Tin tức

MÁI CHE POLYCARBONATE CÓ BỀN KHÔNG? ĐƠN VỊ NÀO THI CÔNG UY TÍN?

 

Bạn có nhu cầu làm mái che, bạn đang băn khoăn chưa biết mái che polycarbonate có bền không? Đơn vị nào thi công uy tín? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé.

 

 

MÁI CHE POLYCARBONATE LÀ GÌ, CÓ BỀN KHÔNG?

Mái che polycarbonate là sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp có độ bền cao, nhẹ, dễ dàng tạo nên nhiều hình dáng khác nhau và đặc biệt ở chỗ có khả năng truyền ánh sáng tốt. Sản phẩm này thường được sử dụng để thay thế kính thông thường nhằm hạn chế tình trạng gây nứt, vỡ.

 

 

Về tính ứng dụng: mái lấy sáng bằng nhựa poly có thể dùng cho rất nhiều công trình, nhiều không gian khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được tính năng thông thoáng, mát mẻ.

+Dùng làm mái che cho các nơi như hồ bơi, trường học, nhà chờ xe bus, trạm xe, trạm xăng dầu,…

+Dùng làm mái che cho nhà ở ở các khu vực như: sân thượng, giếng trời, hành lang,…

+Dùng làm mái vòm cho các nơi: cầu đi bộ, tòa nhà cao ốc, nhà kính phục vụ cho việc trồng rau, trồng cây,…

 

 

Về độ bền: mái che polycarbonate có độ bền cao nên có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho người tiêu dùng. Nếu so với mái che kính cường lực thì khả năng chống va đập của mái che polycarbonate  gấp đến 200 lần và chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa gió, bão bùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo cho môi trường bên trong luôn được ở mức tốt nhất có thể.  

Về tính thẩm mỹ: mái che polycarbonate  đa dạng về màu sắc và hình dáng. Chính vì thế mà tùy vào nhu cầu của khách hàng cũng như những yếu tố thi công, thiết kế khác của công trình mà có thể ứng dụng sao cho sản phẩm phát huy được hết tính năng cần thiết.

Về tính tiện lợi: mái che polycarbonate  có trọng lượng tương đối nhẹ nên sẽ dễ dàng vận chuyển trong quá trình thi công, lắp đặt. Bên cạnh đó, mái lấy sáng còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Một số ưu điểm khác có thể kể đến như: khả năng chống tia uv, có thể co dãn, uốn cong để phù hợp với nhiều khu vực, vị trí đặt sản phẩm…

 

 

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MÁI CHE POLYCARBONATE LOẠI TỐT

Chọn tấm poly theo loại: trước khi quyết định mua sản phẩm, quý khách hàng cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng để chọn được loại polycarbonate phù hợp vì mái che lấy sáng poly có 2 loại:

+Mái che polycarbonate rỗng ruột: có khả năng truyền được ánh sáng tốt hơn.

 

 

+Mái che polycarbonate đặc ruột: lấy sáng ít hơn nhưng có khả năng chống nóng và chống ồn tốt hơn.

 

 

Chọn mái che polycarbonate theo màu: loại có màu càng tối thì tính năng lấy ánh sáng sẽ càng thấp và ngược lại.

 

 

Chọn mái che polycarbonate theo độ dày: độ dày của mái lấy sáng nhựa poly sẽ dao động từ 2-10mm. Chính vì thế mà khách hàng nên xem trước chi phí và khu vực cần thi công để chọn lựa kích thước sao cho hợp lý

 

 

Chọn mái che polycarbonate theo xuất xứ: có 2 loại là tấm polycarbonate được sản xuất trong nước hoặc loại nhập khẩu từ indonesia, hàn quốc. Mỗi loại đều có chất lượng và giá cả khác nhau.

 

 

ĐƠN VỊ NÀO THI CÔNG MÁI CHE POLYCARBONATE UY TÍN?

Công ty Phương Toàn là đơn vị uy tín hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu lắp đặt mái che polycarbonate. Phương Toàn cung cấp các dịch vụ thi công lắp đặt tấm polycarbonate trọn gói từ giai đoan thiết kế đến khi hoàn thiện sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với mức ngân sách tối ưu nhất.

Công trình sau thi công đảm bảo chắc chắn, thẫm mỹ cao, chế độ bảo hành và bảo dưỡng chu đáo lâu dài. Để được tư vấn lựa chọn mẫu mái che polycarbonate bền đẹp nhất, quý khách vui lòng liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo