Tin tức

NÊN CHỌN KIỂU MÁI HIÊN NÀO ĐẸP NHẤT CHO QUÁN CAFÉ

 

 

Bạn đang là chủ kinh doanh mặt hàng café? Bạn đang tìm kiểu mái hiên đẹp phù hợp với quán của mình?cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọ kiểu mái hiên nào đẹp nhất cho quán café của mình nhé.

 

 

 

 

VÌ SAO NÊN LÀM MÁI HIÊN CHO QUÁN CAFÉ

 

 

 

 

+ Mái hiên quán cafe vừa giúp che nắng, che mưa che bụi, giúp thực khách có thể thưởng thức café mà không lo nắng nóng hay những cơn mưa bất chợt, vừa mang lại vẻ đẹp cho không gian bên ngoài vừa lạ mắt vừa quen thuộc, tạo sự thoáng đãng, thú vị trong mắt khách hàng, thúc đẩy việc kinh doanh.

+ Mái hiên quán cafe còn giúp che mát cho các khu vực giữ xe, cho thực khách có thể thoải mái ngồi tận hưởng tách cafe hương vị thơm ngon mà không cần lo sợ gì khi những chiếc xe bạn không bị hư hỏng.

+ Lắp đặt mái hiên quán cafe với chi phí thấp, bảo dưỡng thay thế dễ dàng.

+ Sản phẩm có độ bền và độ an toàn cao. Chịu ẩm và chịu nhiệt tốt.

 

 

 

+ Có thể tản nhiệt và thải nước tốt, không gây ứ đọng hay làm nóng.

+ Đặc biệt, tính thẩm mỹ của mái hiên quán cafe rất cao.

Vì vậy sử dụng mái hiên cho quán café là điều cần thiết cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu mái hiên được ưa chuộng hiện nay nhé

 

 LỰA CHỌN KIỂU MÁI HIÊN NÀO ĐẸP NHẤT CHO QUÁN CAFÉ

 

 

 

Hiện nay mái hiên quán cafe có nhiều kiểu dáng cho bạn được lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn mái che di động bằng bạt được làm bằng nhựa polime và chất liệu cách nhiệt khác có những đặc điểm và công dụng riêng:

- Các mái hiên quán cafe di động chất liệu bằng bạt rất thuận tiện, có thể chọn loại quay tay hoặc dùng môtơ điều khiển khi nắng kéo mái che ra, khi trời tắt nắng hoặc những ngày râm mát kéo mái che lại,rất nhanh chóng và gọn nhẹ. Mái che di động còn có tính đàn hồi cao nên chống chịu sức gió tốt. ví dụ như:

+ mái xếp di động

 

 

 

+ mái xếp lượn sóng

+ mái hiên chữ a

 

 

 

+ Bạt mái kéo, mái lùa

- Mái hiên quán cafe bằng poly có khả năng hấp thu ánh sáng tốt, phù hợp nơi thiếu sáng, cách âm tốt, nhẹ, dễ uốn, dễ lắp đặt, độ chịu lực, sức bền cao và bền với mọi thời tiết.

 

 

 

 

ĐƠN VỊ NHẬN THI CÔNG MÁI HIÊN ĐẸP NHẤT CHO QUÁN CAFÉ

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn tự hào là đơn vị thi công mái hiên đẹp cho quán café. Là đơn vị tốt nhất để bạn lựa chọn với cam kết:

+ Cam kết tạo diện mạo mới mẻ, tăng thính thoáng mát, khiến mọi người tìm đến quán (hoặc được giới thiệu) sẽ luôn thấy hài lòng.

+ Mái hiên phù hợp với kích thước, địa điểm, không gian quán café của bạn

+ Chi phí phải chăng, thời gian thi công nhanh chóng

+ Nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng để lựa chọn

+ Sử dụng bạt HDPE, bạt che nắng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Hàn Quốc, Đài Loan… bền đẹp, khung sắt chắc chắn

Mọi thông tin chi tiết liên hệ đặt hàng tại hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách có được sản phẩm theo ý muốn

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo