Tin tức

MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG QUẬN 7, QUẬN 8, QUẬN 9

 

Những ai đang có nhu cầu lắp đặt mái che mưa nắng cho hiên nhà, ban công, sân thượng, lối đi, hành lang…thì mái che nhựa Poly lấy sáng là một gợi ý tuyệt vời. Mái che nhựa Poly nhẹ, lắp đặt nhanh, mang lại sự thông thoáng và thẫm mỹ cao cho công trình.

 

 

SO SÁNH MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG VÀ MÁI CHE KÍNH CƯỜNG LỰC

Mái che nhựa Poly lấy sáng và mái che kính cường lực là 2 loại Mái che lấy sáng được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình như doanh nghiệp, công xưởng, văn phòng công ty hay nhà ở dân dụng.

Cả mái che nhựa Poly lấy sáng và mái che kính cường lực đều có tính trong suốt và khả năng truyền sáng tốt nên mái được làm bằng hai vật liệu này đều có thêm tính năng là lấy ánh sáng tự nhiên, đều có lớp UV để ngăn chặn tia UV từ ánh sáng mặt trời. Mái đều được tạo nên bởi hệ thống khung và phần mái bằng kính hoặc bằng nhựa. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều khách hàng có nhận xét rằng sản mái che nhựa Poly lấy sáng ưu việt hơn so với mái che kính cường lực bởi một vài lý do sau:

Mái che nhựa Poly lấy sáng có độ bền cao hơn so với mái che kính cường lực gấp nhiều lần. Mặt khác Những tấm nhựa polyc chỉ nặng bằng một nữa trọng lượng của kính nên hệ thống khung đỡ cũng sẽ được giảm gánh nặng. Do đó việc vận chuyển, lắp đặt mái che nhựa Poly lấy sáng sẽ dễ dàng hơn so với kính. Giá thành cho mái kính cao hơn mái nhựa cả về vật liệu lẫn giá lắp đặt. Sử dụng tấm nhựa lấy sáng Poly có lớp cách nhiệt có thể giảm thiểu tác động của nhiệt độ cho ngôi nhà.

 

 

Với mái che được làm bằng kính cường lực thì người sử dụng không thể tác động bất kỳ một hành động nào như khoan lỗ, uống cong hay thậm chí là bẻ đôi tấm kính vì khi có tác động lực vào ngay lập tức tấm kính sẽ vỡ vụn. Nhưng với mái nhựa poly thì đấy là điều hoàn toàn dễ dàng. Mọi thứ chỉ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng mà biến hóa tấm nhựa theo ý thích như uốn cong, cắt nhỏ, khoan lỗ to, khoan lỗ nhỏ…

 

ĐƠN VỊ CHUYÊN LÀM MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG QUẬN 7, QUẬN 8, QUẬN 9

Công ty Phương Toàn là đơn vị Chuyên thi công lắp đặt mái che mưa nắng cho các công trình nhà dân, nhà phố, khu chung cư, xí nghiệp, kho xưởng, công trình dịch vụ, chuyên thi công các hạng mục làm mái che nhựa Poly, mái nhựa lấy sáng cho các nhà để xe, mái che sân trước, sân thượng, mái che hồ bơi, khu vui chơi giải trí, nhà trồng rau thủy canh, những công trình cần lấy ánh sáng tự nhiên…với giá cả cạnh tranh nhất. Qúy khách đang cần tìm tđơn vị chuyên làm mái che nhựa Poly lấy sáng giá rẻ thi công Quận 7, Quận 8 , Quận 9, hãy liên hệ Mái che Phương Toàn để được tư vấn và thiết kế, hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.

 

 

Chúng tôi cam kết:

  • Phục vụ khách hàng nhiệt tình 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
  • Thợ thi công tay nghề giỏi, chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Phương tiện máy móc đầy đủ và hiện đại, áp dụng tối đa khoa học công nghệ vào thi công.
  • Thi công nhanh gọn, sạch sẽ, đúng tiến độ theo hợp đồng đã kỹ kết.
  • Luôn chọn đúng vật liệu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng đảm bảo độ bền và thẫm mỹ
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Bảo hành công trình dài hạn.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo