Tin tức

MÁI KÉO, MÁI XẾP, MÁI VÒM THI CÔNG MÁI CHE CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

 

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp mái kéo, mái xếp, mái vòm thi công mái che chất lượng giá tốt tại Tphcm và toàn khu vực miền Nam. Mái kéo, mái xếp, mái vòm nhiều kiểu đẹp, báo giá lắp đặt luôn rẻ nhất.

 

 

MÁI KÉO, MÁI XẾP, MÁI VÒM DO PHƯƠNG TOÀN THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI

Mái kéo, mái xếp mái xếp kéo hay còn gọi với cái tên mái xếp bạt kéo hoặc mái xếp di động. Đây là thiết kế dùng để che nắng, che mưa. Vì có dạng xếp nên khách hàng có thể kéo ra, thu vào một cách dễ dàng. Đây chính là điểm nổi bật của mái kéo, mái xếp so với các loại mái che cố định khác.

Cấu tạo của mái kéo, mái xếp gồm:

Phần khung mái: có kích thước lớn và được sử dụng chất liệu inox hoặc thép chống gỉ.

Phần mái bạt: những tấm bạt được không những được tráng một lớp nhựa pc chống thấm. Mà còn cả chống cháy và cách nhiệt.

Dây kéo: dây kéo có thể là dây dù hoặc dây cáp với đường kính khoảng 8mm.

Bánh xe: có khoảng 2 – 3 bánh xe trên mỗi thanh ngang kim loại để hệ thống chuyển động.

Các phụ kiện khác như: buli, bi treo, ốc vít, ròng rọc…

Cách sử dụng mái kéo, mái xếp đơn giản ai cũng có thể sử dụng kể cả trẻ em và người già. Khi cần toàn bộ phần mái được treo trên dây cáp hoặc ray trượt có dây tải đề xếp vào hoặc kéo ra. Nếu muốn che chắn thì kéo dây khiến các thanh sáo chạy dàn đều. Nó sẽ khiến tấm bạt căng ra. Khi muốn thu gọn thì làm ngược lại, nó sẽ gọn gàng lại trong phút tích tắc.

 

 

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, mái kéo, mái xếp tại Phương Toàn còn được tích hợp điều khiển từ xa. Chỉ cần đứng một chỗ và sử dụng bộ điều khiển. Điều đặc biệt là còn có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Việc này khiến cho vấn đề thu kéo mái xếp trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Mái vòm: được biết đến là loại mái che được uống cong, dạng hình vòm. Phần khung được hoàn thiện từ việc lắp ghép các thanh sắt, thép, inox để làm phần xương nâng đỡ toàn bộ khối lượng của chiếc mái. Phần mái được uốn cong, lắp ráp từ chất liệu mềm, dẻo nhưng bền bỉ như tôn, bạt hoặc tấm polycarbonate.

Với khả năng che nắng, che mưa cực kì tốt và tính thẩm mỹ cao, mái vòm được ứng dụng sử dụng vào nhiều mục đích như: làm mái che bãi đậu xe, mái che sân thượng, mái che hồ bơi, mái che vườn cây cảnh, mái che cửa sổ…

Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, quý khách có thể lựa chọn mái vòm tôn, mái vòm bạt hoặc mái vòm nhựa.

 

 

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI KÉO, MÁI XẾP, MÁI VÒM CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

Việc lựa chọn đơn vị uy tín và trình độ kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm trong quá trình thiết kế thi mái che là điều cần thiết cho các chủ đầu tư muốn lắp đặt mái kéo, mái xếp, mái vòm. Để được tư vấn thiết kế cũng như thi công lắp đặt trọn gói mái kéo, mái xếp, mái vòm chất lượng giá tốt thì quý khách có thể liên hệ với công ty Phương Toàn để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Công ty Phương Toàn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất lắp đặt mái kéo, mái xếp, mái vòm, mái hiên chữ a, dù che mưa nắng, lắp đặt sửa chữa mái che mái hiên di động/mái hiên cố định với phương châm đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Đến với Phương Toàn quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Các sản phẩm mái kéo, mái xếp, mái vòm được kiểm định khắt khe từ chất lượng vải bạt, khung sườn trước khi tiến hành lắp đặt cùng chế độ bảo hành uy tín. Mái kéo, mái xếp, mái vòm do Phương Toàn đa dạng nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, mứ giá khác nhau hướng đến mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến sang trọng để phục vụ nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.

Website: phuongtoan.vn

 

CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG"CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo