Tin tức

MÁI CHE NHÀ ĐỂ XE TRƯỜNG HỌC, BỆNH VIỆN, CƠ QUAN GIÁ RẺ QUẬN 9

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thi công mái che nhà để xe trường học, bệnh viện, cơ quan, giá rẻ quận 9. Quý khách đang có nhu cầu thi công mái che nhà để xe đẹp, bền và giá rẻ hãy liên hệ với Phương Toàn để được sở hữu sản phẩm như ý nhé.

 

 

LỢI ÍCH CỦA MÁI CHE NHÀ ĐỂ XE MANG LẠI

Mái che nhà xe là một giải pháp tối ưu để bảo vệ xe, tài sản trước những tác động của thời tiết như mưa, gió, nắng. 

Mái che có độ bao phủ rộng tạo bóng mát, hay chặn đứng sự tác động của mưa đến những chiếc xe. Từ đó hạn chế được nguyên nhân gây hỏng hóc xe, cháy nổ do nhiệt độ cao, hao mòn tài sản. 

Mái che nhà xe thích hợp cho mọi không gian từ nhà ở, trường học, bệnh viện, cơ quan, quán ăn, quán cafe… Dễ dàng điều chỉnh tùy vào điều kiện thời tiết có thể tiết kiệm không gian. Giá thành thấp hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại mái che có chất liệu khác.

Sản phẩm mái che nhà để xe có nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều địa điểm khác nhau.

Ngoài ra mái che nhà để xe thi công lắp đặt vô cùng dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được với sản phẩm mái che di động thông minh người ta còn tích hợp bộ điều khiển bằng tay quang, tự động tiết kiệm được sức lực khi cần dùng chỉ cần vài thao tác đơn giản để thả mái che hoặc khi không có nhu cầu thi thu mái che lại.

 

 

LỰA CHỌN MÁI CHE NHÀ ĐỂ XE PHÙ HỢP

 - Mái che nhà để xe bằng tôn

+ Tôn được biết đến là vật liệu làm từ những tấm kim loại phủ thêm một lớp kẽm, có khả năng chống gỉ rất tốt nên thường cho tuổi thọ khá cao. Do đó, những mái che nhà để xe bằng tôn được làm từ tôn là sản phẩm bền bỉ với thời gian dù là trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

+ Mái che nhà để xe bằng tôn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặc biệt là loại tôn lạnh nên đây được đánh giá là mẫu mái che nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

+ Quá trình thi công cũng được thực hiện đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vài ngày. Cùng với đó, giá thành của chúng khá phải chăng nên phù hợp đại đa số nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

 

 

-  Mái che nhà để xe bằng nhựa Poly

+ Nhựa Poly (polycarbonate) được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực phục vụ đời sống, trong đó có sản xuất mái vòm để xe ô tô, xe máy. Với tính chất nhẹ, bền, tiện lợi trong việc tạo hình và khó bị phá hủy bởi những tác động từ bên ngoài, các sản phẩm mái che được làm từ loại nhựa này rất dễ chế tác, cho khả năng chống hấp thụ nhiệt hoàn hảo và khá bền bỉ với thời gian.

Ngoài ra, sản phẩm có tính  năng làm sạch, chống bám bụi tốt nên người sử dụng không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh sau một khoảng thời gian sử dụng. Đây được đánh giá là một đặc điểm yêu thích của những gia đình đang sử dụng mái vòm bằng nhựa Poly.

 

 

- Mái che nhà để xe bằng bạt

Mái che nhà để xe bằng sẽ giúp cho quá trình thi công được đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. đặc biệt mái che nhà để xe bằng bạt với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và theo không gian xung quanh nơi lắp đặt.

Mái che nhà để xe bằng bạt cũng có khả năng chống tia UV rất tốt, đảm bảo thực hiện đầy đủ công năng của một mái che trong việc bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi tác động xấu từ thời tiết.

 

 

So với các mẫu khác thì mái che nhà để xe bằng bạt có giá thành tương đối rẻ nên những khách hàng có nguồn ngân sách hạn hẹp vẫn có thể lắp đặt được.

Để được tư vấn cụ thể và lựa chọn mẫu phù hợp hãy liên hệ với công ty chúng tôi cam kết:

+ Miễn phí thiết kế mái che nhà để xe 100%.

+ Thi công xây dựng lắp dựng mái che nhà để xe nhanh chóng.

+ Cam kết giá rẻ nhất thị trường

Là đơn vị chuyên nhận thi công mái che nhà để xe trường học, bệnh viện, cơ quan giá rẻ quận 9 uy tín chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ CAO – GIÁ RẺ.

Thông tin liên hệ hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo