Tin tức

MÁI CHE SÂN VƯỜN ĐÔNG ẤM, HÈ MÁT THIẾT KẾ SIÊU ĐẸP, HIỆN ĐẠI

 

Sân vườn có mái che là nơi bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực với gia đình và bạn bè một cách thoải mái. Bạn yêu thích kiểu mái che sân vườn đông ấm, hè mát thiết kế siêu đẹp, hiện đại và muốn sở hữu nó ngay? Liên hệ Công ty Phương Toàn để được tư vấn và thực thi ý tưởng ngay hôm nay luôn nhé.

 

 

 

 

LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ MÁI CHE SÂN VƯỜN CHO NGÔI NHÀ CỦA MÌNH?

 

 

 

 

 

Ngày nay mái che sân vườn ko chỉ mang lại công dụng che mưa che nắng đơn thuần nữa mà nó còn tạo được điểm nổi bật, tạo vẻ đẹp cho căn nhà. Không những thế, việc lắp đặt mái che sân vườn sẽ tạo được không gian lý tưởng để gia đình bạn nghỉ ngơi, giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Biến khu vườn của nhà bạn thành địa điểm lý tưởng để quây quần, tụ tập gia đình, vào những đợt nghỉ lễ dài mà ko phải đi đâu xa.

Không chỉ thế, mái che sân vườn còn có tác dụng bảo vệ cây cảnh & đồ dùng trong khuôn viên nhà bạn khỏi những tác động của nắng mưa. Mái che sân vườn không những được sử dụng cho nhà ở, mà trong quán ăn, nhà hàng, quán cà phê đều có thể lắp đặt mái che để tô điểm không gian.

 

NHỮNG KIỂU MÁI CHE SÂN VƯỜN ĐÔNG ẤM, HÈ MÁT THIẾT KẾ SIÊU ĐẸP, HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

 

 

 

 

  1. Mái che bằng cây xanh

Những loại cây dây leo: hoa giấy, hoa hồng leo… được cắt tỉa nghệ thuật làm nên những chiếc mái che vô cùng xinh xắn, đáng yêu. không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho gia viên sân vườn, mái che sân vườn còn đem đến luồng không khí mát mẻ cho mọi cá nhân. Những ngày hè nóng nực hay những buổi tối đẹp trời, được cùng gia đình nhâm nhi những bóc tách trà và tán gẫu dưới mái cây xanh. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt hảo.

  1. Mái che sân vườn Polycarbonate

 

 

 

 

Ưu điểm lớn nhất từ chất liệu này là khả năng lấy sáng tốt, có thể lấy sáng lên đến 89%. Nhờ trọng lượng nhẹ nên mái che poly rất thuận tiện cho quy trình xây dựng, bảo dưỡng. Đặc biệt, trên mỗi tấm nhựa poly có bao phủ một lớp sơn hạn chế được tia UV không tốt cho sức khỏe.

  1. Mái che sân vườn bằng kính cường lực

 

 

 

 

Loại vật liệu này có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho công trình và sân vườn của gia chủ. Đặc biệt kính có khả năng lấy sáng tốt lên đến 98%.

  1. Mái xếp lượn sóng che sân vườn

Mái xếp lượn sóng là loại mái che được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế khu vực sân vườn hay sân thượng của ngôi nhà. Mái xếp lượn sóng che sân vườn đem lại nhiều sự tiện ích cũng như thẩm mỹ của không gian nơi đây. Loại mái che này có kết cấu đơn giản, sử dụng dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng, giá thành cũng thấp hơn chút so với các loại mái che khác.

  1. Mái che di động chữ A

 

 

 

Được mệnh danh là mái nhà di động bởi nó được design thành hai mái đối xứng chứ không phải 1 mái như mái truyền thống. Mái che di động chữ A vừa đảm có tác dụng che được nắng, mưa vừa đem lại phong cách riêng. Mái che chữ A di động có bánh xe ở đế chân lên rất linh động, có thể di chuyển đến mọi vị trí bạn cần.

  1. Mái che sân vườn bằng gỗ

Mái che gỗ mang lại vẻ đẹp chắc chắn, mộc mạc. Đặc biệt với các loại gỗ chất lượng cao có khả năng chống chịu được mọi điều kiện thời tiết. Sự kết hợp giữa gỗ+ kính hoặc gỗ+gạch ngói sẽ tạo nên thiết kế mái che sân vườn bền chắc và sang trọng hơn.

 

 

 

 

Trên đây là những kiểu mái che sân vườn đông ấm, hè mát thiết kế siêu đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài những kiểu nêu trên, chúng tôi còn rất nhiều kiểu mái che sân vườn khác để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm ý tưởng thiết kế và thi công mẫu mái che sân vườn đẹp cho gia đình thì đừng quên liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của bạn.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo