Tin tức

MÁI TÔN CHỐNG NÓNG ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI HÓC MÔN, BÌNH CHÁNH

 

Tôn chống nóng là loại vật liệu trong xây dựng, thường được cán thêm một lớp PU có độ dày từ 18 – 20mm ở phía dưới của lớp tôn, hạn chế tối đa nhiệt hấp thụ từ mái nhà. Mái tôn chống nóng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thiết kế - thi công mái tôn chống nóng đẹp, giá rẻ tại Hóc Môn, Bình Chánh.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI TÔN CHỐNG NÓNG

+ Độ bền cao

Độ bền của một kim loại phụ thuộc vào thành phần và đặc điểm cấu trúc vi mô của nó. Các kim loại sử dụng để làm mái nhà thường làm làm bằng thép, thép không gỉ, nhôm, đồng và hợp kim của các kim loại khác nhau

+ Nhẹ và có tính thẩm mĩ

Trọng lượng nhẹ của tấm lợp kim loại là một lợi thế lớn. Tấm lợp kim loại nhẹ hơn nhiều so với các vật liệu lợp khác, đặc biệt là so với ngói và mái bê tông, đảm bảo cho kết cấu móng hoặc không cần phải gia cố móng nhà.

+ Tuổi thọ dài

Tấm lợp kim loại cho mái nhà có thể kéo từ 20 đến 40 năm nếu biện pháp thi công mái tôn đúng kỹ thuật.

+ Dễ dàng lắp đặt

Việc lắp đặt tấm lợp kim loại nhanh chóng và dễ dàng hơn các vật liệu lợp khác đặt biệt là trong các thiết kế đặc biệt như có đường cong lớn hay dạng sóng. Chúng có thể được lắp đặt trên khung mở, bề mặt rắn hay trên một tòa nhà đã thi công xong.

+ Khả năng chống nóng

Vật liệu lợp thông thường hấp thụ năng lượng từ mặt trời. Tấm lợp kim loại phản xạ hầu hết các tia nắng mặt trời bao gồm cả các tia UV từ mặt trời. Hiện nay có nhiều loại tôn chống nóng, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ. Việc thi công lợp mái tôn chống nóng cũng chỉ khác một chút so với mái tôn thường.

+ Mang lại hiệu quả kinh tế cao

Tuổi thọ của nó kéo dài hơn các vật liệu khác. Thêm vào đó, chi phí bảo trì gần như không đáng kể. Tấm lợp tôn cũng có giá rẻ nên được sử dụng rất nhiều. Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi xây nhà quy mô lớn thì nên sử dụng mái tôn.

 

 

CÁC LOẠI TÔN CHỐNG NÓNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

+ Tôn lạnh 1 lớp: Khả năng cách nhiệt vượt trội, chống nhiệt tốt, tuổi thọ cao. Tuy nhiên dễ bị rỉ, trầy xước trong quá trình thi công.

+ Tôn mát 3 lớp: Trọng lượng nhẹ, có khả năng chống chịu được với nhiều kiểu thời tiết khác nhau, chống nóng, cách âm, cách nhiệt tốt và đặc biệt nhờ lớp đệm cao su bên trong nên khả năng chống thấm đột cực tốt, thích hợp với những khu vực mưa nhiều.

+ Tôn cán sóng: đa dạng về mẫu mã, màu sắc,.. giúp tăng tính thẩm mỹ cho các công trình. Tuy nhiên với loại tôn cán sóng không có lớp xốp cách nhiệt nên khả năng kháng nhiệt, chống nóng không cao, thích hợp với những nơi có khí hậu mát mẻ.

 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI TÔN CHỐNG NÓNG ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI HÓC MÔN, BÌNH CHÁNH UY TÍN

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến mái tôn chống nóng đẹp, giá rẻ tại Hóc Môn, Bình Chánh? Vậy thì công ty Phương Toàn uy tín nhất dành cho quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm và thi công lắp đặt mái tôn mái tôn chống nóng được nhiều năm nay, với đội ngũ thợ có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm, nắm vững kỹ thuật chuyên môn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.

Với tiêu chí Nhanh – Đẹp – Rẻ – Bền. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Quý khách có nhu cầu thi công mái tôn chống nóng đẹp, giá rẻ tại Hóc Môn, Bình Chánh. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và thi công nhanh nhất.

Quý khách liên hệ Hotline: 0909.559.077- 0905.333.188 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn báo giá cụ thể cho quý khách.

 

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo