Tin tức

MÁI XẾP LƯỢN SÓNG GIÁ TỐT THỦ ĐỨC, CHUYÊN THI CÔNG MÁI CHE NGOÀI TRỜI

 

 

 

 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mái xếp lượn sóng ở Thủ Đức nhưng chưa tìm được đơn vị thi công uy tín? Công ty Phương Toàn – đơn vị chuyên mái xếp lượn sóng giá tốt Thủ Đức, chuyên thi công mái che ngoài trời sẽ là đáp án tuyệt vời quý khách đang tìm kiếm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mái hiên mái che, Phương Toàn đảm bảo năng lực để mang đến quý khách những công trình chất lượng như mong đợi.

 

 

 

 

CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁI XẾP LƯỢN SÓNG KHÔNG?

 

 

 

 

Nếu bạn đang có dự định lắp đặt một chiếc mái xếp lượn sóng và tự đặt câu hỏi là có nên lắp đặt mái xếp lượn sóng không? Thì câu trả lời là có và nên lắp đặt mái xếp lượn sóng bởi vì nhiều lý do:

+Mái xếp lượn sóng Tiện dụng sử dụng, tiết kiệm chi phí, thời gian

Mái xếp lượn sóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng và nhanh nhất của hầu hết người dùng bởi mái tiện dụng, khi cần che, kéo dây tải các thanh sáo chạy dàn đều sẽ làm căng tấm bạt. Mái xếp lượn sóng khi không cần che, kéo ngược lại để xếp gọn các thanh sáo.

Sau một thời gian sử dụng, khi mái hư hỏng cần được sửa chữa và bảo dưỡng thì hoàn toàn không gây bất kì trở ngại nào, chi phí phù hợp, thay thế và bảo dưỡng dễ dàng hơn những loại mái bằng nhựa hay bạt thông thường. 

 

 

 

 

+Tính thẫm mỹ cao cho không gian sử dụng

Ngày nay, lắp đặt mái che không chỉ để che nắng che mưa nữa mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà, không gian công trình. Mái xếp lượn sóng có khả năng che chắn tối đa 3000m2, đa dạng về màu sắc, độ thẩm mỹ cao, rất thích hợp cho những không gian cần lấy ánh sáng, muốn có khung cảnh tự nhiên, khi trời mưa lại có thể kéo lại để che chắn dễ dàng.

+Mái xếp lượn sóng được làm từ bạt che nắng cao cấp, có khả năng che nắng lên đến 98%, độ bền cao, có thể chịu được những tác động của thời tiết như: mưa, nắng, gió…đem lại bóng râm mát mẻ cho không gian.

 

 

 

 

+Giá thành phải chăng, chi phí đầu tư thấp nhưng chất lượng sử dụng rất bền lâu.

Do vậy, khi chưa có được sự lựa chọn nào hoàn hảo cho không gian của mình, bạn hãy thử và lựa chọn mái xếp lượn sóng đảm bảo bạn sẽ cực kì hài lòng bởi những tính năng mà nó mang lại sẽ khác xa so với những loại mái che thông thường.

 

NHỮNG KHÔNG GIAN NÊN LẮP ĐẶT MÁI XẾP LƯỢN SÓNG

 

Với kết cấu độc đáo có thể kéo ra thu vào cách nhanh chóng, mái xếp lượn sóng  được lắp đặt được ở nhiều không gian. Đặc biệt là những không gian rộng như trước sân nhà ở, sân thượng, mái che cho quán café, mái che nhà hàng khách sạn, mái che quán nhậu, mái che nhà xe, mái che hồ bơi, mái che không gian nghỉ ngơi thư giãn,…Nếu bạn đang sở hữu những không gian này thì hoàn toàn có thể lắp đặt mái xếp lượn sóng.

 

 

 

 

 

TÌM ĐƠN VỊ CHUYÊN MÁI XẾP LƯỢN SÓNG GIÁ TỐT THỦ ĐỨC, CHUYÊN THI CÔNG MÁI CHE NGOÀI TRỜI

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên lắp đặt mái xếp lượn sóng trong đó có Công ty Phương Toàn đơn vị chuyên mái xếp lượn sóng giá tốt Thủ Đức, chuyên thi công mái che ngoài trời được nhiều khách hàng và đối tác lựa chọn.

Với những ưu điểm về giá thành cạnh tranh, quy trình làm việc nhanh chóng, thi công chuyên nghiệp, chính sách bảo hành lâu dài,…Công ty Phương Toàn đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp, cá nhân lớn nhỏ tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận.

Công ty Phương Toàn – đơn vị chuyên mái xếp lượn sóng giá tốt Thủ Đức, chuyên thi công mái che ngoài trời sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hài lòng. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về mái xếp lượn sóng, mái hiên, mái che mưa nắng các loại, Quý khách vui lòng liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ hết lòng vì khách hàng. 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo