Tin tức

MÁI XẾP ĐIỀU KHIỂN GIÁ TỐT LẮP ĐẶT TẠI CỦ CHI, HÓC MÔN, TÂY NINH

 

Mái xếp điều khiển hoạt động theo nguyên lý sử dụng remote điều khiển từ xa để bạt tự động đưa ra và xếp vào một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mái xếp điều khiển là một sản phẩm hiện đại có nhiều ưu điểm vượt trội nhất trong ngành bạt che, mái hiên di động.

 

 

MÁI XẾP ĐIỀU KHIỂN VÀ NHỮNG CÔNG NĂNG TUYỆT VỜI

Mái xếp điều khiển từ xa là loại mái hiên hiên di động che nắng, che mưa và có thể điều khiển được từ xa. Nhìn chung, nó có thiết kế và công dụng giống như các loại bạt che mái hiên thông thường nhưng nhờ cơ cấu điều khiển bằng motor tự động và remote nên mái hiên hoạt động được linh hoạt và sử dụng tiện dụng hơn nhiều. Trong đó, Remote của mái hiên di động điều khiển từ xa sử dụng năng lượng từ 2 cục pin, cơ chế tự động sạc khi pin hết, với motor trợ lực tiện lợi và nhanh chóng.

Mái xếp điều khiển được lắp đặt kiên cố, phần mái che lớn đảm bảo độ che nắng che mưa, chắn gió và bụi bẩn tuyệt đối. Về phần mái, mái xếp có nhiều chất liệu từ bạt, vải, polyester với vô số những hình ảnh họa tiết, màu sắc đủ loại từ nổi bật, đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với mọi không gian, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chất liệu ngày nay cũng được làm từ những chất liệu cao cấp khiến cho độ bền mái che lên đến 10-15 năm, hạn chế tối đa sự bay màu, hỏng hóc của mái hiên.

 

 

Những công năng tuyệt vời của mái xếp điều khiển:

- Mái xếp điều khiển giúp người dùng có thể cuộn đưa bạt ra và xếp bạt lại một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách ấn vào remote.

- Cấu tạo môtơ trợ lực bên trong nên vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Người dùng hoàn toàn thao tác nhanh gọn mà không phải kéo hay cuốn rườm rà.

- Động cơ ống hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, có độ bền cao.

- Chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết khắc nhiệt nhất, cho dù gió, giông, bão , nắng, mưa…

- Bộ điều khiển có 3 nút: đưa ra, cuộn lại và tạm dừng. Dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi người.

Với mái xếp điều khiển, bạn có thể kéo mở mái che rộng đến vài trăm mét mà không phải lo ngại về chiều cao của nó. Mái xếp điều khiển không chỉ được lắp đặt ở không gian nhỏ mà nó còn rất thích hợp lắp đặt ở những không gian lớn như nhà vườn, sân chơi, khu vui chơi giải trí, biệt thự, khách sạn, các nhà hàng, quán café, ban công, hồ bơi, … đảm bảo mang lại những phút giây thư giãn nhất.

 

 

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP  MÁI XẾP ĐIỀU KHIỂN GIÁ TỐT LẮP ĐẶT TẠI CỦ CHI, HÓC MÔN, TÂY NINH

Phương Toàn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm mái che cao cấp, hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, Phương Toàn đã cho ra mắt các sản phẩm mái xếp điều khiển, mái che điều khiển từ xa, mái xếp thông minh sử dụng remote điều khiển. Phương Toàn sở hữu đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, đội ngũ nhân lực lắp đặt chuyên nghiệp nhất, bảo đảm mang lại cho quý khách những công trình hoàn hảo.

Sản phẩm mái xếp điều khiển do Phương Toàn cung cấp đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, nhiều màu và họa tiết để lựa chọn, phù hợp với từng cách bài trí của các khách hàng, từng sở thích. Công trình thi công được thực hiện kỹ lưỡng, tỉ mỉ, kiểm tra kỹ càng khi bàn giao cùng chế độ bảo hành dài hạn nhất nhằm đảm bảo uy tín của đơn vị và chất lượng của sản phẩm đến tay khách hàng.

Mọi nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thiết kế lắp đặt mái xếp điều khiển, Quý khách vui lòng liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo