn ép công nghệ cao có mặt cắt ngang đồng đều với chiều dài không giới hạn.

Hiện nay, tấm nhựa lấy sáng poly đặc ruột được sử dụng rộng rãi nhờ mức giá thành ổn định, chất lượng tốt và đặc biệt là đa dạng màu sắc. Nhìn bề ngoài, tấm pc đặc trông khá giống kính nhưng vật liệu này lại có khả năng chịu lực và lấy sáng tốt hơn hẳn.

+Tấm nhựa lấy sáng rỗng ruột

 

 

 

 

Tấm nhựa lấy sáng poly rỗng ruột hay còn được biết tới là tấm lợp thông minh tuy có thành phần hạt nhựa giống với các tấm lợp pc đặc ruột nhưng chúng lại có sự khác biệt về cấu tạo với mục đích tiết kiệm nguồn nguyên liệu trong quá trình sản xuất. Loại vật liệu nhựa lấy sáng này có ưu điểm là nhẹ, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Chúng được ứng dụng nhiều để lợp mái tại các công trình với chi phí xây dựng thấp.

+Tấm nhựa lấy sáng poly dạng sóng

 

 

 

Tấm nhựa lấy sáng poly lấy sáng dạng sóng có kiểu dáng tương tự như các loại mái tôn bằng kim loại thông thường. Vật liệu này được thiết kế như tấm tôn dạng sóng với mục đích kết hợp xây dựng với mái tôn, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

 

TẤM LỢP NHỰA LẤY SÁNG POLY CAO CẤP ĐỦ MÀU TRONG SUỐT, XANH BIỂN, XANH LÁ

 

 

 

 

Với công nghệ sản xuất hiện đại, các tấm nhựa lấy sáng poly hiện nay có nhiều màu sắc khác nhau như trong suốt, xanh biển, xanh lá, xanh ngọc mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, phù hợp với nhiều công trình xây dựng. Đặc biệt khách hàng cũng có thể đặt sản xuất riêng màu sắc của Tấm nhựa lấy sáng poly theo nhu cầu sử dụng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua tấm lợp nhựa lấy sáng poly thì công ty Phương Toàn chính là điểm đến vô cùng lý tưởng.  Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp vật liệu mái che mái hiên trong đó tấm lợp nhựa lấy sáng poly là một trong những vật liệu bán chạy nhất hiện nay. Tấm lợp nhựa lấy sáng poly do Phương Toàn cung cấp cam kết hàng chính hãng chất lượng cao, đảm bảo độ bền, độ chịu lực, khả năng truyền ánh sáng tốt, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

 

 

 

Đặc biệt mua tấm lợp nhựa lấy sáng poly  tại Phương Toàn quý khách sẽ nhận được mức giá cực kỳ ưu đãi, có chiết khấu cho đơn sỉ, mua càng nhiều giá sẽ càng giảm, dịch vụ tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng.

Liên hệ tư vấn đặt hàng tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Phương Toàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo