Tin tức

NHẬN LÀM NHÀ TIỀN CHẾ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI GIÁ RẺ THI CÔNG NHANH

 

 

Trong bối cảnh việc nguồn nguyên liệu gỗ ngày càng khan hiếm, tính nhiệt đới ẩm dễ dàng ảnh hưởng tới tuổi thọ công trình thì nhà thép tiền chế đang dần dần thế chỗ nhà gỗ ở các nông trại chăn nuôi. Phương Toàn nhận làm nhà tiền chế trang trại chăn nuôi giá rẻ thi công nhanh sẽ cùng quý vị tìm hiểu lĩnh vực này nhé.

 

 

 

SƠ LƯỢC VỀ NHÀ TIỀN CHẾ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI

 

 

 

Nhà tiền chế trang trại chăn nuôi hay còn gọi là nhà thép tiền chế được thiết kế như một nông trại làm bằng thép để thay thế cho nhà gỗ hiện nay.

Tại Việt Nam, từ trước đến nay đại đa số các cơ sở nông nghiệp đều dùng gỗ để xây xựng hệ thống chuồng trại của họ. Tuy nhiên nhà gỗ có những bất cập như: nguyên liệu gỗ ngày càng khan hiếm, gỗ dễ bị mối mọt hư hại, chống chịu kém với thiên tai…Nên những năm gần đây, nhà thép tiền chế với những ưu điểm vượt trội đang dần dần thay thế cho nhà gỗ tại các trang trại chăn nuôi.

 

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ TIỀN CHẾ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI

 

 

 

 

Như đã nói ở trên, nhà thép tiền chế đang dần trở thành xu thế trong ngành chăn nuôi vì sở hữu những ưu điểm dưới đây:

  • Thời gian xây dựng ngắn hơn 1/3 so với chuồng nuôi truyền thống, giảm áp lực về vốn
  • Chống chọi tốt với thiên nhiên. Là 1 quốc gia nhiệt đới gió mùa, hàng năm chịu ảnh hưởng nặng nề từ nhiều cơn bão lớn nhỏ khác nhau thì nhà thép tiền chế dùng trong nông nghiệp chính là lựa chọn ưu việt. 
  • Nhà thép tiền chế có tuổi thọ cao hơn nhiều so với nhà gỗ. Một tòa nhà tiền chế làm bằng thép sẽ không gặp những rủi ro thường bắt gặp ở dạng nhà truyền thống như mối mọt, mục nát theo thời gian…

 

 

 

 

  • Đáp ứng được nhu cầu xây dựng quy mô lớn. Hiện nay, ngành nông nghiệp được đầu tư bài bản và áp dụng các tiến bộ khoa học vào sản xuất. Do đó, nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng cũng tăng cao. Các hệ thống trang trại quy mô lớn và cực lớn được đầu tư với dây chuyền hiện đại. Đối với các dự án như trên, kết cấu nhà tiền chế bằng thép là phương án xây dựng phù hợp nhất.
  • Dễ dàng sữa chữa, vệ sinh và cải tạo. Do nhà tiền chế được xây dựng từ các cấu kiện lắp ghép, do đó khi có hư hại xảy ra thì chỉ việc tháo gỡ và thay thế đúng cấu kiện bị hư hỏng là đã dễ dàng giải quyết được vấn đề.

 

NHẬN LÀM NHÀ TIỀN CHẾ TRANG TRẠI CHĂN NUÔI GIÁ RẺ THI CÔNG NHANH

 

 

 

Phương Toàn tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công nhà tiền chế được đông đảo chủ trang trại tin tưởng hợp tác. Chúng tôi nhận làm nhà tiền chế trang trại chăn nuôi giá rẻ thi công nhanh.

Phương Toàn có đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm nên thời gian thi công nhanh và chất lượng công trình luôn đảm bảo. Đặc biệt giá thi công nhà tiền chế trang trai tại đây luôn rẻ hơn so với thị trường. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng thi công cũng như điều chỉnh mức giá tốt nhất để mang nhà tiền chế thương hiệu Phương Toàn đến với nhiều trang trại hơn nữa.

Nếu quý khách cần tìm đơn vị thi công nhà tiền chế trang trại chăn nuôi thì vui lòng liên hệ với Phương Toàn qua hotline 0905 333 188 để được tư vấn nhé.  

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo