Tin tức

MÁI CHE SÂN THƯỢNG GIÁ RẺ GÒ VẤP NHIỀU MẪU ĐẸP THI CÔNG NHANH

 

Công ty Phương Toàn đơn vị chuyên cung cấp, thi công mái che sân thượng giá rẻ Gò Vấp với nhiều mẫu mã đẹp, thi công nhanh chóng.  Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm như ý.

 

 

TẠI SAO PHẢI LẮP ĐẶT MÁI CHE SÂN THƯỢNG

Sân thượng là một không gian trống trải ngoài trời là nơi đón gió cho gia đình nên nhiều người muốn tận dụng khoảng không gian này trong nhiều điều kiện sinh hoạt. Vì thế làm mái che sân thượng là điều cần thiết.

Mái che sân thượng giúp che mưa, che nắng và hỗ trợ chống thấm hiệu quả cho ngôi nhà. Nhờ có nó, những tầng nhà bên dưới không bị ảnh hưởng xấu do thời tiết thất thường gây ra. Những hoạt động diễn ra ở sân thượng sẽ không phải lo ngại khi gặp thời tiết không thuận lợi.

 

 

CÁC LOẠI MÁI CHE SÂN THƯỢNG GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

+ Mái che sân thượng làm bằng vải bạt

Việc thi công mái che sân thượng bằng vải rất đơn giản, giá thành cũng không quá cao, có thể che nắng mưa cũng rất hữu dụng. Dưới mái che bằng vải bạt cũng có thể trồng được cây cảnh, bởi mái che có thể hấp thụ nắng rất tốt, rất thuận tiện khi sử dụng.

 

 

 

+ Mái che sân thượng bằng tôn

Thi công mái che sân thượng bằng tôn cũng được sử dụng khá nhiều. Bởi chất liệu bằng tôn cũng khá bền, che mưa chắn gió cũng rất ổn định. Quy trình xây dựng mái che sân thượng từ tôn cũng khá dễ dàng và thi công tương đối nhanh, chi phí khi thi công các mái che bằng tôn cũng tương đối thấp, không mất quá nhiều chi phí.

 

 

+ Mái che cố định bằng nhựa Polycarbonate

Dạng vật liệu này có giá thành khá rẻ nên rất được chào đón. Tuy nhiên chúng sẽ không thể đảm bảo về độ cứng chắc chịu lực hay khả năng cách âm, người ta vẫn sử dụng loại vật liệu này bởi chúng có tác dụng trong việc che chắn ánh nắng mặt trời và tia UV. Đa phần mái che bằng nhựa sẽ có màu xanh lam, thường chỉ sử dụng làm mái che tạm thời.

 

 

+ Mái che sân thượng có chất liệu gỗ

Mái che sân thượng bằng gỗ có thiết kế khá đẹp, khiến thẩm mỹ công trình tăng cao hơn, với những mái che này sẽ thích hợp cho những không gian có nhu cầu trồng nhiều cây cối để lấy sáng được tự nhiên hơn, làm cho căn nhà cũng thêm thông thoáng, đón nhiều nắng và gió.

 

 

+ Mái che sân thượng ở dạng ngói

Mái che sân thượng bằng ngói cũng là một mẫu mái che được người Việt Nam sử dụng. Bởi ngói từ xưa đến nay luôn được sử dụng khá nhiều để làm mái nhà, bởi chúng có độ bền khá cao, sử dụng rất lâu

 

 

+ Mái che sân thượng dạng kính

Mái che sân thượng dạng kính cũng là một trong những lựa chọn hiện nay của người tiêu dùng khi làm các loại mái che. Bởi việc làm mái che sân thượng bằng kính giúp căn nhà đón được nhiều ánh nắng tự nhiên hơn, khả năng che mưa chắn gió cũng tương đối tốt.

 

 

CÔNG TY THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG GIÁ RẺ GÒ VẤP NHIỀU MẪU ĐẸP THI CÔNG NHANH

Công ty Phương Toàn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái che sân thượng giá rẻ trong nhiều năm liền, công ty chúng tôi tự tin sẽ đem lại sự hài lòng về giá cả, chất lượng và thái độ phục vụ với mọi khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại của sản phẩm mái che sân thượng với thiết kế đẹp mắt, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian gia đình của bạn

Đặc biệt chúng tôi báo giá cực rẻ và chế độ bảo hành vô cùng dài hạn.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Hotline/ Zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  để được các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn.

 

yesTHAM KHẢO CÁC LOẠI VẢI BẠT "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo