Tin tức

NÊN CHỌN DÙ CHE NẮNG LOẠI NÀO ĐẸP CHO QUÁN CAFÉ

 

 

Bạn đang tìm mua dù che nắng cho quán cafe của mình? Bạn băn khoăn không biết nên chọn dù che nắng loại nào đẹp cho quán cafe? Đừng lo lắng, hãy tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết của Phương Toàn dưới đây nhé.

 

 

 

 

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG DÙ CHE NẮNG CHO QUÁN CAFE

 

 

 

Hiện nay, mô hình kinh doanh quán cafe sân vườn, ngoài trời ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, để tránh được cái ánh nắng và khói bụi thì các chủ quán cafe đã lựa chọn dù che nắng.

Dù che nắng cũng giống như mái che di động nhưng được thiết kế gọn gàng và đẹp mắt hơn. Khi sử dụng dù che nắng cho quán cafe sẽ mang lại không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, nó còn được dùng như một vật trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho quán cafe.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, dù che nắng có mức giá thành vô cùng rẻ, có thể thu vào hoặc mở ra khi cần thiết và di chuyển sang vị trí khác nhờ bánh xe rất thuận tiện.

Ngoài ra, dù che nắng ngoài trời còn là một công cụ quảng cáo vô cùng hữu ích để mọi người biết đến quán nhiều hơn, tăng lượt khách và doanh thu cho quán cafe.

 

CÁC LOẠI DÙ CHE NẮNG ĐẸP CHO QUÁN CAFE

 

 

 

 

Trên thị trường hiện nay, dù che nắng cho quán cafe được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng: xanh, đỏ, vàng, cam, trắng,...Tuy nhiên, ta có thể phân dù che nắng thành 2 loại chính đó là:

  • Dù che nắng cho quán cafe lệch tâm

Đây là loại dù có phần đế và tán không cùng nằm trên một thường thẳng mà thân dù sẽ lệch hẳn ra một bên. Sở dĩ dù che nắng lệch tâm được thiết kế như vậy để nhằm tiết kiệm được diện tích và không gian mặt bằng, giúp có thêm nhiều khoảng trống để sắp xếp các bàn ghế trong cafe.

Dù che nắng lệch tâm được thiết kế với nhiều kiểu dáng như: dù lệch tâm tròn, dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm 1 tầng, dù lệch tâm 2 tầng, dù lệch tâm đôi tròn.

 

 

 

 

  • Dù che nắng cho quán cafe đúng tâm

Khác với dù che nắng lệch tâm, loại dù này được thiết kế với phần đế và tán dù nằm trên cùng một đường thẳng. Đây là loại dù truyền thống, xuất hiện trên thị trường rất lâu rồi.

Đến nay, dù che nắng đúng tâm vẫn được ưa chuộng sử dụng cho quán cafe nhờ giá thành rẻ mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, khi dùng loại dù che nắng này cho quán cafe sẽ bị hạn chế về không gian, vướng víu khi sắp xếp bàn ghế.

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÁC LOẠI DÙ CHE NẮNG ĐẸP CHO QUÁN CAFE

 

 

 

 

Để mua dù che nắng cho quán cafe chất lượng, uy tín thì bạn hãy đến ngay với công ty Phương Toàn chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp mái che, dù che nắng, mưa, chúng tôi đảm bảo mang đến sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ nhất cho khách hàng.

Nếu bạn vẫn không biết nên chọn dù che nắng loại nào đẹp cho quán cafe thì cũng đừng lo, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được dù che nắng phù hợp nhất với thiết kế của quán.

Vậy còn chờ gì nữa, nhanh chóng liên hệ tới công ty Phương Toàn qua số Hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn lựa chọn dù che nắng đẹp cho quán cafe và đặt mua ngay nhé.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo