Tin tức

MÁI HIÊN BẠT TỰ CUỐN GIÁ RẺ BÌNH TÂN, UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT

 

Hiện nay, mái hiên bạt tự cuốn đang xuất hiện ngày một nhiều, bởi các nhà cung cấp đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm mái hiên bạt tự cuốn giá rẻ Bình Tân, uy tín - chất lượng - giá tốt tại công ty Phương Toàn

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI HIÊN BẠT TỰ CUỐN

Mái hiên bạt tự cuốn là loại mái hiên sử dụng motor tự động cuốn hoặc sử dụng hệ thống lò xo giúp việc thu gọn hoặc kéo bạt trở nên nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức lực.

Mái hiên bạt tự cuốn thích hợp lắp đặt cho những khu vực cần sự linh hoạt trong che nắng mưa, có thể mở rộng hoặc thu gọn mái hiên khi cần thiết. Để điều khiển mái hiên từ xa mà không cần sử dụng tay để kéo, bạn có thể bấm nút trên điều khiển, mái hiên sẽ kéo vào hoặc thả ra theo ý muốn của bạn.

 

 

Mái hiên bạt tự cuốn được coi là một bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực lắp đặt mái hiên, mái che sân thượng, sân vườn, mái che nắng mưa… Mái hiên bạt tự cuốn được ưa chuộng nhờ có những ưu điểm nổi bật dưới đây:

– Che nắng mưa hiệu quả: Mái hiên bạt tự cuốn có công dụng che chắn nắng mưa cho công trình, giúp bảo vệ đồ nội thất bên trong nhà không bị hư hại do tác động của mưa, nắng.

– Tính thẩm mỹ cao: Không chỉ có công dụng che nắng mưa, mái hiên di động còn có vai trò làm đẹp cho không gian lắp đặt.  Thiết kế của mái hiên bằng bạt di động rất đa dạng và bắt mắt, kiểu dáng đẹp, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình.

 

 

– Tiện lợi và linh hoạt: Ưu điểm nổi bật hàng đầu của mái hiên tự cuốn so với các loại mái hiên cố định là khả năng thu gọn và mở rộng mái một cách dễ dàng, nhanh chóng bằng điều khiển từ xa. Một số loại mái hiên di động còn có khả năng di chuyển từ vị trí này qua vị trí khác nhờ hệ thống bánh xe tiện lợi.

– Thiết kế đa dạng và phong phú: Hiện nay có rất nhiều mẫu mái hiên đẹp với thiết kế khác nhau, màu sắc cũng rất đa dạng và phong phú, tùy theo sở thích, nhu cầu và đặc điểm của khu vực lắp đặt mái hiên mà bạn có thể lựa chọn mẫu mái hiên tự cuốn phù hợp.

– Dễ dàng vệ sinh: Vải bạt làm mái hiên tự cuốn có độ nhẵn bóng và có khả năng chống nước nên có thể vệ sinh bụi bẩn một cách dễ dàng bằng khăn ẩm.

 

 

– Độ bền cao: Khung đỡ của mái hiên cuốn có kích thước nhỏ được làm từ nhôm, nếu kích thước lớn hơn thì sử dụng inox hoặc thép không gỉ. Những chất liệu này đều có độ bền chắc cao, chịu lực tốt, không bị hoen gỉ và bền bỉ với thời gian. Phần mái bạt làm từ các loại vải bạt được phủ PVC với khả năng chống chịu mưa nắng tốt, thời gian sử dụng ít nhất là 10 năm với điều kiện khắc nghiệt tại Việt Nam.

– Phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt: Mái hiên bạt tự cuốn, bạt tự cuốn che nắng mưa có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt. Bạn có thể sử dụng mái hiên tự cuốn ở một số vị trí như: mái hiên nhà ở, mái hiên quán ăn, quán cà phê, nhàng hàng, bể bơi, ki-ốt bán hàng, khách sạn, sảnh các tòa nhà, sân vườn…

– Thi công nhanh chóng: Mái hiên bạt tự cuốn có trọng lượng nhẹ hơn so với nhiều loại mái hiên khác trên thị trường, nhờ vậy mà việc thi công mái cũng đơn giản và nhanh chóng hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

 

 

ĐỊA CHỈ THI CÔNG MÁI HIÊN BẠT TỰ CUỐN GIÁ RẺ BÌNH TÂN, UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thiết kế, thi công mái hiên bạt tự cuốn với chất lượng cao tại Bình Tân. Đội ngũ công nhân của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt mái hiên, đã từng hoàn thành nhiều công trình với quy mô lớn, nhỏ khác nhau.

Sản phẩm mái hiên bạt tự cuốn mà Phương Toàn lắp thi công được kiểm định chặt chẽ, chất lượng của bạt và khung sườn luôn được đảm bảo, bền chắc và có tuổi thọ lâu đời.

Khi lắp đặt mái hiên bạt tự cuốn, các nhân viên của Phương Toàn sẽ khảo sát và lên thiết kế mẫu để khách hàng xem trước. Bản thiết kế sẽ dựa trên yêu cầu, sở thích của khách hàng và điều kiện thực tế của khu vực lắp đặt. Thông qua thiết kế, khách hàng có thể yêu cầu thay đổi một số chi tiết để thỏa mãn yêu cầu của mình.

Mái hiên bạt tự cuốn có công dụng hữu ích đối với cuộc sống của con người, đồng thời việc sử dụng mái hiên cũng rất đơn giản và tiện lợi. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái hiên bạt tự cuốn và cần tư vấn kỹ hơn, vui lòng liên hệ với Phương Toàn theo HOTLINE: 0909 559 077- 0905 333 188 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo