Tin tức

MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG QUẬN 4, QUẬN 5, QUẬN 6

 

Mái che nhựa Poly lấy sáng là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình nhờ ưu điểm che chắn tốt, nhẹ, lắp đặt nhanh, chi phí vừa tầm. Công ty Phương Toàn đơn vị chuyên thiết kế thi công mái che nhựa Poly lấy sáng giá rẻ thi công Quận 4, Quận 5, Quận 6. Quý khách có nhu cầu lắp đặt mái che nhựa Poly hay các loại mái che mưa nắng hãy liên hệ Phương Toàn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

 

NHỮNG ĐIỂM CỘNG LỚN NHẤT CỦA MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG

- Khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt: một mái che nhựa Poly lấy sáng được cung cấp từ các cơ sở uy tín, có chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc và được kiểm định chất lượng sẽ có tuổi thọ hơn 10 năm mà không sợ ngả màu hay biến dạng.

- Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng của tấm Polycarbonate chỉ có 1200 kg/m3, nhẹ hơn rất nhiều so với kính (kính là 2500 kg/m3). Vì thế, mái che Polycarbonate bằng nhựa trong có thể được thi công lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm chi phí  lẫn thời gian.

- Độ bền cao: nhựa Poly có Khả năng chịu lực cao, chịu đước sức va đập mạnh gấp 200 lần so với kính thường, 20 lần so với kính cường và gấp 8 lần so với tấm nhựa mica. Lợp mái poly có thể kéo dài tới hàng thập kỷ mà vẫn giữ được mức độ an toàn và tính thẫm mỹ cao.

- Chống tia UV: mái che nhựa Poly lấy sáng có lớp chống tia cực tím, giảm được tác hại của ánh nắng mặt trời xuống không gian bên dưới mà vẫn đảm bảo lấy sáng tốt, giúp không gian thoáng đảng và rộng rãi hơn.

- Đa dạng màu sắc và độ dày khác nhau: Hiện nay trên thị trường, mái che Poly bằng nhựa trong có rất nhiều màu sắc, thích hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tấm nhựa poly cũng có rất nhiều độ dày mỏng khác nhau từ 2,5mm đế 10mm, tùy vào tính chất từng công trình để chúng ta lựa chọn sao cho phù hợp.

- Nhiều hình dáng để lựa chọn: các sản phẩm mái che nhựa Poly lấy sáng được sản xuất với nhiều hình dáng khác nhau như: dạng tấm tôn, hình mái vòm, hìn sin, hình cung tròn, chóp kim tự tháp…Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng khắc khe hơn của người tiêu dùng.

 

 

CẦN LẮP ĐẶT MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG QUẬN 4, QUẬN 5, QUẬN 6 LIÊN HỆ MÁI CHE PHƯƠNG TOÀN

Công ty Phương Toàn chuyên nhận thiết kế – thi công các hạng mục làm mái poly, mái nhựa lấy sáng giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất tại Quận 4, Quận 5, Quận 6 TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công làm mái poly, mái nhựa lấy sáng, đã trực tiếp thi công rất nhiều công trình, dự án lớn nhỏ khác nhau, Phương Toàn đảm bảo mang đến quý khách hàng những công trình chất lượng bền đẹp, chắc chắn, sử dụng lâu dài. Chúng tôi cam kết thi công đúng tiêu chuẩn thiết kế và tiến độ hoàn thành đúng kế hoạch.

 

 

Dịch vụ làm mái che nhựa Poly lấy sáng giá rẻ thi công Quận 4, Quận 5, Quận 6 chuyên:

  • Nhận làm mái che nhà để xe, mái che hồ bơi, khu vui chơi giải trí.
  • Làm mái che sân tenis, mái che nhà trồng hoa cây kiểng, trạm chờ xe buýt.
  • Nhận làm mái che giếng trời, nhà hàng, quán cafe, quán nhậu.
  • Nhận làm mái che nhà hàng, sân bay, nhà ga tàu điện ngầm, mái che sân vận động.
  • Nhận làm mái tôn, mái bạt, mái ngói, mái hiên di động.
  • Nhận làm các loại mái poly theo yêu cầu, sữa chữa hư hỏng và khắc phục sự cố.
  • Nhận làm các loại mái poly đặc, mái poly rỗng, tôn sóng poly, mica lấy sáng
  • Nhận làm cửa sắt, cầu thang sắt, lan can, hàng rào sắt
  • Nhận làm cổng sắt, cửa nhôm, cửa inox, cửa nhựa lõi thép…

Liên hệ tư vấn báo giá tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Phương Toàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo