Tin tức

NHẬN LÀM MÁI HIÊN, MÁI TÔN CHE TRƯỚC NHÀ GIÁ TỐT THI CÔNG NHANH

 

 

Mái hiên, mái tôn che trước nhà đang là một trong những sản phẩm được các gia đình rất ưa chuộng, nó có tác dụng che mưa, che nắng tạo nên khoảng không gian mát mẻ cho gia đình quây quần hoặc là khoảng không gian đảm bảo để cho trẻ con có thể chơi, chạy nhảy mà không sợ mưa, nắng thất thường ảnh hưởng tới sức khỏe. liên hệ công ty Phương Toàn để được báo giá tốt và thi công nhanh chóng tại TPHCM.

 

 

 

CẤU TẠO CỦA MÁI HIÊN, MÁI TÔN CHE TRƯỚC NHÀ

 

 

 

 

Cấu tạo cơ bản của mái tôn che trước nhà đẹp và chắc chắn gồm có các bộ phận chính như sau:

+ Phần khung mái tôn: Khung mái tôn là bộ phận có vai trò vô cùng quan trọng khi chịu trách nhiệm tạo độ kiên cố, vững chắc tạo độ an toàn cho hệ thống mái tôn. Khung mái tôn thường được làm từ chất liệu sắt dạng hộp hoặc ông giúp tăng thêm khả năng chống đỡ. 

+ Phần kèo và khung lợp mái: Bộ phận kèo và khung lợp mái có nhiệm vụ để liên kết phần khung mái tôn với mái tôn để tạo nên hệ thống mái hoàn chỉnh nhất. Thiết kế của phần kèo và khung lợp mái sẽ phụ thuộc vào hình dáng, diện tích của khu vực sân nhà. 

 

 

 

 

+ Phần mái tôn: Cuối cùng là bộ phận không thể thiếu giúp che nắng, che mưa và đảm bảo cho sinh hoạt của các thành viên được thuận lợi, dễ dàng hơn. Mái tôn yêu cầu phải đạt được độ cứng và độ dẻo tiêu chuẩn để có được độ chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà. 

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI HIÊN, MÁI TÔN CHE TRƯỚC NHÀ

 

 

 

 

 

 

+ Độ bền của vật liệu lợp mái:

Mái tôn có thời gian sử dụng trung bình từ 30 đến 50 năm, nếu thi công đúng kĩ thuật thì có thể tuổi thọ của sản phẩm trên 50 năm.

+  Tính thẩm mỹ:

Sản phẩm mái tôn hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã, được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà có kiến trúc hiện đại, đem lại tính thẩm mỹ cao và  đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

+ Khả năng cách nhiệt, cách âm:

 

 

 

 

Sản phẩm mái tôn giúp cho ngôi nhà trở nên mát mẻ và thoáng đãng hơn. Sản phẩm cũng là phương án tốt nhất hiện nay khi mà nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao, có nhiều cải tiến về vật liệu lợp mái và có thể phục vụ được những nhu cầu thiết thực của khách hàng. 

+  Sự tiện lợi khi thi công, lắp đặt:

Mái tôn là vật liệu nhẹ nên dễ dàng vận chuyển trong các thành phố đông đúc, nhà cao tầng hoặc những ngôi nhà có địa thế hiểm trở. Sản phẩm giúp tiết kiệm và đem đến giải pháp tiện lợi cho công trình của bạn.

 

 

CÁC LOẠI MÁI TÔN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

 

 

 

 

Tuỳ theo công năng của từng dự án mà khách hàng nên sử dụng những loại tôn sao cho phù hợp với không gian cần lắp đặt của mình.

- Tôn 5 sóng: loại tôn này thường được sử dụng cho những mái có chiều cao sóng khá lớn, nên có khả năng chống tràn nước rất tốt.

- Tôn sóng vuông 7 sóng: là dòng sản phẩm được thiết kế sử dụng cho mái và vách nhà xưởng công nghiệp, sóng cao thoát nước nhanh nên khách hàng không cần lo lắng khi mùa mưa đến.

- Tôn sóng vuông 9 sóng: với chiều cao sóng thấp và số lượng sóng nhiều nhuyễn nên loại tôn này thường được sử dụng cho vách mang tính thẩm mỹ cao cho bề mặt công trình.

 

 

 

 

- Tôn lấy sáng: mục đích của loại tôn này là lấy sáng, bởi nó được làm từ các chất liệu có độ trong suốt cao, khả năng chịu nhiệt và chịu được áp lực tốt. Do đó tôn lấy sáng thường sử dụng cho các công trình nó cũng dùng cho mái, vách.

- Tôn Seamlock: làm từ thép cán mỏng, được gia công cán nguội thành hình sóng nhằm mục đích tăng độ cứng và khả năng thoát nước. thường được sử dụng làm tấm bao che cho các công trình công nghiệp và dân dụng.

Vậy nếu quý khách đang có nhu cầu làm mái hiên mái tôn giá tốt thi công nhanh hãy liên hệ công ty Phương Toàn Quý khách hàng sẽ được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi, nhanh chóng mua được những sản phẩm mái che chất lượng với giá thành phải chăng.

 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo