Tin tức

MÁI XẾP BẠT KÉO NHÀ HÀNG QUÁN NHẬU QUÁN CAFÉ MÁI CHE ĐẸP NHẤT SÀI GÒN

 

Mái xếp là sản phẩm che nắng che mưa không thể thiếu đối với các nhà hàng, quán nhậu, quán café để phục vụ hoạt động kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt mái xếp bạt kéo nhà hàng quán nhậu quán café, vậy thì hãy tham khảo sản phẩm mái xếp bạt kéo nhà hàng quán nhậu quán café mái che đẹp nhất Sài Gòn của công ty Phương Toàn nhé.

 

 

ƯU ĐIỂM MÁI XẾP BẠT KÉO:

- Dễ thi công và di chuyển. Vì thế, nếu bạn dự định mở nhà hàng, quán nhậu, quán café,…mà phải tự đầu tư xây dựng thì nên lựa chọn mái che này. Bởi giá lắp đặt mái xếp rẻ, thời gian thi công nhanh chóng mà còn dễ di chuyển và không bị thất thoát như khi xây nhà bằng bê tông.

- Sử dụng mái xếp bạt kéo là giải pháp tối ưu cho việc bảo vệ môi trường. Bởi khi thi công mái tức là bạn có thể tận dụng mặt bằng sẵn có và thậm chí còn trông thêm nhiều cây xanh.

- Mái che được thiết kế với khung chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho mọi thực khách.

- Mái che có đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc nên giúp chủ quán tăng thêm sự lựa chọn mái phù hợp với phong thuỷ và kiến trúc. Từ đó giúp cho không gian thêm sang trọng và tăng giá trị thẩm mỹ hơn.

- Mái che giúp tạo không gian thoáng mát để thực khách ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt là khi khách nhậu, uống bia rượu, rất cần không gian mát mẻ.

- Mái che tự động này còn là giải pháp marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp. Qua việc in logo thương hiệu, câu slogan độc đáo trên vải bạt để gây ấn tượng với các thực khách và lan toả hình ảnh thương hiệu tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

 

 

CẤU TẠO MÁI XẾP BẠT KÉO:

Mái xếp bạt kéo có cấu tạo khá đơn giản gồm khung mái và bạt che.

+Trong đó khung được làm từ chất liệu sắt, thép hoặc inox nên có độ chắc chắn và chịu được mọi tác động của thời tiết.

+Bạt che được làm từ chất liệu nhựa tráng phủ 1 hoặc 2 lớp hay vải canvas. Qua đó giúp che nắng che mưa và cản nhiệt hiệu quả. Đồng thời, bạt còn có đa dạng màu sắc, kiểu dáng nên giúp bạn tăng thêm sự lựa chọn phù hợp với không gian, kiến trúc.

 

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁI XẾP BẠT KÉO NHÀ HÀNG QUÁN NHẬU QUÁN CAFÉ

Với các nhà hàng quán nhậu quán café phục vụ ngoài trời, việc thi công lắp đặt mái xếp bạt kéo là cần thiết. Loại mái che nắng che mưa này mang lại cho chủ nhà hàng quán nhậu quán café những lợi ích tuyệt vời như:

- Mái xếp bạt kéo nhà hàng quán nhậu quán café có khả năng che nắng, che mưa hiệu quả, giúp bạn yên tâm kinh doanh mà không lo bị ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa thất thường.

- Mái xếp bạt kéo nhà hàng quán nhậu quán café có thể dễ dàng kéo ra, thu vào tùy theo nhu cầu sử dụng. Vào ban ngày, trời nắng nóng, bạn có thể kéo mái ra để tạo không gian thoải mái cho khách hàng. Khi trời tối hoặc hôm nào thời tiết râm mát, bạn có thể kéo mái che vào để mang đến không gian thoáng mát, mát mẻ cho khách hàng.

 

 

- Mái xếp bạt kéo có thể thiết kế lắp đặt được nhiều hình dạng kích thước khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu che mưa che nắng cho nhà hàng quán nhậu quán café có diện tích nhỏ hay lớn.

- Độ bền cao, chịu được ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và có thể chịu được gió lớn.

- Mái xếp bạt kéo có thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, bạn có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế bạt mái phù hợp với không gian nhà hàng quán nhậu quán café của mình.

- Mái xếp bạt kéo có thiết kế độc đáo, giúp làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng đến với quán nhậu của bạn.

 

 

ĐỊA CHỈ THIẾT KẾ, THI CÔNG LẮP ĐẶT MÁI XẾP BẠT KÉO NHÀ HÀNG QUÁN NHẬU QUÁN CAFÉ CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN

Thị trường mái xếp bạt kéo hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt mái che nhà hàng quán nhậu quán café. Khi có quá nhiều đơn vị khiến cho khách hàng gặp khó khăn không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt mái xếp bạt kéo nhà hàng quán nhậu quán café uy tín, giá rẻ thì có thể liên hệ trực tiếp tới Công ty Phương Toàn. Chúng tôi là một trong những công ty may ép mái xếp bạt kéo hàng đầu chuyên cung cấp – thiết kế – thi công mái xếp bạt kéo ở TPHCM cho nhà hàng quán nhậu quán café, là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Quý khách cần tư vấn chi tiết mái xếp bạt kéo nhà hàng quán nhậu quán café mái che đẹp nhất Sài Gòn, vui lòng liên hệ tới công ty Phương Toàn qua HOTLINE: 0909 559 077- 0905 333 188

 

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo