Tin tức

MÁI CHE SÂN THƯỢNG KIỂU NÀO ĐẸP, ĐƠN VỊ THI CÔNG UY TÍN?

 

Bạn có ý định làm mái che sân thượng, bạn băn khoăn chưa biết mái che sân thượng kiểu nào đẹp, đơn vị thi công uy tín? Hãy liên hệ đến công ty Phương Toàn – đơn vị chuyên thiết kế thi công mái che sân thượng mái che mưa nắng các loại để được tư vấn lựa chọn kiểu mái che sân thượng đẹp và phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn nhé.

 

 

NHỮNG KIỂU MÁI CHE SÂN THƯỢNG ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Mái tôn sân thượng đẹp

Mái tôn sân thượng đẹp có thể bảo đảm được khả năng che mưa chắn gió tuyệt đối cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, nó còn giúp ngôi nhà hạn chế chịu những tác động không tốt do thời tiết gây ra. Đồng thời, giá cả thi công và lắp đặt vô cùng phải chăng.

 

 

Mái kính sân thượng đẹp

Mẫu mái kính sân thượng đẹp có thể giúp căn nhà trở nên bừng sáng. Mái kính sân thượng bằng kính được đánh giá sang trọng, thoáng mát hơn những kiểu mái che khác. Đồng thời, kính cường lực còn là chất liệu có độ bền cao nên gia chủ sẽ không cần lo lắng về sự an toàn cũng như chi phí bảo dưỡng, thay thế.

 

 

Mái ngói sân thượng đẹp

Ngói là một trong những chất liệu chống nóng hiệu quả, được sử dụng nhiều trong việc làm mái che cho sân thượng. Mái ngói giúp xua tan đi sự oi bức, nắng nóng của những ngày hè. Từ đó đem đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho gia chủ và gia đình bên trong nhà. Tuy nhiên bạn cần lưu ý mái che sân thượng làm từ ngói có chi phí khá cao.

 

 

Mái che sân thượng làm từ vải bạt

Mái che sân thượng bằng vải bạt mang một nét đẹp tối giản, thuần khiết và giản dị. Tuy có sự mỏng manh và khá nhẹ, nhưng các loại mái che làm từ vải bạt dùng cho sân thượng giúp chống nóng khá hiệu quả.

 

 

Mái che sân thượng làm từ nhựa polycarbonate

Trong tất cả các chất liệu làm mái che sân thượng thì mẫu mái làm từ polycarbonate lại có nhiều ưu điểm nổi trội hơn cả. Chúng có các đặc điểm tương tự như mái che sân thượng kính, do trên bề mặt của mái che có chứa lượng nhỏ các hợp chất hóa học. Chúng cho phép ánh sáng tự nhiên đi qua, cũng như ngăn chặn các tia cực tím. Nhựa polycarbonate bền bỉ, khó vỡ, từ đó vừa đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng lại vừa thân thiện với môi trường.

 

 

Mái bạt kéo che sân thượng

Loại mái này có thiết kế khá tiện ích, có thể kéo ra khi trời mưa nắng và thu gọn lại khi có gió trời vào các buổi tối muộn. Đây là một trong những dòng mái che sân thượng đẹp được sử dụng nhiều tại các quán trà sữa, cà phê hiện đại hoặc cũng có thể dùng cho nhà hàng sang trọng có sân thượng.

 

 

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG UY TÍN, GIÁ TỐT

Nếu quý khách băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào thi công mái che sân thượng uy tín, giá tốt thì hãy đến ngay với công ty phương toàn, lý do bởi:

- Phương Toàn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn. Và lắp đặt mái che sân thượng được nhiều người biết đến. Nhờ vậy mà đã có rất nhiều đối tác xa gần đến hợp tác và đồng hành trong nhiều năm qua.

- Phương Toàn có đủ máy móc hiện đại phục vụ công trình kịp tiến độ giúp cho khách hàng không phải đợi chờ lâu.

- Các sản phẩm mái che của Phương Toàn đều là chính hãng đảm bảo chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái. Nhằm đem đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm ở đây.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Phương Toàn có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đủ bằng cấp. Nên rất ít khi để xảy ra sơ sót nào trong quá trình thi công. Mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng.

- Đặc biệt, giá cả tại Phương Toàn cũng không quá cao, luôn hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn so với các đơn vị khác hoạt động cùng ngành.

- Chính sách bảo hành từ 1 – 3 năm cho mọi sản phẩm. Đặc biệt trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có bất kỳ vấn đề chỉ cần gọi là chúng tôi có mặt 24/7.

Bên cạnh thi công mái che sân thượng, Phương Toàn còn là đơn vị cung cấp mái che sân vườn, mái che ngoài trời, mái xếp, vái vòm, mái tôn, mái che di động, mái che cố định. Thi công toàn TPHCM và các khu vực lân cận.

Mọi nhu cầu tư vấn lắp đặt mái che sân thượng ,quý khách vui lòng liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo