Tin tức

NƠI THI CÔNG LẮP DỰNG NHÀ KHO, NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

 

 

Thi công nhà kho, nhà xưởng, nhà máy là một trong những hạng mục đang được quan tâm nhất hiện nay. Do kinh tế ngày càng phát triển, nhiều khu công nghiệp được xây dựng nên việc thi công xây dựng nhà xưởng càng cần thiết. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách công ty Phương Toàn nơi thi công lắp dựng nhà kho, nhà xưởng, nhà máy uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay.

 

 

 

 

QUY TRÌNH THI CÔNG LẮP DỰNG NHÀ KHO, NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY CÔNG NGHIỆP

 

 

 

 

Sự phát triển và mở rộng sản xuất của doanh nghiệp, đòi hỏi các chủ đầu tư cần có kế hoạch xây dựng nhà kho, nhà xưởng nhà máy một cách chi tiết và đúng tiêu chuẩn quy định.

Thông thường, các công trình nhà kho, nhà xưởng, nhà máy hiện đại hiện nay được thi công công xây dựng với vật liệu thép tiền chế. Quy trình thi công lắp dựng nhà kho, nhà xưởng, nhà máy công nghiệp sẽ được thực hiện chuẩn xác qua các công đoạn sau:

+ Lên ý tưởng và đề xuất phương án: Trước tiên, chúng tôi sẽ dựa vào những thông tin về diện tích, nhu cầu và công năng sử dụng… mà khách hàng đưa ra nhằm lên ý tưởng và có các phương án khác nhau về thiết kế thi công nhà kho. Qua đó, công ty chúng tôi cũng đánh giá và tư vấn cho khách hàng sự lụa chọn tốt nhất.

 

 

 

 

+ Giao kết hợp đồng: Sau khi thống nhất về việc lên ý tưởng và báo giá xây dựng nhà kho, thì công ty Phương Toàn và chủ đầu tư sẽ cùng thỏa thuận về các điều khoản cần thiết rồi ký kết hợp đồng thi công.

+ Xây dựng bản vẽ kỹ thuật thiết kế nhà kho: Trên cơ sở phương án thi công đã thống nhất, chúng tôi sẽ lập bản vẽ chi tiết cho từng công trình, tức là thiết kế, thi công, kết cấu và vật liệu xây dựng.

+ Gia công: Khi đúc sẵn kết cấu thép, để tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu kỹ thuật trên bản vẽ thì chúng tôi sẽ thường xuyên giám sát quá trình thi công. Điều này nhằm đảm bảo rằng quá trình xử lý được thực hiện theo các thông số kỹ thuật chi tiết và tránh được các sai sót.

 

 

 

 

+ Lắp dựng: Sau khi hoàn thành việc đúc sẵn các bộ phận kết cấu thép và các cột đứng, chúng được vận chuyển đến công trình và lắp dựng theo bản vẽ. Các kỹ sư xây dựng sẽ giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

+ Bảo hành: chúng tôi cam kết bảo hành vật liệu kết cấu thép 3 năm và bảo hành kết cấu 10 năm, luôn đảm bảo công trình được bàn giao nhanh chóng và chính xác đúng tiến độ.

 

 

 

Qua nhiều năm hoạt động, công ty Phương Toàn không ngừng vươn lên và đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành. Bên cạnh dịch vụ thi công lắp dựng nhà kho, nhà xưởng, nhà máy uy tín chuyên nghiệp, công ty Phương Toàn còn thành công trong các lĩnh vực tương tự như:

+ Thiết kế thi công cửa sắt, hàng rào, lan can

+ Thiết kế, thi công, sửa chữa công trình công nghiệp: Nhà xưởng, nhà máy, nhà thép tiền chế,..

+ Thiết kế thi công mái che, mái hiên

+ Thiết kế thi công ban công, cửa sổ, cầu thang

+ Dịch vụ về nhôm, kính…

 

 

 

LÝ DO NÊN CHỌN PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

+ Phương toàn có nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm và dịch vụ của phương toàn có ở khắp khu vực miền Nam và các tỉnh thành lân cận.

+ Phương Toàn sở hữu máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ sư chuyên thợ lành nghề đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng phẩm chất lượng, vững vàng theo thời gian.

+ Luôn sử dụng vật liệu đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đủ số lượng như trong hợp đồng đã ký kết.

+ Đảm bảo tiến độ thi công công trình theo đúng như kế hoạch đã thỏa thuận theo hợp đồng

+ Đảm bảo an toàn kỹ thuật cho cả khách hàng và phía công ty.

+ Đội ngũ kỹ thuật viên, tu vấn viên có trách nhiệm cao trong công việc, am hiểu sâu về sản phẩm luôn có những tư vấn chính xác giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình và thấu đáo.

Với những lý do nêu trên, khi nói về một nơi thi công lắp dựng nhà kho, nhà xưởng, nhà máy uy tín chuyên nghiệp nhất thì Phương Toàn chính là gợi ý sáng giá. Hãy liên hệ Phương Toàn ngay hôm nay để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất nhé. Hotline của chúng tôi: 0909 559 077- 0905 333 188.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo