Tin tức

MÁI XẾP TỰ ĐỘNG NHÀ HÀNG, QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN GIÁ TỐT THI CÔNG TOÀN TPHCM

 

Mái xếp tự động nhà hàng, quán café sân vườn là những mô hình được nhiều người lựa chọn để xây dựng thi công. Mái xếp tự động nhà hàng, quán café sân vườn giá tốt thi công toàn TPHCM, thi công lắp đặt nhanh chóng, bảo hành dài hạn, liên hệ ngay 0909 559 077- 0905 333 188.

 

 

ƯU ĐIỂM KHI LẮP ĐẶT MÁI XẾP TỰ ĐỘNG CHO NHÀ HÀNG, QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN

Không gian của các nhà hàng và quán cafe sân vườn khá rộng, có những không gian rộng hàng trăm, hàng mét vuông. Do đó để mái che chắn nắng mưa cần phải đảm bảo yếu tố che phủ rộng. Mái xếp tự động có thể che toàn bộ không gian mà không bỏ sót một khu vực nào với những thiết kế vô cùng linh hoạt theo địa hình, không gian kiến trúc

Nhà hàng và quán cafe sân vườn là một trong những nơi rất cần sự kết hợp với thiên nhiên đặc biệt là những ngày đẹp trời. Mái xếp tự động đáp ứng nhu cầu này với tính năng sử dụng linh hoạt, kéo vào và thả ra nhanh chóng khi cần.

 

 

Chi phí lắp đặt mái xếp tự động cho nhà hàng, quán café sân vườn khá rẻ so với nhiều loại mái che khác và hoàn toàn phù hợp với mặt bằng kinh tế chung hiện nay.

Thời gian thi công lắp đặt mái xếp tự động cho nhà hàng, quán café sân vườn nhah chóng, giúp quán hàng mau đi vào hoạt động tránh gián đoạn quá trình kinh doanh.

Đối với mái xếp tự động tuổi thọ của bạt có thể lên tới hơn chục năm. Việc bảo hành, sửa chữa và thay thế cũng nhanh gọn, linh hoạt. Các mẫu mái xếp tự động hiện nay rất đa dạng kiểu dáng, nhiều màu sắc, hoa văn tinh tế giúp không gian nổi bạt hơn, tạo điểm nhấn thu hút với khách hàng.

 

 

Không gian bên trong những mái xếp tự động mát mẻ hơn nhiều so với việc lắp đặt hoặc xây dựng những loại mái che cố định. Bởi vì mái xếp tự động khi thu vào hoàn toàn có thể tạo ra không gian thông thoáng tự nhiên cho khách hàng ngồi bên dưới.

Mái xếp tự động ngoài lắp đặt cho nhà hàng, quán café sân vườn còn được lắp đặt tại các Khách sạn, resort, sân trường, nhà xe, hồ bơi, sân tenis, sân cầu lông, Mái che sân thượng, mặt tiền sân nhà ...

 

 

ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP MÁI XẾP TỰ ĐỘNG NHÀ HÀNG, QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN GIÁ TỐT THI CÔNG TOÀN TPHCM

Mái che Phương Toàn nhận cung cấp, thiết kế mái xếp tự động che nhà hàng, quán café sân vườn, quán nhậu,.. theo yêu cầu đảm bảo đẹp, rẻ và uy tín tại TPHCM.

Phương Toàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các loại mái hiên, mái che mưa nắng, đến nay Phương Toàn chúng tôi đã cung cấp cho nhiều gia đình, đơn vị kinh doanh, công trình trên thị trường những mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng tốt và rất tiện ích trong quá trình sử dụng. Các loại mái che Phương Toàn cung cấp bao gồm:

  • Mái che hiên nhà, ban công, cửa sổ.
  • Mái che nhà hàng, quán ăn, quán nhậu.
  • Mái che nhà để xe ô tô, xe máy, xe đạp.
  • Mái che sân vườn, sân nhà.
  • Mái che vòm sân thượng di động.
  • Mái che quán cà phê, quán nước.
  • Mái che mặt tiền kinh doanh quán tạp hóa, kiot, cửa hàng
  • Và nhiều loại mái che, mái xếp, mái kéo, dù che mưa nắng khác.

Bên cạnh đó Phương Toàn còn nhận thiết kế và may gia công, ép bạt cho các đơn vị thi công công trình, nhà thầu, dự án, đội thi công.. đảm bảo chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá trị sử dụng cao nhất, mái che Phương Toàn không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, thiết kế và hoàn thiện những mẫu sản phẩm đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng trên thị trường với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn có mặt ở mọi lúc mọi nơi.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo