Tin tức

MUA DÙ CHE NGOÀI TRỜI QUÁN CAFÉ Ở ĐÂU GIÁ TỐT

 

 

Nhiều quán cafe ngày nay thiết kế dạng sân vườn đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe và xu hướng checkin của khách hàng. Và với café sân vườn thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc dù để che nắng cho khách hàng đảm bảo thưởng thức café mà không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Vậy mua dù che ngoài trời quán café ở đâu giá tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

 

 

LỢI ÍCH CỦA DÙ CHE ĐỐI VỚI QUÁN CAFÉ

 

 

 

Như đã nói ở trên, xu hướng café sân vườn ngày càng trở nên phổ biến, việc trang bị dù che mang đến những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Che nắng che mưa hiệu quả giúp khách hàng thoải mái thưởng thức không gian của quán mà không sợ nắng mưa thất thường.
  • Giúp kéo dài tuổi thọ của bàn ghế đồ đạc của quán café. Nắng, mưa chính là yếu tố khiến chất lượng đồ đạc đặt bên ngoài như bàn ghế xuống cấp trầm trọng sau thời gian dài sử dụng. Việc sử dụng dù che giúp che chắn để bàn ghế bền hơn, không bị phai màu sơn do mưa nắng.

 

 

 

 

  • Việc kết hợp một cách hài hòa những chiếc dù với màu sơn, màu quán café, màu của bàn ghế nên phong cách riêng của quán café, là điểm lý tưởng để checkin, nhờ vào đó giúp thu hút nhiều khách hàng hơn. Một số thiết kế quán café phù hợp để để sử dụng dù che như : quán café mang phong cách châu Âu hiện đại, café sân vườn phong cách hòa mình thiên nhiên, café sân vườn phong cách làng quê miệt vườn dân dã, café sân vườn điển hình theo phong cách châu Á truyền thống như phong cách Nhật Bản, Trung Quốc…
  •  

MỘT SỐ MẪU DÙ CHE NGOÀI TRỜI QUÁN CAFÉ PHỔ BIẾN

 

 

 

Dù che nắng hiện nay có đa dạng kiểu dáng, kích thước khác nhau. Dưới đây xin giới thiệu đến bạn những mẫu dù dành riêng cho quán café sau đây:

Dù che nắng chính tâm tròn, chính tâm vuông: Dù chính tâm tán tròn hoặc dạng bát giác phần trên đỉnh dù được thiết kế nhỏ, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Ngoài ra nó có thể được bố trí giữa bàn cà phê trong nhà hàng, giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo điểm nhấn thu hút khách.

Dù che nắng lệch tròn, lệch tâm vuông: Được sử dụng phổ biến nhất cho không gian các quán cà phê sân vườn, cà phê vỉa hè là loại ô dù lệch tâm bởi thiết kế độc đáo và kích thước rộng lớn. Sản phẩm có thân dù nằm lệch về 1 bên so với tán dù và đế dù giúp ta dễ dàng bày trí đồ đạc thiết bị bên dưới.

Dù che nắng hình cánh dơi: Tuy không phổ biến trên thị trường dù che nắng, nhưng những mẫu dù hình cánh dơi lại khá được các chủ nhà hàng, quán cafe ưa thích sử dụng vì thiết kế độc lạ mà lại khá tiện dụng.

 

 

 

MUA DÙ CHE NGOÀI TRỜI QUÁN CAFÉ Ở ĐÂU GIÁ TỐT

 

Bạn là chủ quán café sân vườn đang cần dù che để bài trí nhưng chưa biết mua dù che ngoài trời quán café ở đâu giá tốt? Xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ sáng giá trên thị trường dù che đó là công ty Phương Toàn. Đây là địa chỉ chuyên phân phối, thi công dù che dành cho quán café với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng với mức giá cực kì dễ chịu đã giúp dù che Phương Toàn ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng. Vui lòng liên hệ với Phương Toàn qua hotline 0905 333 188 để được tư vấn miễn phí nhé.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo