Tin tức

SÂN VƯỜN ĐẸP, THOÁNG MÁT VỚI MÁI XẾP LƯỢN SÓNG NHIỀU MÀU

 

 

Sẽ thật thiếu sót nếu khuôn viên sân vườn thiếu đi những chiếc mái che xinh xắn, đẹp mắt. Không chỉ tạo điểm nhấn, tăng thêm tính thẩm mỹ, những chiếc mái che sân vườn còn tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách mẫu sân vườn đẹp, thoáng mát với mái xếp lượn sóng nhiều màu được thiết kế và thi công bởi Công ty Phương Toàn.

 

 

 

 

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN MÁI XẾP LƯỢN SÓNG NHIỀU MÀU CHE SÂN VƯỜN

 

 

 

 

Trong những thiết kế làm mái che sân vườn thì mái xếp lượn sóng nhiều màu là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất bởi nó mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Mái xếp lượn sóng nhiều màu dễ dàng điều khiển kéo ra hay thu lại theo nhu cầu của người sử dụng.

+ Sản phẩm có khả năng che nắng, mưa rất hiệu quả, độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt

+ Mái xếp lượn sóng bằng vải bạt cao cấp sẽ không hấp thu nhiệt, nên đem lại sự mát mẻ cho không gian vào mùa hè và luôn ấm áp vào mùa đông.

 

 

 

 

+ Có thể lắp đặt trong nhiều không gian, địa điểm khác nhau.

+ Giá thành sản phẩm khá rẻ, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng.

+ Đặc biệt, mái xếp lượn sóng còn có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Nó phù hợp với mọi thiết kế của căn nhà, từ những căn nhà theo phong cách cổ điển, sang trọng đến những căn nhà theo lối hiện đại.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MÁI XẾP LƯỢN SÓNG NHIỀU MÀU CHE SÂN VƯỜN

 

 

 

 

Để có thể thi công mái xếp lượn sóng nhiều màu che sân vườn đáp ứng được những yêu cầu của người sử dụng thì khi lựa chọn mái xếp lượn sóng chúng ta cần lưu ý những điều sau:

+ Chọn những đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng tốt đã được nhiều người sử dụng.

+ Không nên lắp đặt mái xếp quá cao hoặc quá thấp điều này có thể khiến hiệu quả sử dụng không được cao đồng thời có thể gây hư hại cho mái xếp.

+ Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà của mình cũng như hạn chế sử dụng những màu sắc hấp thụ nhiệt cao gây hư hại cho bạt.

+ Lựa chọn một đơn vị thi công dày dặn kinh nghiệm cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượng mái xếp.

 

ĐƠN VỊ NÀO NHẬN THIẾT KẾ THI CÔNG MÁI XẾP LƯỢN SÓNG NHIỀU MÀU CHE SÂN VƯỜN UY TÍN?

 

 

 

 

Hiện nay, Công ty Phương Toàn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và thi công mái xếp lượn sóng và các loại mái xếp khác theo yêu cầu của quý khách hàng. Phương Toàn đã và đang cung cấp, thi công các loại mái xếp lượn sóng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng cho hàng nghìn công trình khác nhau từ nhà ở đến công trình dân dụng, công trình công nghiệp. Sản phẩm của Phương Toàn được đánh giá cao bởi sự uy tín từ phần vải bạt đến phần khung cùng các phụ tùng linh kiện đều đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, đến với Phương Toàn quý khách sẽ nhận được mức giá siêu ưu đãi. Dịch vụ tư vấn tận tâm chuyên nghiệp và chúng tôi luôn có những phương án tối ưu nhất cho khách hàng. Vậy nên để sở hữu cho mình kiểu mái xếp che sân vườn đẹp ưng ý nhất thì đừng chần chừ hãy liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn ngay nhé.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo