Tin tức

MÁI TÔN CHE SÂN GIÁ RẺ CỦ CHI, ĐỘI THỢ LẮP ĐẶT NHANH

 

 

 

Mái tôn che sân trước nhà giúp tận dụng làm nơi để cho các hoạt động sinh hoạt, vui chơi của trẻ nhỏ ngoài trời mà không sợ ảnh hưởng của thời tiết mưa nắng, quý khách đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị làm mái tôn che sân giá rẻ Củ Chi, đội thợ lắp đặt nhanh? Công ty Phương Toàn chính là lựa chọn tin cậy chuyên nhận tư vấn thiết kế thi công trọn gói mái tôn che sân với chi phí hợp lý cạnh tranh nhất.

 

CẤU TẠO CƠ BẢN CỦA MÁI TÔN CHE SÂN

 

 

 

Cấu tạo cơ bản của mái tôn che sân đẹp và chắc chắn gồm có các bộ phận chính như sau:

+Hệ thống khung:  Đây là bộ phận vô cùng quan trọng khi làm cấu tạo cơ bản của mái tôn che sân . Sở dĩ như vậy vì hệ thống khung sẽ ảnh hưởng tới tính vững chãi cũng như độ an toàn cho hệ thống mái tôn che sân trước nhà bạn. Chính vì vậy, khi thi công mái tôn che sân, bạn cần phải xây dựng được hệ thống khung thật kĩ, chắc chắn. Về cơ bản, hệ thống khung này sẽ gồm có sắt hộp và ống sắt.

+Hệ thống kèo và khung lợp mái. Nhiệm vụ của hệ thống này đó là nối phần khung chính với phần mái tôn. Hệ thống kèo này sẽ phụ thuộc vào diện tích lắp đặt cũng như tính chất của công trình, kiểu dáng của mái tôn che sân.

 

 

 

 

+Tôn lợp: tôn lợp đòi hỏi phải có độ cứng và độ dẻo nhất định để đảm bảo độ vững chãi cũng như giúp bạn có thể tạo thành mái vòm tôn tùy ý. Bên cạnh đó, tôn lợp mái cũng phải có độ sáng bóng để tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Ngoài ra, mái tôn che sân cũng phải đảm bảo được tính chống nắng, chống nóng và khả năng chống ồn hiệu quả.

CÁC LOẠI TÔN DÙNG LÀM MÁI TÔN CHE SÂN

 

 

 

 

Sử dụng mái tôn che sân trước nhà giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo được độ bền lâu hơn. Các loại tôn lợp hiện nay được sản xuất với màu sắc rất đa dạng, kiểu dáng thi công phong phú nên không làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Mái tôn che sân thường sử dụng các loại tôn lợp như tôn lạnh, tôn cán sóng hoặc tôn nhựa trong suốt.

+Tôn lạnh có khả năng chống nhiệt, phản xạ với tia nắng mặt trời nên sẽ giúp cho khoảng sân bên dưới luôn mát mẻ.

+Tôn cán sóng: được chia ra làm các loại như loại sóng vuông, sóng tròn; loại 5 sóng, 6 sóng, 7 sóng, 9 sóng,… loại tôn này thì khả năng cách nhiệt kém nên phù hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu ổn định.

+Tôn nhựa trong suốt: là loại tôn ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua nên thường sẽ làm kết hợp với các loại tôn khác để giúp lấy ánh sáng tự nhiên.

 

 

 

 

NHẬN LÀM MÁI TÔN CHE SÂN GIÁ RẺ CỦ CHI, ĐỘI THỢ LẮP ĐẶT NHANH

 

 

 

 

Để đảm chất lượng công trình mái tôn che sân, quý khách nên lựa chọn những đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường. Công ty Phương Toàn đơn vị chuyên nhận làm mái tôn che sân giá rẻ Củ Chi, đội thợ lắp đặt nhanh, cung cấp nhiều mẫu mái tôn đẹp, chắc chắn, bền bỉ, công năng sử dụng tối ưu. Mái tôn che sân lắp đặt hoàn chỉnh sẽ có kết cấu hài hòa, phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Công ty có chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo theo quy định. Chúng tôi luôn đưa ra mức giá thấp nhất, tư vấn đầy đủ và hỗ trợ nhiệt tình trong mọi khâu từ thiết kế thi công đến lúc công trình hoàn thành đưa vào sử dụng.

Thông tin liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.  

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo