Tin tức

MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG BÌNH CHÁNH, CỦ CHI, HÓC MÔN

 

Mái che nhựa poly lấy sáng được ứng dụng phổ biến đặc biệt tại các công trình xây dựng ở khu vực Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn. Vậy mái che nhựa poly lấy sáng có ưu điểm gì mà được người dùng ưa chuộng đến vậy? Đơn vị nào làm mái che nhựa poly lấy sáng uy tín tại Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

 

 

MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Mái che nhựa poly lấy sáng hiện nay trở nên khá phổ biến và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Là vật liệu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và nhiều nơi như quán ăn, quán cafe, không gian ngoài trời, ở các sân chơi thể dục – thể thao, hồ bơi, sân vườn, siêu thị cho đến các nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng,…nhựa poly Mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho công trình của bạn, tạo không gian sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. Giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả vào ban ngày.

 

 

Ngoài ra, mái poly nhựa còn có tính năng chống hấp thu nhiệt hiệu quả, tạo không gian sống thoáng mát cho không gian của bạn trong những ngày oi bức. Mái poly còn được phủ một lớp tia UV nhằm ngăn chặn những ánh sáng gây hại cho sức khỏe con người. Mái che poly có tính ứng dụng cao, thay thế tuyệt vời cho vật liệu lợp mái bằng kim loại truyền thống hay kính. Thân thiện với môi trường, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính đang nóng lên trên toàn cầu.

 

 

Một số ưu điểm của mái che nhựa poly lấy sáng có thể kể đến như:

+Cách nhiệt, cách âm tốt, giúp mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông, tạo không gian yên tĩnh hơn.

+Phản xạ tia nắng từ mặt trời và lấy sáng tốt như kính lại có khả năng ngăn chặn tia cực tím (UV) cao.

+Có độ bền gấp kính hơn 200 lần, tuổi thọ lên đến trên 20 năm, ít hỏng hóc sửa chữa, tiết kiệm chi phí.

+An toàn hơn so với kính, có khả năng kháng hóa chất và tác động của môi trường, bảo vệ gia đình và các đồ dùng nội thất.

+Dễ uốn cong, tạo dáng, là vật liệu lý tưởng và  thích hợp cho những thiết kế dạng khó trong xây dựng như mái vòm, khung uốn lượn.

+Có nhiều màu sắc để lựa chọn nên có thể ứng dụng đa dạng từ việc làm cửa sổ cho đến vách ngăn, mái che giếng trời.

+Dễ cắt, dễ xử lý bằng dụng cụ thông thường, dễ thi công, lắp đặt nhanh chóng, rút ngắn tiến độ thi công.

+Dễ lau chùi, làm sạch giúp việc vệ sinh dễ dàng và không bám bẩn.

 

 

ĐƠN VỊ NÀO LÀM MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG BÌNH CHÁNH, CỦ CHI, HÓC MÔN?

Công ty Phương Toàn chính là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu làm mái che nhựa poly lấy sáng tại Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn.

Đến với Phương Toàn, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Các sản phẩm mái che nhựa poly lấy sáng  của Phương Toàn rất đa dạng và nhiều chủng loại, màu sắc, kích cỡ với số lượng lớn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho công trình của mình. Mức giá thi công mái che nhựa poly lấy sáng của Phương Toàn rất ưu đãi và cạnh tranh. Với những công trình lớn Phương Toàn còn có ưu đãi chiết khấu % cao.

Phương Toàn sở hữu Đội ngũ thi công mái che nhựa poly lấy sáng lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao, Quy trình thi công khoa học, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lắp đặt sản phẩm theo đúng yêu cầu của quý khách và đảm bảo thời gian thi công đúng tiến độ. Công trình sau thi công có chế độ bảo hành bảo dưỡng chu đáo lâu dài. Sẵn sàng phối hợp xử lý kịp thời các hỏng hóc ngoài ý muốn giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm. Chỉ cần quý khách nhấc máy gọi đến hotline: 0909 559 077- 0905 333 188, mọi nhu cầu tư vấn, giải đáp, hỗ trợ thiết kế, sửa chữa, lắp đặt mái che nhựa poly lấy sáng sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo