Tin tức

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG TẤM NHỰA POLY LẤY SÁNG

 

 

Mái mái Poly sử dụng tấm nhựa lấy sáng dường như không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được những đặc trưng, ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại. Hãy theo chân Phương Toàn để tìm hiểu thêm một số lý do bạn nên sử dụng tấm nhựa Poly lấy sáng nhé!

1. Khả năng lấy sáng hiệu quả.

So với các vật liệu khác ngoài kính thì có thể nói tấm Poly lấy sáng là vật liệu lấy sáng hiệu quả nhất. Ngoài ra, với sự đa dạng về màu sắc tạo nên sự đa dạng về màu ánh sáng khá là đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Mái Poly lấy sáng

Nếu bạn là người yêu thích ánh nắng vàng tự nhiên, hãy lựa chọn tấm Poly màu trắng, còn nếu bạn là người yêu màu xanh của thiên nhiên, đừng ngần ngại chọn cho mình tấm nhựa Poly màu xanh lá……và còn rất nhiều những màu sắc khác mà bạn có thể lựa chọn.

2. Hiệu số truyền nhiệt thấp

Tấm Poly lấy sáng

So với một số những loại lấy sáng khác thì khả năng khúc xạ ánh sáng của tấm nhựa poly không hề thua kém tuy nhiên hiệu số truyền nhiệt của sản phẩm nhựa poly thấp hơn giúp giảm nhiệt lượng trong nhà, tiết kiệm điện năng mà vẫn cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên phục vụ sinh hoạt trong gia đình.

3. Khả năng chịu lực tốt cùng độ bền cao

Tấm Poly lấy sáng

Do có cấu tạo từ nhựa nên sản phẩm rất dẻo dai và bền bỉ với thời gian, có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt bên ngoài như mưa to hay nắng gắt trong thời gian dài.

Về khả năng chịu lực, tấm lợp thông minh Poly rỗng ruột chịu lực tốt gấp 6 lần kính cường lực và hơn 200 lần so với kính thường, 8 lần so với loại tấm nhựa mica. Nếu tấm lợp nhựa đặc ruột thì khả năng chịu lực còn tốt hơn nhiều và đặc biệt có thêm đặc tính dẻo dai, mềm, khả năng chống ăn mòn tốt và có thể uốn cong hiệu quả theo địa hình nhờ có thêm thành phần các sợi thủy tinh liên kết.

4. Cách âm tốt

Mái tôn kim loại gây những tiếng ồn rất khó chịu lúc trời mưa nhưng với tấm poly lấy sáng thì cảm giác khó chịu đó được giải quyết triệt để. Với tấm poly lấy sáng sẽ giảm đi tiếng ồn khi trời mưa.

Mái Poly lấy sáng

Khả năng cách âm tốt của tấm poly thông minh sẽ giúp bạn không còn khó chịu bởi những tiếng ồn, dễ ngủ hơn khi trời mưa. Lớp đệm không khí bên trong tấm poly rỗng ruột sẽ giúp cách âm tốt hơn.

5. Khả năng ngăn chặn tia cực tím

Mái Poly lấy sáng cho hồ bơi

Hầu hết các tấm nhựa Poly đều được phủ một lớp keo ngoài khả năng giúp sản phẩm có màu sắc bền hơn, lớp keo này còn có khả năng ngăn chạn tia cực tím đi qua, giảm tác hại của ánh nắng trực tiếp lên da và mắt.

6. Giá rẻ, chi phí thi công thấp

Sản phẩm nhựa poly lấy sáng có giá thấp hơn so với kính lấy sáng, cùng trọng lượng nhẹ giúp thi công sản phẩm nhanh chóng hơn, an toàn hơn giúp chi phí thi công thấp hơn.

Mái Poly lấy sáng cho nhà để xe

Trọng lượng nhẹ cũng giúp vận chuyển dễ dàng hơn, cùng với sự deo dai của sản phẩm giúp đội thi công yên tâm hơn khi vận chuyển.

7. Màu sắc đa dạng

Ngoài màu trắng, sản phẩm còn rất nhiều những màu sắc khác như vàng, xanh, lục…tùy vào nhu cầu và không gian khác nhau, bạn có thể chọn lựa màu sắc mà bạ mong muốn.

Thi công, hoàn thiện mái Poly lấy sáng

Công ty Phương Toàn hiện đang là nhà phân phối tấm lợp lấy sáng Poly Sỉ và Lẻ trên TOÀN QUỐC, đồng thời chúng tôi còn là đơn vị chuyên nhận thiết kế thi công các mẫu mái che bằng Poly cho các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê,nhà ở, nhà xưởng, nhà tiền chế... trên địa bàn Tp HCM và các tỉnh Miền Nam. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp về Hotline: 0909.559.077 hoặc 0905.333.188 để được hỗ trợ nhanh nhất.

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM KHÁC MÀ PHƯƠNG TOÀN CUNG CẤP CLICK TẠI ĐÂY

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo