Tin tức

MAY BẠT CHE MƯA XE TẢI GIÁ RẺ ĐẸP BỀN THEO YÊU CẦU

Tìm một địa chỉ may bạt che mưa xe tải giá rẻ đẹp bền theo yêu cầu có khó không? Bạt che mưa xe tải đang trở thành một vật dụng quen thuộc và được nhiều người quan tâm. Phương Toàn - cơ sở chuyên sản xuất, cung cấp mặt hàng bạt che mưa

 

 

 

 

Bạt che mưa xe tải

Bạt che mưa xe tải là một sản phẩm không quá xa lạ trong đời sống ngày nay. Đặc biệt đối với những gia đình sở hữu ô tô các loại thì vật dụng này khá quen thuộc.

Đây là một sản phẩm chuyên dụng cho việc che chắn thùng xe tải vận chuyển hàng hóa. Loại bạt này có công dụng hữu ích bảo vệ hàng hóa trên xe trước ảnh hưởng của thời tiết. Nhờ đó giúp hạn chế tối đa những tổn hại không mong muốn đến sản phẩm đang giao.

 

 

 

 

Giá trị của bạt che mưa xe tải giá rẻ

Bạt che mưa xe tải hiện nay được sản xuất, bán phổ biến trên thị trường với nhiều mức giá. Bảng giá có thể thay đổi theo thời gian, số lượng hay quy cách may ép theo yêu cầu. Mức giá là không quá đặt và phù hợp với kinh tế của đối tượng lớn người dùng.

Được làm từ vật liệu chống thấm, loại bạt này có thể che mưa và chống thấm nước tuyệt đối. Bạt màu tối còn giúp phủ lên thùng xe còn giúp cho xe không bị nhìn thấy hàng bên trong.

Ngoài ra theo luật giao thông đường bộ, sử dụng bạt che cho xe tải vận chuyển là bắt buộc. Xe tải vận chuyển hàng hóa phải sử dụng bạt che chắn đảm bảo chất lượng khi giao thông.

 

 

 

 

Chất liệu và thông số bạt che mưa xe tải

Bạt che mưa xe tải thường được làm bằng nhựa PVC và các lớp vải chịu lực tạo thành. Ưu điểm của loại nhựa này đó là độ chắc chắn, khả năng chống thấm tốt, đảm bảo độ bền.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bạt xe tải che mưa khác nhau. Mỗi loại bạt phù hợp với một dòng xe và yêu cầu vận chuyển: bạt 3 lớp, bạt 4 lớp, bạt 5 lớp.

Bạt che mưa xe tải có ba màu chủ yếu: màu đen, màu xanh rêu, màu xanh dương. Khách hàng có thể tùy chọn dựa theo màu sắc xe của mình loại bạt phù hợp nhất.

 

 

 

 

Phương Toàn - May bạt che mưa xe tải giá rẻ đẹp bền theo yêu cầu

Phương Toàn được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại bạt. Bạt che mưa xe tải tại công ty cam kết mức giá rẻ, chất lượng và độ bền tối ưu.

Bạn đang tìm một địa chỉ may bạt che mưa xe tải giá rẻ đẹp bền theo yêu cầu? Truy cập ngay website của Phương Toàn hoặc liên hệ hotline 0909 559 077 để nhận tư vấn.

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo