Tin tức

NHẬN THI CÔNG XƯỞNG MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT

 

 

Quý khách đang muốn tìm một nhà thầu thiết kế, thi công xưởng may công nghiệp giá tốt, đủ uy tín, đủ năng lực? Xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách công ty Phương Toàn đơn vị hàng đầu chuyên mảng thiết kế thi công nhà kho, nhà xưởng, nhà máy. Phương Toàn có đầy đủ kinh nghiệm và có đầy đủ yếu tố của một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp. Rất hy vọng quý khách hàng sẽ đăt niềm tin vào chúng tôi.

 

 

 

 

THI CÔNG XƯỞNG MAY CÔNG NGHIỆP CẦN ĐẢM BẢO NHỮNG TIÊU CHUẨN NÀO?

 

 

 

+ Tiêu chuẩn kết cấu xưởng may công nghiệp

Xưởng may công nghiệp có kết cấu chính là nhà thép tiền chế. Đây là mẫu nhà xưởng công nghiệp đẹp. Tiêu chuẩn thiết kế xưởng may công nghiệp theo tiêu chuẩn Việt Nam. Kết cấu thép, nền móng phải chịu lực tốt, phải đảm bảo an toàn lao động. Đây là tiêu chuẩn tất yếu mà bất kỳ xây dựng nhà xưởng nào cũng cần phải có.

+ Tiêu chuẩn về ánh sáng

Xưởng may công nghiệp phải đảm bảo đủ ánh sáng để công nhân làm việc đạt hiệu quả. Không làm ảnh hưởng đến năng suất lao động và chất lượng sản phẩm.

 

 

 

+ Tiêu chuẩn về chất lượng không khí

Khi xây dựng xưởng may công nghiệp cần đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng không khí, không khí cần được lưu thông tốt, hút bụi hiệu quả,… . Chất lượng không khí trong xưởng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người lao động.

+ Tiêu chuẩn về thẩm mỹ

Tùy theo đặc trưng và yêu cầu của chủ đầu tư mà xưởng may công nghiệp có thiết kế khác nhau. Nhưng vẫn phải đảm bảo được không gian làm việc, bố trí thiết bị được sắp xếp hợp lý và dễ dàng quản lý.

 

 

 

 

MỘT SỐ THIẾT KẾ XƯỞNG MAY CÔNG NGHIỆP PHỔ BIẾN HIỆN NAY

 

 

 

 

+ Xưởng may công nghiệp 1 tầng

+ Xưởng may công nghiệp 2 tầng

+ Xưởng may công nghiệp 3 tầng

+ Xưởng may gia công quy mô nhỏ

+ Xưởng may công nghiệp quy mô lớn…

 

CHUYÊN NHẬN THIẾT KẾ THI CÔNG XƯỞNG MAY CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT

 

 

 

Phương Toàn là đơn vị chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, xưởng may công nghiệp chất lượng cao. Trải qua nhiều năm hoạt động, Phương Toàn đã thành công trong nhiều dự án lớn nhỏ tại Miền Nam, và nhiều khu vực lân cận. Do đó uy tín của công ty Phương Toàn ngày càng được nâng tầm khi chúng tôi được biết đến nhiều hơn qua những đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng công trình mà còn về thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, hết lòng vì khách hàng.

Công ty Phương Toàn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công xưởng may công nghiệp tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, đảm bảo thi công nhanh chóng đúng tiến độ nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như để sớm đưa công trình đi vào hoạt động ổn định.

 

 

 

Bằng sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân viên, công nhân, kỹ sư, chúng tôi đã chinh phục được nhiều dự án lớn và lấy được lòng tin cũng như sự hài lòng của các quý đối tác.

Mọi nhu cầu tư vấn thiết kế thi công xưởng may công nghiệp, nhà kho, nhà xưởng, nhà máy, quý khách vui lòng liên hệ Phương Toàn qua Hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Phương Toàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách với tinh thần“Hợp tác cùng phát triển”.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo