Tin tức

MÁI XẾP LƯỢN SÓNG GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG THI CÔNG NHANH BẢO HÀNH DÀI HẠN

 

 

 

 

Hiện nay mái xếp lượn sóng được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi từ nhà hàng, quán ăn, quán cafe, sân vườn với nhiều tiện ích vừa có tác dụng che mưa nắng vừa tại điểm nhấn thu hút tại các mô hình dịch vụ. Công ty Phương Toàn đơn vị chuyên mái xếp lượn sóng giá rẻ Bình Dương thi công nhanh bảo hành dài hạn, rất hân hạnh nếu được quý khách tin tưởng hợp tác.

NHỮNG TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁI XẾP LƯỢN SÓNG

 

 

 

- Mái xếp lượn sóng đáp ứng sự tiện lợi, tính di động cao có thể tháo rời và lắp ở nơi khác khi có nhu cầu sử dụng.

- Giá thành mái xếp lượn sóng khá rẻ nên có thể thay mới khi mái che có dấu hiệu xuống cấp

- Dễ dàng thi công lắp đặt, cũng như dễ dàng vệ sinh định kỳ

- Phù hợp lắp ráp ở mọi địa hình

- Mái xếp lượn sóng đa dạng mẫu mã, đa dạng thiết kế phục vụ mọi nhu cầu của  khách hàng.

 

 

 

- Mái xếp lượn sóng hiện được sử dụng khá rộng rãi tại quán cà phê, bán nhậu, nhà hàng, bể bơi, sân thượng…

- Ngoài công dụng chính che nắng mưa, mái xếp lượn sóng còn được dùng để tạo điểm nhấn thể hiện sự sang trọng của không gian kinh doanh, nghỉ dưỡng.

- Với tiện ích xếp vào bung ra nhanh chóng, sử dụng dễ dàng phù hợp nhiều đối tượng

- Tạo không gian thông thoáng khi kéo vào đặc biệt phù hợp các không gian quán nhậu, nhà hàng ngoài trời.

 

THÀNH PHẦN CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁI XẾP LƯỢN SÓNG

Một mái xếp lượn sóng sẽ gồm đầy đủ các phần sau:

 

 

 

 

- Phần khung: đây là phần quan trọng không thể thiếu của mái xếp lượn sóng. Bởi đây là khung đỡ cho toàn bộ kết cấu của công trình. Sản phẩm có vững chắc và đạt được độ an toàn cao phần lớn dựa vào phần này. Do đó phần khung được ưu tiên làm bắt các loạt vật liệu bền chắc. Đó là các thanh nhôm cho các công trình có kích thước nhỏ. Hay là inox, thanh sắt mạ kẽm có độ dày lớn cho các công trình có diện tích lớn.

- Phần bạt: đây chính là phần giúp tạo nên khả năng che mưa, nắng cho công trình. Và với đặc tính của mình phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nên phần bạt thường được sử dụng là các loại bạt cao cấp. Các loại bạt này thường có khả năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Và đặc biệt nó phải có khả năng chống bay màu tốt giúp công trình giữ được tính thẩm mỹ cao và lâu dài.

- Phần bánh xe: được sản xuất theo công nghệ châu Âu. Được chạy trên các thanh U dài 2li, chạy có bạc đạn và có vòng bi trợ lực.

- Ngoài ra còn bao gồm một số bộ phận và phụ kiện khác như  ốc, vít, bulong, long đền…Tất cả các phần này đều được làm từ các vật liệu cao cấp.

 

 

 

CHUYÊN MÁI XẾP LƯỢN SÓNG GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG THI CÔNG NHANH BẢO HÀNH DÀI HẠN

 

 

 

 

Nếu quý khách có nhu cầu tìm đơn vị thi công mái xếp lượn sóng giá rẻ Bình Dương thì Công ty Phương Toàn chính là địa chỉ tin cậy hàng đầu. Phương Toàn có dày dặn kinh nghiệm, có hệ thống máy móc thiết bị lắp đặt hiện đại kết hợp đội ngũ nhân lực tay nghề giỏi cam kết mang đến quý khách những công trình mái xếp lượn sóng bền đẹp, chắc chắn, thi công đúng kế hoạch theo yêu cầu. Công trình sau thi công được bảo hành và bảo dưỡng chu đáo dài hạn.

Để được tư vấn cụ thể hơn, Quý khách vui lòng liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.  Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo