Tin tức

NHẬN LẮP ĐẶT BẠT CHE NẮNG MƯA NHÀ Ở, CỬA HÀNG, KIOT GIÁ RẺ

 

Lắp đặt bạt che nắng mưa là nhu cầu thiết yếu của mọi công trình. Công ty Phương Toàn chuyên nhận lắp đặt bạt che nắng mưa nhà ở, cửa hàng, kiot giá rẻ, nhận thiết kế thi công mái hiên, mái che mưa nắng nhiều kiểu đẹp, thi công chắc chắn, đảm bảo tiến độ thời gian, đưa công trình vào sử dụng nhanh chóng.

 

 

 

SỰ QUAN TRỌNG CỦA BẠT CHE NẮNG MƯA

 

 

 

 

Bạt che nắng mưa được ví như một tấm lá chắn để bảo vệ cho ban công, mái hiên của gia đình bạn trước sự thất thường của thời tiết. Nhờ chất liệu bạt được phủ 1-2 lớp nhựa PVC cao cấp, bạt che nắng mưa có khả năng chống thấm nước, che mưa cực tốt, bạt che nắng mưa giúp ngôi nhà của bạn mát mẻ vào mùa hè mà trở nên thoáng đãng vào mùa đông, giữ cho các đồ nội thất trong nhà luôn bền đẹp, tránh tình trạng cong vênh, phai màu, nứt nẻ do mưa nắng từ đó giúp bạn tiết kiệm một phần không nhỏ các chi phí bảo trì, thay thế.

Đặc biệt hơn, các loại bạt che nắng mưa hiện nay còn có kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt, màu sắc sinh động để tạo điểm nhấn, trang trí cho ngôi nhà thêm nổi bật.

 

CUNG CẤP ĐỦ LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA

 

 

 

 

Tại Công ty Phương Toàn nhận sản xuất gia công đủ loại bạt che nắng mưa chất lượng cao, có thể kể đến như:

+ Bạt dù: Đây là loại vải được làm từ những chất liệu chống thấm Polyester, tráng nhựa 2 mặt mảnh, có đặc tính là nhẹ dễ thích ứng trên độ cao, có kết cấu gọn nhẹ và có nhiều màu sắc khác nhau.

+ Bạt PVC: chất liệu này có tác dụng chống nước, độ bền cao không bắt lửa trong trường hợp hỏa hoạn bởi khi gặp nhiệt độ cao loại vật liệu PVC này phân hủy ra khí clo để hạn chế lửa lây lan.

 

 

 

 

+ Bạt PE: loại bạt này có đặc điểm là tráng phủ 2 mặt có tác dụng chống tia UV, thấm nước, chống cháy rất phù hợp để làm mái hiên mái che cho nhiều không gian.

Các loại bạt che nắng mưa thuộc phân phối Phương Toàn  đều là các dòng bạt chuyên dụng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhấp khẩu nguyên đai nguyên kiện từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Bạt cho độ bền cao, che nắng mưa tuyệt đối, chịu mọi loại thời tiết chống nóng, chống thấm mốc, bám bụi được gia công tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề kết hợp máy móc hiện đại.

 

NHẬN LẮP ĐẶT BẠT CHE NẮNG MƯA NHÀ Ở, CỬA HÀNG, KIOT GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh vai trò là nhà sản xuất gia công bạt che mưa nắng chuyên nghiệp, Phương Toàn còn là một trong những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực thiết kế thi công mái xếp, mái che, mái hiên, mái bạt kéo và các loại mái che mưa che nắng…Mọi nhu cầu về lắp đặt bạt che nắng mưa nhà ở, cửa hàng, kiot, bạt che mái hiên, ban công, cửa sổ, sân thượng, mái che hồ bơi, mái che nhà hàng/ quán nhậu/ quán cafe, mái bạt che sân vườn, mái che mái hiên trước nhà, mái che nhà để xe… Phương Toàn luôn sẵn sàng đáp ứng.

Cùng tham khảo một số mẫu bạt che nắng mưa nhà ở, cửa hàng, kiot giá rẻ do Phương Toàn thiết kế và thi công:

+ Bạt che nắng mưa lượn sóng

 

 

 

 

+ Mái bạt kéo che cửa hàng, kiot

+ Mái che quay tay bạt sọc PVC 3 màu

 

 

 

+ Mái xếp lượn sóng che sân vườn

+ Mái bạt kéo che sân thượng

+ Mái che tự cuốn che ban công

 

 

 

 

+ Mái che quay tay che mặt trước cửa hàng…

Phương Toàn sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực dồi dào kinh nghiệm lâu năm hứa hẹn sẽ làm nên những công trình che mưa nắng bền đẹp, chắc chắn nhất, mang đến quý khách sự hài lòng cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Mọi nhu cầu tư vấn lắp đặt bạt che nắng mưa nhà ở, cửa hàng, kiot giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo