Tin tức

NHẬN THI CÔNG MÁI CHE SÂN VƯỜN, MÁI CHE QUÁN CAFÉ GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Công ty Phương Toàn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực mái hiên di động, mái xếp lượn sóng tại TP.HCM. Luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm, cùng dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Bởi sự hài lòng của khách hàng sẽ góp phần cho Công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn. 

Mái che quán cafe

Lắp đặt mái che sân vườn, mái che quán cafe đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng hiện nay bởi phong cách thiết kế ngoài trời buộc họ phải lựa chọn giải pháp này để chống nắng mưa và sự thay đổi thất thường của thời tiết. Hơn thế nữa việc lắp đặt mái che sân vườn, mái che quán cafe còn tạo nên không gian thoáng đãng, thú vị cho các quán cafe ngoài trời giúp thực khách có thể thưởng thức cafe mà không lo bị nóng hoặc lá cây, vật lạ rơi trúng.

Mái che quán cafe

Với những lý do nêu trên chúng ta phần nào có thể thấy được tầm quan trọng của việc lắp đặt mái che quán cafe đối với không gian chung của quán. Bên cạnh đó việc lắp đặt mái che cũng giúp cho khu vực giữ xe có được độ mát nhất định khiến cho thực khách có thể thoải mái ngồi tận hưởng tách cafe thơm ngon mà không cần phải lo ngại về chiếc xe của mình sẽ bị nắng nóng hoặc hư hỏng. 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN CUNG CẤP – THIẾT KẾ - THI CÔNG MÁI CHE SÂN VƯỜN, MÁI CHE QUÁN CAFE CHUYÊN NGHIỆP

Mái che quán cafe
Mái che sân vườn đẹp

Công ty Phương Toàn là một trong những Công ty uy tín chuyên sản xuất, cung cấp và nhận thi công – lắp đặt các mẫu mái che di động đảm bảo chất lượng tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam với giá thành cạnh tranh. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm các mẫu che sân vườn, mái che quán cafe, ngoài trời hiện nay, Công ty Phương Toàn đã chủ động triển khai sản xuất và cung cấp các sản phẩm mái che sân vườn với nhiều ưu điểm như:
– Các mẫu mái che sân vườn, mái che quán cafe, ngoài trời của công ty Phương Toàn đều có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc đảm bảo bền đẹp với thời gian.
– Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho công trình của mình.
– Một số sản phẩm mái che có thể dễ dàng kéo và thu mái bạt dễ dàng khi sử dụng.

Mái che quán cafe đẹp

Đến với Công ty Phương Toàn, các bạn không chỉ được cung cấp những sản phẩm bền đẹp, chất lượng mà còn được thi công che sân vườn, mái che quán cafe, ngoài trời tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác tận nơi, nhanh chóng, giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, tận tâm của Công ty Phương Toàn các bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề chi phí lắp đặt, giá thành sản phẩm hay thời gian lắp đặt sẽ làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sau khi tiến hành lắp đặt mái che di động, Công ty Phương Toàn còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Mái che quán cafe nổi bật

Ngoài ra, để đáp ứng cho nhu cầu làm mái che di động của khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành khác ở miền Nam, Công ty Phương Toàn chuyên nhận thi công lắp đặt các loại mái che bao gồm: mái che di động hiên nhà, ban công, sân thượng, hồ bơi, mái che di động cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, mái che nhà để ô tô, xe máy và nhiều công trình khác.

THAM KHẢO THÊM CÔNG TRÌNH KHÁC MÀ PHƯƠNG TOÀN ĐÃ THI CÔNG HOÀN THIỆN CLICK TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo