Tin tức

TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE GIÁ TỐT LOẠI PHẲNG, LOẠI LƯỢN SÓNG

 

 

 

 

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là giải pháp hàng đầu cho công trình mái lợp lấy ánh sáng thông minh công nghệ mới. Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên cung cấp tấm lợp lấy sáng polycarbonate giá tốt loại phẳng, loại lượn sóng cho các công trình, nhà thầu, đại lý, cửa hàng vật liệu xây dựng tại TPHCM và trên toàn quốc.

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE

 

 

 

 

 

–Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là loại vật liệu phổ biến sử dụng thay thế kính cường lực trong hầu hết các công trình lấy sáng như: mái hiên, hồ bơi, giếng trời,... Bởi các tính chất ưu việt của nó như:

–Độ bền cao, chịu lực tốt: tấm lợp lấy sáng polycarbonate được làm từ loại nhựa tổng hợp có khả năng chống chịu lực vô cùng tốt và thường được ứng dụng trong các công trình chống đạn hiện nay.

–Chống tia cực tím: để bảo vệ tấm lợp cũng như sức khỏe của người dùng thì nhà sản xuất đã phủ lên trên bề mặt của tấm lợp polycarbonate một lớp chống tia cực tím (tia uv). Khi tia cực tím chiếu xuống nó sẽ bị phản lại.

 

 

 

 

–Khó bị ăn mòn bởi thời tiết: nhờ có lớp phủ chống tia cực tim nó không những bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn bảo vệ màu sắc cho tấm lợp khá tốt.

–Chịu nhiệt tốt: đây cũng chính là đặc tính khiến cho tấm lợp lấy sáng polycarbonate tấm lợp thông minh được người tiêu dùng ưu chuộng hơn sử dụng tấm tôn hay kính bởi tính chịu nhiệt và các nhiệt vô cùng tốt. Vì vậy sử dụng tấm lợp thông minh polycarbonate sẽ mát hơn hẳn những loại vật liệu khác.

–Khả năng cách điện, cách âm tốt: tấm lợp lấy sáng polycarbonate cũng có khả năng cách âm tốt. Thích hợp sử dụng cho nhiều công trình đặc biệt là những khu vực cần hạn chế, giảm thiểu ảnh hưởng tiếng ồn của môi trường bên ngoài đến mức tối đa. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng cách điện, đảm bảo an toàn cho không gian khi trời giông sét và vô cùng phù hợp với môi trường công nghiệp.

 

 

 

 

–Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, không lo bị đổ vỡ, méo, móp như những vật liệu khác. Và trong quá trình lắp đặt cũng khá dễ dàng.

–Tấm lợp lấy sáng polycarbonate có khả năng truyền ánh sáng lên tới 90% đối với loại tấm lợp thông minh trong suốt còn đối với tấm lợp polycarbonate nó sẽ cho ánh sáng khoảng 70% do nó là loại tấm lợp màu sắc và cho ánh sáng dịu nhẹ phù hợp làm những công trình công cộng, giếng trời, nhà kính,...

–Dễ dàng vệ sinh: bề mặt khá trơn tru và khó bám bẩn nên rất dễ có thể lau chùi. Hầu như chỉ sau một trận mưa là tấm lợp đã sáng bóng.

 

 

 

 

TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE CÓ MẤY LOẠI?

 

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate phổ biến hiện nay bao gồm:

+Tấm lợp lấy sáng polycarbonate dạng đặc

 

 

+Tấm lợp lấy sáng polycarbonate dạng rỗng

 

 

 

+Tấm lợp lấy sáng polycarbonate dạng sóng

 

 

 

 

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate có sẵn nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh lá, xanh dương, nâu giúp quý khách dễ dàng trong việc lựa chọn, phù hợp với mọi yêu cầu của công trình.

NƠI CUNG CẤP TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE GIÁ TỐT LOẠI PHẲNG, LOẠI LƯỢN SÓNG GIÁ TỐT

 

 

 

 

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate hiện được phân phối số lượng lớn tại công ty Phương Toàn với nhiều chủng loại mẫu mã trong đó tấm lợp lấy sáng polycarbonate giá tốt loại phẳng, loại lượn sóng được nhiều người ưa chuộng. Tấm lợp lấy sáng polycarbonate ứng dụng trong làm mái che sân thượng, mái che sân vườn, mái hiên, làm nhà kính trồng rau, mái che sân… Sản phẩm cam kết chất lượng cao cấp, đảm bảo độ bền, chịu lực, chịu mưa nắng tốt, chế độ bảo hành đầy đủ.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sỉ mua lẻ tấm lợp lấy sáng polycarbonate, hãy nhanh chóng liên hệ công ty Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để mua hàng giá tốt nhất.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo